"บุ๋ม ปนัดดา" หลุดปาก ชี้เป้าชัดมาก ! อดีตพระเอกตัวท็อป นอกใจภรรยานักร้องยุค 90

2 ต.ค. 67

เผือกร้อนไปทั้งวงการบันเทิง กับประเด็นใหม่ล่าสุดของข่าวลือ อดีตพระเอกตัวท็อป นอกใจภรรยานักร้องค่ายดังยุค 90 งานนี้ "บุ๋ม ปนัดดา" หลุดปากชี้เป้าชัดมากในรายการ ตกมันส์บันเทิง

โดย "เบน ชลาทิศ" ได้อ่านประเด็นข่าวลือมีใจความว่า "หนูเผือกมีเรื่องมาให้พี่ๆ ช่วยกันสืบอีกแล้ว เอ๊ะ ใครกันนะ? อดีตพระเอกตัวท็อป สามีเด็กของนักร้องสาวค่ายดังยุค 90 มีแววส่อเตียงหัก แต่งงานกันมา 10 ปี สวีตหวานจนน่าอิจฉา ควงออกงานนั้น งานนี้ และโมเมนต์สุดน่ารัก ตามเฝ้าดูแล ประคบประหงมอย่างกับไข่ในหิน จนคนที่พบเห็นพากันอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ ในความสวีตหวานแบบไม่แคร์คนใครบนโลกนี้"

ด้าน "บุ๋ม ปนัดดา" ร้องอุ้ย ! บอก "ไม่จริงอ่ะ ฉันยังเห็นเขามอบดอกไม้ในคอนเสิร์ตกันอยู่เลย" จากนั้นเอามือปิดปาก

ขณะที่ ข่าวยังเผยอีกว่า ความรักที่สร้างกันมา 10 ปี มีข่าวว่าจะพังทลายเพราะาฝ่ายชายไปติดชะนีน้อยคนใหม่ ควงกันไปลั้ลลานู่นนี่ ท้าทายสายตาประชาชีบ๊อยบ่อย ซึ่งศรีภรรยาก็รู้ดีนะ แต่ว่ากัดฟันทนมานานตั้ง 4-5 ปี พราะว่ารักและก็ไม่อยากตกเป็นข่าวใหญ่ซ้ำรอย

ทั้งนี้พิธีกรขยี้ต่อว่า "ซ้ำรอย" แปลว่า "เคยแต่งงานมาแล้วเหรอ" ซึ่ง "เบน ชลาทิศ" เผยว่า "ไม่น่าใช่พี่คนนั้นหรอก เพราะเพิ่งไปร่วมงานกันในคอนเสิร์ตเมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่แล้วเอง เขาก็ยังดูร่าเริงอยู่เลยนะ"

ด้าน "บุ๋ม ปนัดดา" ถามต่อทันทีว่า "ร่าเริง แล้วสามีเขามาไหม ?" แต่ว่าคอนเสิร์ตที่เคยเห็น เขาเอาดอกไม้มามอบให้นะ ก็หวานกันอยู่นะ"

screenshot2024-10-02153844

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส