ภูเก็ตไม่สิ้นคนสวย ประกาศ! B2B มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025 Ambassador Phuket Tourism

2 ต.ค. 67

เมืองแห่งนางงาม! ภูเก็ตไม่สิ้นคนสวย ประกาศ! B2B มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025 เฟ้นหา Ambassador Phuket Tourism


วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเพิร์ลภูเก็ต ท่ามกลางบรรยากาศของย่านเมืองเก่าเมืองภูเก็ต นำทัพเริ่มต้นงานแถลงข่าวมิสแกรนด์ภูเก็ต 2025 History Maker Presented by Amazing Thailand, Kanyanat Gems and Silk และ IDL Hospital โดยธีระศักดิ์ ผลงาม (พี่คิม) พร้อมด้วยคุณธนพัฒน์ นวลสกุล (พี่กบ) ผู้อำนวยการกองประกวดประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต ผู้ที่สร้างตำนานและผลงานที่ได้พาสาวงามเมืองภูเก็ต ไปโลดเล่นบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จนคว้า 2 มงทอง

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

ซึ่งในปีนี้ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2025 จะมาเฟ้นหา Ambassador Phuket Tourism ตำแหน่งใหม่ ที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการ Amazing Thailand โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นตำแหน่ง ฑูตการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ในรูปแบบของการประกวดนางงาม โดยผู้เข้าประกวดทุกคน จะได้ทำกิจกรรมเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ในด้านต่างๆ ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ อาหาร อาภรณ์ วิถีชีวิต อัตลักษณ์และเอกลักษณ์ของชาวภูเก็ต ภายในงาน นายแพทย์โกศล แตงอุทัย นายกสมาคมเพอรานากันภูเก็ต กล่าว่า “ชาวภูเก็ตและมิกซ์แกรนด์ 2025 ในปีนี้เราจะร่วมกัน ผลักดัน ชุด“เคบายา (Kebaya)” ชุดพื้นเมืองสตรีภาคใต้ ขึ้นทะเบียนยูเนสโกเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ ร่วมกับ 4 ประเทศอาเซียน อีกด้วย

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025
ต่อด้วยความตระการตาที่ทำให้บรรยากาศของงานแถลงข่าวมิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 นั้นคึกคักเรียกเสียงเชียร์จากสื่อมวลชนและแฟนๆนางงาม กับ 20 คนสุดท้ายมิสแกรนด์ภูเก็ต 2025 ใน แฟชั่นโชว์ชุดเคบายา จากบ้านชินประชา

ทั้งนี้ภายในงาน คุณบุษดี สุวรรณรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ให้เกียรติเป็นตัวแทนชาวภูเก็ต พูดถึงผลงานของทีมมิสแกรนด์ภูเก็ต ที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดภูเก็ตมาตลอด 9 ปี ซึ่งผลงานของมิสแกรนด์ภูเก็ต บนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มีสถิติดีที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Best PD หรือผู้อำนวนการกองประกวดที่ดีที่สุดในประเทศไทย 4 สมัย 2016, 2017, 2018, และ 2024 เข้ารอบ Top5 Best PD อีก 2 ครั้ง ในปี 2019, 2023 ซึ่งมากที่สุดในประเทศไทย และได้พานางงามเข้าสู่ Top5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้มากที่สุดในประเทศไทย ได้แก่ มอส ไฮดี้ เทีย และหลิน ได้นำจังหวัดภูเก็ตสู่การเป็นเจ้าภาพในการเก็บตัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์อีก 2 ครั้ง ในปี 2018 และ 2024 ที่เรียกกระแสและเป็นการเก็บตัวเหล่าสาวงานที่แฟนๆนางสุดประทับใจ และสถิติล่าสุดในปีนี้ คือเป็นจังหวัดแรกและจังหวัดเดียวในประเทศไทยที่คว้ารางวัลชนะเลิศ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้เป็นครั้งที่สองนั้นก็คือมอส น้ำอ้อย ชนะพาล ในปี 2018 และ หลิน มาลิน ชระอนันต์ ในปี 2024

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

จากนั้นพูดคุยกับคุณธนพัฒน์ นวลสกุล (พี่กบ) ผู้อำนวยการกองประกวดเกี่ยวกับทิศทางการประกวดและการคัดเลือกมิสแกรนด์ภูเก็ตคนใหม่ และให้กำลังใจหลิน มาลิน ชระอนันต์ ที่กำลังจะเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นเนลที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคมนี้

ส่วนกิจกรรมไฮไลต์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงการประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2025 History Maker ในช่วงวันที่ 8-15 พฤศจิกายน ในวันที่ ในวันที่ 15 พฤศจิกายน Phuket Grand Voice กิจกรรมค้นหานางงามเสียงดี โดยจะมีรอบออดิชั่น และหา 2 คนสุดท้ายPhuket Grand Voice จะได้ร้องเพลงคู่กับศิลปินจาก MGI นั่นก็คือสแน็ก อัจฉรีย์ และหมอข้าวโพดอีกด้วย กิจกรรม Smart Lady รางวัลเกียรติยศของมิสแกรนด์ภูเก็ต ที่วัดกันที่สมองและความสามารถในการตอบคำถามล้วนๆ และคนที่ได้รางวัลนี้ ไม่เคยหลุดจาก Top3 มิสแกรนด์ภูเก็ตเลยซักปี กิจกรรม Grand Artist Award รางวัลใหม่ล่าสุด เพื่อเป็นรางวัลให้กับทีมเบื้องหลัง ผู้ดูแลและสร้างสรรค์ความสวยให้กับนางงามทุกคน

โดยจะแบ่งเป็นรางวัล สำหรับช่างแต่งหน้า รางวัลสำหรับช่างทำผม และรางวัลสำหรับ Total Look ด้วย สนับสนุนกิจกรรมโดยฉัตรคอสเมติกและ Ratcha Life กิจกรรม Phuket Tourism Ambassador การหาฑูตการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอย่างเป็นทางการ สนับสนุนกิจกรรมโดย โครงการ Amazing Thailand โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กิจกรรม Phuket Best Seller ไม่ขายของก็ไม่ใช่แกรนด์ ผู้ชนะ Phuket Best Seller จะเข้าสู่ Top5 มิสแกรนด์ภูเก็ต 2025 โดยอัตโนมัติ โดยในงานมีการประกาศแคมเปญแรก ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 23 ตุลาคมนี้ คนที่ขายสินค้า ทีมภูเก็ตได้ถึง 100,000 บาท จะได้ไปดูการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นเนล พร้อมกับทีมภูเก็ต ด้วยที่นั่งระดับ VIP, รับประทานอาหารค่ำสุดพิเศษกับพี่คิมพี่กบและมอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

คุณธนพัฒน์ นวลสกุล

 มิสแกรนด์ภูเก็ต 2025

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส