รวบเจ๊เอส หนุ่ม LGBTQ ปลอมเป็นสาวสวยหลอกหนุ่มๆเซ็กซ์คอลรีดเงิน

8 ต.ค. 67

สืบนครบาล 9 รวบเจ๊เอส หนุ่ม LGBTQ ปลอมโซเชียลเป็นสาวสวย หลอกหนุ่มๆ เซ็กซ์คอล แอบบันทึกคลิป รีดเอาเงิน เหยื่อนับ 100 ราย

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.ชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.9 ได้ร่วมกับจับกุม นายอดิศักดิ์ หรือเอส ขอสงวนนามสกุล อายุ 25 ปี
ตามหมายจับของ ศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 958/67 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2567 ข้อหา“ร่วมกันรีดเอาทรัพย์”

1093515_0

โดยจับกุมได้เพิงพักคนงานไม่มีเลขที่ ในโรงงานแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา วันที่ 7 ต.ค.2567 เวลา 16.30 น.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายรายหนึ่ง แจ้งความเดือดร้อนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกผู้ใช้บัญชี IG ชื่อ mint_m_m3 ได้มีการหลอกให้พูดคุยตีสนิท ผ่านทาง IG, LINE ใช้คำพูดและภาพต่างๆ จนเชื่อว่าเป็นสาวสวย และหลอกให้วิดีโอเซ็กซ์คอลแล้วแอบบันทึกคลิปไว้ นำมาข่มขู่รีดเอาเงิน หากไม่ให้จะนำไปประจานและมีการข่มขู่ไปยังที่ทำงานของผู้เสียหายทำให้เกิดความกดดัน จนยอมโอนเงินให้หลายครั้ง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 3 แสนบาท แต่ยังไม่พอ ยังมีการกดดันเรื่อยมา จนได้มาแจ้งความร้องทุกข์ ให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

1093421_0

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนาย อดิศักดิ์ หรือ เอส (ขอสงวนนามสกุล) หนุ่ม LGBTQ อายุ 25 ปี เป็นผู้ใช้บัญชี IG ชื่อ mint_m_m3 และนำไปก่อเหตุหลอกผู้เสียหาย จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวได้ โดยผู้ต้องหาไปแอบหลบซ่อนในเพิงพักคนงานไม่มีเลขที่ ในโรงงานแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

1093514_0

เมื่อเจ้าหน้าที่จับกุมได้ผู้ต้องหายังมีพฤติการณ์ไม่ยอมรับผิด โกหกเจ้าหน้าที่ตลอดทุกคำพูด พยายามทำลายหลักฐานต่างๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า ผู้ต้องหายังมีบัญชี โซเชี่ยลต่างๆ ทั้ง IG, Facebook, Tinder, อีกหลายบัญชี เช่น ชื่อ ksnj655, mint_m_m3, Javjj26 ที่ปลอมเป็นหญิงสาวสวย ใช้หลอกหนุ่มๆ ร่วม 100 ราย มีทั้งในเครื่องแบบและหนุ่มทั่วไป ที่มีลักษณะการพูดคุยยั่วยวนให้หลงเชื่อ ชวนให้ทำเซ็กซ์คอล ซึ่งผู้ต้องหาเป็น LGBTQ มีลักษณะชื่นชอบดูของสงวนชาย ซึ่งคาดว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ไม่กล้าแจ้งความ บางรายยังไม่รู้ว่าถูกหลอก ยังมีการพูดคุยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า ได้ซื้อโทรศัพท์มือสองมา แล้วมีรูปของเจ้าของโทรศัพท์เก่าติดเครื่องมา จึงนำมาใช้หลอกลวงหนุ่มๆ ว่าเป็นรูปตนเอง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ขอประชาสัมพันธ์เตือนผู้ที่หลงเชื่อผู้ใช้สื่อโซเชี่ยลดังกล่าวให้ทราบถึงภัยในโลกออนไลน์ และบุคคลที่อาจเป็นผู้เสียหายจากผู้ต้องหารายนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัว นายอดิศักดิ์ หรือเอส ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส