กัน จอมพลัง โพสต์เศร้าสูญเสีย ลุงเชน-น้องจุ๋ย แฟนคลับตัวจริง!

11 ต.ค. 67

กัน จอมพลัง โพสต์เศร้าสูญเสีย ลุงเชน-น้องจุ๋ย แฟนคลับตัวจริง! เหยื่อดินสไลด์บ้านถล่มจมแม่น้ำยม เตรียมไปวัดร่วมงานศพ เป็นกำลังใจให้แม่ขออย่าคิดสั้น 

จากเหตุการณ์บ้านริมตลิ่ง และคันดินตลิ่งแม่น้ำยม ม.4 คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ยุบตัวลง ทำให้ทั้งดินทั้งบ้านสไลด์ลงไปด้านล่างแม่น้ำยม มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายราเชน กำทอง อายุ 52 ปี และ ด.ญ.ชุติมา หรือ น้องจุ๋ย อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นพ่อลูกกัน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 11 ต.ค. 67 นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กเพจ “กันจอมพลัง ช่วยสู้” ระบุว่า ญาติขอให้ผมช่วย ลุงเชน น้องจุ๋ยถูกดินถล่มที่ จ.สุโขทัย ลุงเชนกับน้องคือ FC ตัวจริงของผม ลุงกับน้องมารอเจอผมตั้งแต่วันที่ 28” 

กัน จอมพลัง โพสต์เศร้าสูญเสีย ลุงเชน-น้องจุ๋ย แฟนคลับตัวจริง!

“ลุงมาช่วยทีมผมลากเรือแจกของช่วยน้ำท่วมทั้งวัน แล้วก็บอกกับทีมงานผมว่า ชีวิตนี้อยากเจอผมสักครั้ง ส่วนน้องจุ๋ยรักผมมาก ดูผมทุกคลิป วันนี้ผมทราบข่าวว่าลุงจากไป ส่วนน้องจุ๋ยร่างหายไป 3 วัน ส่วนแม่พอทราบข่าวก็พยายามคิดสั้น ผมจึงบินด่วนจากเชียงใหม่สู่สุโขทัย แล้วรีบไปหาแม่ที่ รพ. แม่เจอผมแม่ร้องไห้หนักมาก พยายามจะกราบเท้า ขอให้ช่วยลูกแม่ด้วย ผมให้แม่สัญญากับผมว่าอย่าคิดสั้นแล้วผมจะออกไปหาน้อง ผมเลยเดินทางไปจุดดินถล่มได้ 1 ชม. กรมชลประทาน ขุดเจอร่างน้อง ผมโคตรดีใจพรุ่งนี้ ผมจะทำตามที่พ่อกับน้องตั้งใจ คือผมจะไปหาทั้ง 2 คนที่วัด” 

กัน จอมพลัง โพสต์เศร้าสูญเสีย ลุงเชน-น้องจุ๋ย แฟนคลับตัวจริง!

“ส่วนที่ FC ผมพูดกันว่า น้องรอผมมาหา เจอได้เพราะผมมา ผมบอกเลยว่าไม่ใช่ครับ เคสนี้ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่อยากให้เจ้าหน้าที่ได้ยินแล้วเสียกำลังใจ ที่เจอน้องได้เพราะเจ้าหน้าที่ และกู้ภัยทุกคนทำงานกันอย่างหนักครับ ขอชื่นชม กรมชลประทาน ตำรวจ ทหาร ปภ. กู้ภัยทุกหน่วยงาน”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส