แม่ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ ลูกสาวโดนผัวกระทืบตายคาที่นอน

7 ต.ค. 67

ญาติรับศพเศร้า แม่ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ ก่อนหน้านี้ลูกสาวก็เคยโดนทำร้ายจนเข้ารพ. จนครั้งนี้โดนผัวกระทืบตายคาที่นอน

ความคืบหน้ากรณีเมื่อวานนี้กู้ภัยสว่างซาเซี้ยกงสุรินทร์ จุดอำเภอกาบเชิงจังหวัดสุรินทร์ รับแจ้งเหตุคนโดนทำร้ายร่างกายเสียชีวิต อยู่ภายบ้านหลังหนึ่ง หมูที่1 บ้านแนงมุด ตำบลกาบเชิง อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์

ที่เกิดเหตุเป็นสภาพบ้านปูนชั้นเดียว ซึ่งเป็นอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ข้างทางอยุ่เยื้อง สภ.แนงมุด ประมาณ 200 เมตร พบคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ชื่อนางสาวทิพวรรณา อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพมีร่องรอยการโดนทำร้ายเขียวช้ำทั้งตัว บริเวณหน้าและหน้าผาก มีร่องรอยจากการโดนของแข็งทุบตี ทราบต่อมาว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อนายวราพล วัฒนธรรม หรือคิง  อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ได้ทำร้ายร่างกายทุบตีนแฟนสาว จนเสียชีวิต

1728278270178

นางสาว น้ำฝน อายุ 39 ปี น้าสาวคนเสียชีวิต เล่าว่า หลานสาวเคยโดนนายคิงทำร้ายร่างกายจนสาหัสแล้ว 1 รอบ ซึ่งตอนนั้นหลานสาวได้ไปแจ้งความที่ สภ.แนงมุด ตนไม่คิดว่าหลานสาวจะกลับไปหานายคิงคืน จนโดนทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบถึงต้นสายปลายเหตุ

ชาวบ้านในละแวก เล่าว่า นายคิงมีนิสัยชอบทำร้ายผู้หญิง ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นายคิงเคยมีเมียมาก่อนและเคยตามไปทำร้ายทุบตีทำร้ายเมียเก่าถึงบ้านฝ่ายหญิงจนเจ็บสาหัส และเมียคนเก่าจึงอยู่ไม่ได้เลยต้องเลิกเพราะโดนทำร้ายบ่อย ซึ่งตนเพิ่งรู้จักคนตายได้ยังไม่นาน เพราะเพิ่งมาอยู่ที่นี้ยังไม่ถึงปี 

1728278504534

หลังจากที่นายคิงก่อเหตุเสร็จ ก็ร้องไห้เสียใจกอดศพเมียและเปิดพัดลมให้เมียพร้อมกับเปิดเพลงในมือถือให้คนตายฟัง ก่อนจะไปบอกคนอื่นว่าตนเป็นคนฆ่าแฟนสาวตาย ที่เกิดเหตุเพราะฝ่ายชายชอบหาเรื่อง โดยพูดถึงแต่เมียเก่า ว่าเมียเก่าดีกว่า ชอบเอามาเปรียบเทียบกับผู้เสียชีวิต จนทำให้เกิดปากเสียง โดยปกตินายคิงมีนิสัยบางวันดีบางวันร้าย ถ้าวันไหนได้ดื่มเหล้าก็จะพูจาดีหน่อย

ส่วนคนก่อเหตุทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝากขังที่ สภ.แนงมุดเพื่อเตรียมสอบปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ส่วนบรรยากาศที่บ้านผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปส่งถึงบ้าน เหล่าบรรดาชาวบ้านและญาติพี่น้องหลายคนต่างรอรับศพด้วยความโศกเศร้า ซึ่งน้องนุ่น (ผู้ตาย) มีลูกสาว 2 คน ลูกสาวของเธอร้องไห้เห็นแม่นอนนิ่ง ซึ่งเด็กตัวน้อยๆยังไรเดียงสา เป็นบรรยากาศที่สุดเวทนา หลายคนที่มารดน้ำศพต่างร้องไห้ตามๆกันเพราะสงสาร

1728278063165

นางกัณหา อายุ 50 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าทั่งน้ำตาว่า ลูกสาวของตนถูกนายคิง ทำร้ายมาตลอด เมื่อ1-2 เดือนก่อน โดนกระทืบจนเขียวช้ำไปทั่งตัวถึงกับเข้าโรงพยาบาล หลังจากนั้นลูกสาวได้กลับมาอยู่บ้านได้สักระยะ และได้กลับไปคืนดีกัน ซึ่งตนเองจะไม่ให้อภัย จะไม่อโหสิกรรมให้ ถึงแม้จะมาขอขมาก็ตามแต่ เพราะตนมีลูกสาวคนเดียว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส