โหด!กระทืบเพื่อนตายในวงเหล้า ยัดร่างใส่กระสอบถ่วงน้ำโขง

7 ต.ค. 67

หนุ่มโหด! กระทืบเพื่อนตายในวงเหล้า ยัดดร่างใส่กระสอบปุ๋ยถ่วงน้ำโขง อ้างทะเลาะกัน ปมยาเสพติด

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม67 ร.ต.อ.อุทัย ศรีแนน ร้อยเวรสภ.เมืองมุกดาหารได้รับแจ้งจากนายสมศักดิ์ แตงงาม อายุ 42 ปี ว่ามีเพื่อนถูกตายที่ชุมชนตาดแคน ซอย8 ถนนตาดแคน อำเภอเมืองจังหวัดมุกดาหาร แล้วนำไปทิ้งบริเวณริมแม่น้ำโขง ที่บ้านสงเปือยตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมืองมุกดาหาร

ฆ่าเพื่อนถ่วงแม่น้ำโขง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงตรวจสอบได้พบศพตามที่แจ้งทราบชื่อนายกิตติศักดิ์ อายุ 44 ปี เป็นชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ส่งสินค้า

ต่อมาโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายกิตติพงศ์ อายุ 46 ปีมาที่สภ.เมืองมุกดหาร ก่อนคุมตัวไว้สอบสวน โดยจับกุมได้ที่ร้านอาหารหน้าโรงพัก ซึ่งเจ้าตัวได้สารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุฆ่าเพื่อนจริง เพราะเมาและโมโหที่มีการโต้เถียงกันเรื่องยาเสพติด ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวของนายกิตติพงศ์ ไปชี้จุดที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเช่า

ฆ่าเพื่อนถ่วงแม่น้ำโขงฆ่าเพื่อนถ่วงแม่น้ำโขง

นายกิตติพงศ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่5ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. ตนเองเพื่อนประกอบไปด้วยนายสมศักดิ์ และผู้ตายคือนายกิตติศักดิ์ ได้นั่งกินเหล้าด้วยกันที่บริเวณด้านหลังบ้านพัก ภายในซ.ตาดแคน8 อ.เมืองมุกดาหาร หลังจากนั้นมีเรื่องทะเลาะกันนายกิตติพงศ์ จึงได้ทำร้ายผู้ตายโดยใช้เท้ากระทืบเหยียบชกต่อยทุบตีจนถึงแก่ความตาย

ฆ่าเพื่อนถ่วงแม่น้ำโขง

จากนั้นในเวลาประมาณ00.30น. ตนเองได้นำศพผู้ตายใส่ถุงปุ๋ยซ้อนทับด้วยถุงดำแล้วมัดด้วยลวด และก้อนหินนำศพขึ้นรถบรรทุก ไปทิ้งลงน้ำโขง ที่บริเวณท่าทราย บริเวณต.บางทรายใหญ่ อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร ก่อนถูกจับกุม

ฆ่าเพื่อนถ่วงแม่น้ำโขง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายกิตติพงศ์ และได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลมุกดาหารไว้ก่อน เพื่อที่จะสอบสวนต่อในวันพรุ่งนี้ (8ต.ค.67)

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส