ร้านทองแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ปรับลดเหลือวันละ 100 คิว จ่ายเป็นเงินสดเท่านั้น

6 ต.ค. 67

ร้านทองแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ประกาศลดคิวคืนทอง เหลือวันละ 100 คิว และจ่ายเป็นเงินสดเท่านั้น เพราะบัญชีถูกอายัด คนมีอำนาจตัดสินใจยังอยู่ในคุก

จากกรณี ศาลอาญาไม่ให้ประกัน น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ "แม่ตั๊ก" และ นายกานต์ เรื่องอร่าม หรือ "ป๋าเบียร์" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในความผิดฐาน “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ , ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่ไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค, ร่วมกันเจตนาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในคุณภาพ ปริมาณ หรือสาระสำคัญประการอื่นอันเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด” เนื่องจากความเสียหายเป็นวงกว้าง เกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี และเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน กระทบต่อการแสวงหาข้อเท็จจริงในคดี จึงเห็นสมควรรอฟังผลการสอบสวนให้เสร็จสิ้นก่อน ยกคำร้องการขอปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย แยกไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครและทัณฑสถานหญิงกลาง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 ต.ค.67 ที่ผ่านมา ท้้งนี้ในส่วนของการเยียวยารับซื้อ ทองคืน จากผู้เสียหายจากการซื้อทอง ก็ยังดำเนินการต่อไป 

ล่าสุดวันนี้ (6 ต.ค.67)  เพจเฟซบุ๊ก Kornkanok Suwanbut  แอดมินเพจได้โพสต์ แจ้งประกาศให้ลูกค้ารับทราบโดยระบุว่า “ประกาศ ห้างเพชรทองเคทูเอ็น 6 ตุลาคม 2567

เนื่องด้วยคุณเบียร์และคุณตั๊ก ซึ่งเป็นผู้บริหารที่มีอํานาจตัดสินใจในการจัดการของทางร้านฯ ยังคงถูกคุมขังอยู่ จึงส่งผลกระทบต่อการบริหารจัดการของทางร้านฯ เป็นอย่างยิ่ง แต่คุณเบียร์และคุณตั๊ก ยังมีเจตนาที่จะรับซื้อสินค้าคืนจากลูกค้าตามเดิม ดังนั้น เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ดังกล่าวทางร้านฯ จึงกําหนดมาตรการเพื่อดําเนินการดังต่อไปนี้ จํากัดจํานวนผู้มารับบริการที่หน้าร้านฯ เป็นวันละ 100 คิว รับเฉพาะกรณีหน้าร้านเป็นเงินสดเท่านั้น ไม่สามารถโอนผ่านทางบัญชีธนาคารได้ เนื่องจาก ปัจจุบันบัญชีของทางร้านฯ อยู่ระหว่างถูกอายัด ช่องทางออนไลน์ อาจได้รับเงินช้ากว่าปกติ ขออภัยในความไม่สะดวกของลูกค้ามา ณ.โอกาสนี้ จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

ขอแสดงความนับถือ

ห้างเพชรทองเคทูเอ็น”

 ร้านทองแม่ตั๊กป๋าเบียร์

โดยก่อนหน้านี้ มีการประกาศให้ลูกค้าที่มาติดต่อขอขายทองคืนที่หน้าร้านวันละ 200 คิว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส