โดนกล่าวหาลักเงิน 3 พัน สาวอินเดียลั่นไม่ได้เอาไป ถอดชุดชั้นในให้ตำรวจดู

8 ต.ค. 67

 

โดนกล่าวหาลักเงิน 3 พัน สาวอินเดียลั่นไม่ได้เอาไป ถอดชุดชั้นในให้ตำรวจดู ยืนยันความบริสุทธิ์ จนต้องร้องห้ามกันเสียงหลง 

วันที่ 8 ต.ค. 67 ขณะที่ร.ต.อ.สถาพร สวัสดี รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ข้างวัดวิเวกบูรพาชัย ชุมชนหนองตุ เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบ 

พบนายธนบดินทร์ อายุ 50 ปี ชาวอุดรธานี โต้เถียงกับ น.ส.อาซีซะ หรือ เอ๋ อายุ 23 ปี สัญชาติอินเดีย เพราะนายธนบดินทร์สงสัยว่าน .ส.อาซีซะ เป็นคนลักขโมยเงิน 3,000 บาท ส่วนน.ส.อาซีซะ ก็ปฎิเสธว่าไม่ได้ขโมย จนตำรวจต้องให้หยุดโต้เถียงกัน 

โดยน.ส.อาซีซะแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยถอดเสื้อผ้าต่อหน้าตำรวจให้ค้นหาเงินที่หายไป โดยถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกมา ทำให้ตำรวจและชาวบ้านที่มาดูถึงกับตกใจ และบอกให้หยุดถอด แล้วให้ภรรยานายธนบดินทร์ไปค้นตัว น.ส.อาซีซะในห้องน้ำ ภายในร้านซ่อมจักรยานยนต์ 

นายธนบดินทร์ เล่าว่า ตนนำรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาซ่อมที่ร้าน และตนได้เข้าไปช่วยช่างซ่อมรถ โดยตนได้เอากระเป๋าสะพายผ้าสีเหลืองวางไว้บนม้านั่ง ขณะกำลังซ่อมรถกันได้มี น.ส.อาซีซะ จูงรถจักรยานเข้ามาในร้าน เพื่อเปลี่ยนยาง ครั้งแรกนั่งรออยู่หน้าร้าน ต่อมาได้มานั่งบนชิงช้านั่ง และทับกระเป๋าของตน แล้วผู้หญิงก็หยิบเอากระเป๋าตนขึ้นมา ตนคิดได้ว่าตนเอาเงินใส่ไว้ในกระเป๋า จึงรีบนำไปหยิบเอากระเป๋ามาเปิดดูเงิน 

“พอเปิดกระเป๋าดูก็พบว่าแบงก์ 1,000 บาทหายไป 3 ใบ รวมเป็นเงิน 3,000 บาท เหลือ แต่แบงก์ร้อย และแบงก์ 20 อยู่ในกระเป๋า ตนคิดว่าผู้หญิงคนนี้ขโมยเงินของตนแน่นอน พอสอบถามผู้หญิงก็โวยวาย บอกว่าไม่ได้เอาๆ ตนจึงแจ้งตำรวจ” 

หลังจากตรวจค้นตัว น.ส.อาซีซะ ในห้องน้ำเสร็จปรากฎว่า ไม่พบเงินซุกซ่อนในตัวน.ส.อาซีซะ 

ทั้งนี้ น.ส.อาซีซะ เล่าว่า ตนเป็นชาวอินเดีย เข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทยได้ 2 ปี ครั้งแรกอยู่ที่เชียงใหม่ ทำอาชีพขายดอกไม้ ต่อมาได้ย้ายมาขายดอกไม้อยู่ที่ จ.อุดรธานี ก่อนเกิดเหตุตนนำรถจักรยานมาเปลี่ยนยาง แต่เจ้าของร้านกำลังซ่อมรถจักรยานยนต์ ตนจึงนั่งรอหน้าร้าน และขยับมานั่งที่ชิงช้าเหล็ก ปรากฏว่าตนนั่งทับกระเป๋านายธนบดินทร์ จึงหยิบกระเป๋าขึ้นมายื่นให้ แต่ตนไม่ได้ขโมยเงินในกระเป๋าแน่นอน ตนสาบานได้ 

เนื่องจากค้นหาเงินของกลางไม่พบ จึงไม่สามารถดำเนินคดีกับ น.ส.อาซีซะได้ แต่นายธนบดินทร์ก็ยังสงสัย และติดใจว่า น.ส.อาซีซะ เป็นคนลักเงินในกระเป๋าไป อาจจะหยิบเอาแล้วไปซ่อน ทำให้ไม่มีของกลาง และไม่มีหลักฐาน เพราะในร้านไม่กล้องวงจรปิดนายธนบดินทร์จึงยอมขอโทษ และยกมือไหว้

 

น.ส.อาซีซะ บอกว่าไม่เป็นไร ตนมาซ่อมรถจักรยาน ตนมีเงินจากขายของ ไม่เอาของใคร ให้ตนสาบานก็ได้ จากนั้นทั้งสองจึงแยกย้ายกันไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส