เจ๊เมย์ ฟ้องกลับเน็ตไอดอลประตูน้ำ ลั่นทำร่างกายให้แข็งแรงดีเหมือนปาก

7 ต.ค. 67

“เจ๊เมย์” แท็กทีมทนายเดชา ฟาดแรงๆ ใส่เน็ตไอดอลประตูน้ำ เดินหน้าฟ้องกลับ ไม่สนเจอฟ้อง 2 ข้อหา ลั่นเจอกันที่ศาล ทำร่างกายให้แข็งแรงดีเหมือนปาก

วันที่ 7 ต.ค.67 จากกรณีเรื่องเดือดที่ สน.พญาไท เมื่อ 30 กันยายนที่ผ่านมา ที่นางสาวลีน่า จังจรรยา ไปแจ้งความสน.พญาไท หลังมีประเด็นกับหนุ่ม-กรรชัย พิธีกรคนดัง ซึ่งระหว่างกำลังแถลงไปร้องไห้ไป เจอสาวปริศนาใส่เสื้อสีม่วง บึ่งรถจากพัทยา ด่ากราดหน้าโรงพัก จนต้องเรียกให้ตำรวจเข้าจับสาวคนดังกล่าว อ้างว่าสร้างความเดือดร้อนรำคาญจนมีวิวาทะโต้เถียงกัน

1728299128024

ล่าสุดวันนี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ พา “เจ๊เมย์ นาตาลี” สาวเสื้อม่วง FC หนุ่ม-กรรชัย ที่ปรากฏตัวที่ สน.พญาไท ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเดินหน้าเอาผิดกับเน็ตไอดอลคนดังแห่งประตูน้ำ

โดยทนายเดชา เปิดเผยว่า ทางเจ๊เมย์ นาตาชี สาวเสื้อม่วงแห่งพัทยา ได้รับคามเดือดรอน จึงมาปรึกษาเรื่องที่ถูกลีน่าจัง แจ้งความ 2 คดี เมื่อ 3 ต.ค. และ 6 ต.ค.ฐานหมิ่นประมาท และสร้างความเดือดร้อนรำคาญที่ สน.พญาไท ยังไม่รวมไปที่ลีน่าจังไลฟ์พาดพิงน้องเสื้อม่วงผู้เสียหายอยู่หลายครั้ง

นอกจากนี้ทนายเดชา ยังระบุว่าตนเองก็ถูกเเจ้งความเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ข้อหาหมิ่นประมาท และบอกจะแจ้งความทุกวัน

โดยทาง “เจ๊เมย์ นาตาลี” ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าตามหลักเลย ตนเป็นคนดูข่าวการเมือง สังคม และดูข่าวทุกข่าวที่เป็นความเดือดร้อนของประชาชนมาตลอด โดยเฉพาะคดีแม่ตั๊ก ตนก็ติดตามข่าวสารเหมือนประชาชนคนไทยทุกคน ซึ่งคดีนี้น่าจะเป็นคดีตัวอย่าง ตนเห็นหนุ่ม-กรรชัย ทำคดีนี้ ก็สนันสนุนกำลังใจให้หนุ่มกรรชัย ซึ่งตนเลื่อนในยูทูปไปเจอว่าลีน่าจัง วิจารณ์รายการของหนุ่ม-กรรชัย ซึ่งตนก็มองว่าหนุ่มกรรชัย เป็นเจ้าของรายการก็เป็นสิทธิ์ขอบเขตในการวิพากษ์วิจารณ์ของเขาอยู่ แต่ฝั่งนี้กลับใช้ถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งตนคิดว่าไม่เหมาะสม

ยิ่งพอมีเรื่องกับหนุ่ม-กรรชัย ลีน่าจังไลฟ์ทุกวัน ตนก็ดู แต่ที่อดรนทนไม่ได้ ตรงที่มีการจุดธูปสาปแช่งครอบครัวของหนุ่มกรรชัยให้มีอันเป็นไป ตรงนี้ตนรู้สึกว่ามันเกินขอบเขตการวิพากษ์วิจารณ์ไปแล้ว และมันเป็นการไลฟ์ล้ำเส้นเกินไป ส่วนตัวเลยคิดว่ามันไม่ใช่แล้วคนๆนี้เป็นบุคคลทำบ่อยอยากด่าใครก็ด่า อยากจะพูดจากับใคร ไม่มีใครกล้าทำอะไรเขา อย่าถามว่าเคยคิดไหมว่าการกระทำเขา ทำให้คนในสังคมประชาชนเอือม เรียกตัวเองว่าเป็นเน็ตไอดอล ซึ่งความหมายของไอดอล คือต้องเป็นตัวอย่างที่ดีในสังคมและเป็นประโยชน์ต่อสังคม ตนมองว่าถ้าเน็ตไอดอลเป็นแบบนี้อย่าเป็นดีกว่า

1728299164441

พอเห็นข่าวว่าฝั่งลีน่าจังจะไปแจ้งความกับหนุ่ม -กรรชัย ที่ สน.พญาไท ตนอุทานอุ้ย…มองว่าไม่ใช่แล้ว ทำไม่ถูกตนมองว่าหนุ่ม-กรรชัย เป็นกระบอกเสียงให้ปชช.ช่วยเหลือคนเรื่องคดีและทองแม่ตั๊ก ตนเลยเรียกแท็กซี่มา กทม. บอกที่บ้านว่าปวดท้องไปหาหมอ
ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจไปหาเรื่องเขาเลย ถ้านักข่าวเห็นก็จะรู้ว่าฉันนั่งกินกาแฟซื้อนู่นซื้อนี่มากินสงบเรียบร้อย และไปยืนฟังว่าเขาจะพูดอะไร ซึ่งประโยคที่ปรี๊ดเลย

“ดิฉันอายุ 66 แล้ว แก่ใกล้ตาย” แต่เราว่าไม่ใช่ พอตอนด่าคนอื่นเป็นอีกแบบ เราก็เลยพูดด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพราะความโกรธ การกระทำของเขาเหมือนแสดงละครหรือสร้างหนัก เราก็เลยปรี๊ด และขอโทษที่ทำกิริยาแบบนั้นเพราะโมโห คือสิ่งที่พูดนะวันนั้นมันมาจากจิตใต้สำนึกจริงๆ เป็นความจริงที่เราได้ดูข่าวของเขา ให้ไปเลื่อนดูคลิปเอา มันเยอะมาก

ส่วนตัวเจ๊เมย์ ระบุว่า มันต้องมีคนกล้าที่จะทำแบบนี้พร้อมยอมขึ้นศาล ถ้าจะต้องติดคุก เพราะคนที่เกะกะโซเชียล ไม่อยากให้มียูทูป ติ๊กต็อก เน็ตไอดอลที่เป็นตัวอย่างไม่ดีกับประชาชน ส่วนตัวคิดว่าหลังจากปะทะกันที่สน. พญาไทในวันนั้น เขาจะหยุดการจัดรายการที่หยาบคาย หรือเบาลง แต่เรื่องไม่จบ ตนจีงเข้ามากทม.จะมาสะสางคดีให้จบ ไม่จบไม่กลับ

ส่วนเรื่องของหมายจากคดีที่โดนฟ้องนั้น ตนยังไม่เห็น ตนอยู่อีกบ้าน ปล่อยให้เช่าแล้วไปพักอยู่อีกที สอบถามไปทางตำรวจ แต่ ตำรวจระบุว่าต้องรอก่อน ส่วนตัวเจ๊เมย์ ติดใจตรงที่ตนเป็นแค่ประชาชนธรรมดา จะเอา เรื่องดำเนินคดีก็ทำไปเลย ไลฟ์สดให้ประชาชนทั้งโลกได้เห็น มันไม่แฟร์สำหรับคนหาเช้ากินค่ำและเป็นแม่ของลูก ก่อนที่จะมีการเปิดคลิป 2 คลิปที่ระบุว่าทางลีน่าจังได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับสาวเสื้อม่วง ซึ่งทางเจ๊เมย์บอกว่าทางตำรวจยังไม่ได้มีการดำเนินการด้านคดีใดๆ ทั้งสิ้น

ด้านทนายเดช าระุบุว่า ลีน่าจังไลฟ์แบบนี้ไม่ได้ เนื่องจากไม่ใช่ศาล ก็จะให้นับโทษลีน่าต่อกันไป เพราะมีคดีที่โดนหนุ่มกรรชัย ฟ้อง 4 คดี เช่นเดียวกับ ทนายเดชาฟ้องเอาผิดทุกคดีที่มีพยานหลักฐาน “เราฟ้องศาลไม่ไป สน.พญาไท สงสารตำรวจ ถ้าอยากรู้ลีน่าจังเป็นคนยังไงลองไปกระซิบหลังไมค์ถามตำรวจก็รู้ดี”

นักข่าวถามเพิ่มเติมว่า พฤติกรรมของเจ๊เมย์ร้ายแรงถึงขนาดที่แจ้งความไหม ทนายเดชา ตอบว่า ลีน่าจังเป็นทนายความ น่าจะรู้ดี  พื้นที่หน้าโรงพักเป็นที่สาธารณะ ลีน่ายังพูดพาดพิง คุณพี่เสื้อม่วงก็มีสิทธิ์พูด เท่าที่ฟังจากคลิปรายการของพี่เสื้อม่วง ก็ไม่ได้เข้าข่ายเดือดร้อนรำคาญ ถ้าผิดจริงตำรวจสั่งปรับไปแล้ว ทนายเดชาจะดำเนินคดีให้ใหญ่ที่สุดให้รู้ว่าประตูน้ำไม่ใหญ่กว่าประเทศไทย

ส่วนเจ๊เมย์ ทิ้งท้ายว่า ตนจบแล้ว เขาไม่สำนึกไม่เคยส่องกระจกดูตัวเองเลย จะพูดจะทำอะไรให้คิดก่อน อายุ 66 ปีแล้ว ไม่ฟังคำวิจารณ์ที่ตนออกมาในวันนั้น ถ้าตนไม่ทำใครจะทำ ฝากบอกว่าให้เจอกันที่ศาล

"อะไรจะเกิดขึ้นขอน้อมรับ ซึ่งแสงอะไรตนก็ไม่มี มีแต่ใจล้วนๆ อย่างมากแค่ติดคุก ถ้ากูไม่ติดคุกมึงกับกูเจอกัน กูไม่กลัวมึงเจอกันที่ศาลกูไม่กลัวมึง อย่าป่วย ทำร่างกายดีๆ กินข้าวเยอะๆ ให้แข็งแรง และให้ดีเหมือนปากด้วย อย่าป่วย เดี๋ยวเธอเสียการเสียงาน ซึ่งนับจากวันนี้ถ้าตนเสียรายได้ไปมากเท่าไหร่ ตนจะนับค่าเสียหายวันละ 5,000 บาท

พร้อมทั้งจะเอาเรื่องมรรยาททนายความด้วย ตนทราบว่าเป็นทนายจริง แต่อาชีพทนายความเป็นอาชีพที่มีเกียรติไม่ใช่คนธรรมดาสามารถจะทำได้ แต่อินฟลูฯ บางคน ตั้งตัวเป็นนักกฏหมาย แต่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมเสื่อมเสียเกียรติทนายความหรือไม่ เทียบการกระทำของเขากับตนนั้นมันต่างกันเยอะ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส