คนสั่งไม่ท้อ คนส่งก็ไม่ถอย สั่งที่นอน 6 ฟุต ส่งบ้านน้ำท่วม

8 ต.ค. 67

เรียกได้ว่าคนสั่งไม่ท้อ คนส่งก็ไม่ถอย เมื่อลูกค้าสั่งที่นอนช่วงน้ำท่วมต้องพายเรือออกมาขนที่นอนเข้าบ้านกันอย่างทุลักทุเล

วันที่ 8 ตุลาคม 2567 โซเชียลมีการแชร์คลิปลูกค้าสั่งที่นอน ในพื้นที่น้ำท่วม จนต้องเอาที่นอนขนาด 6 ฟุต ขนด้วยเรือไปส่งเป็นไปอย่างทุลักทุเล

ผู้สื่อข่าวสอบถามคุณดิว ผู้จัดการบริษัทสนามชัย สาขาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บอกว่า ลูกค้าได้มีการสั่งที่นอนขนาด 6 ฟุต หนาขนาด 10 นิ้ว พร้อมหมอน 2 ใบ โดยมีการแจ้งให้ไปส่งที่บริเวณแถววัดพระญาติการาม ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งไม่ได้มีการแจ้งว่าพื้นที่ถูกน้ำท่วม พนักงานชาย 2 คนของบริษัท จึงนำสินค้าไปส่งช่วงบ่ายของวันที่ 7 ตุลาคมเมื่อไปถึงพบว่าเป็นพื้นที่ถูกน้ำท่วมตัวบ้านอยู่บริเวณริมแม่น้ำป่าสักต้องใช้เรือในการสัญจรมายังถนน พนักงานก็ไม่รู้ว่าจะส่งสินค้าอย่างไร เพราะเป็นพื้นที่ถูกน้ำท่วม จึงได้มีการประสานงานกับลูกค้าซึ่งลูกค้าก็ยืนยันว่าจะนำเรือออกมารับที่นอนเข้าไปด้านใน

17283897489441728389802030

ซึ่งทางพนักงานก็ยังรู้สึกงงว่าจะขนไปได้อย่างไร แต่เมื่อลูกค้านำเรือออกมารับที่นอน พนักงานก็ช่วยกันขนที่นอนใส่เรือ โดยลูกค้าที่มีความชำนาญในการพายเรือก็ ขนที่นอนขึ้นเรือไปอย่างทุลักทุเล โดยมีพนักงานชายของบริษัทส่งสินค้านั่งเรือตามไปอีกลำหนึ่ง จากนั้นขึ้นไปช่วยขนที่นอนขึ้นบ้านได้อย่างสำเร็จ ซึ่งทางบริษัทเพิ่งเคยเจอเคสนี้เป็นเคสแรก ที่บ้านลูกค้าถูกน้ำท่วม แล้วสั่งที่นอนให้ไปส่งแต่ทางบริษัทก็เต็มใจบริการที่เรียกได้ว่าหน้าที่ต้องมาก่อนถึงน้ำจะท่วม

1728389871036

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส