"โจนาธาน" รับงานยากเจอ ซีเรีย หวัง ทีมชาติไทย ซิวแชมป์คิงส์คัพ2024

13 ต.ค. 67

โจนาธาน เข็มดี กองหลังทีมชาติไทย พร้อมทำเต็มที่ หวัง ทัพช้างศึก ซิวแมป์ให้ได้ต่อหน้าแฟน ๆ ศึกคิงส์คัพ2024

ความเคลื่อนไหว ศึก ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ2024" หรือ คิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ที่สนามติณสูลานนทร์ จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 11-14 ต.ค. 67 ประกอบด้วย "ทีมชาติไทย" ทีมอันดับ 100 ของโลก , ซีเรีย ทีมอันดับ 92 ของโลก , ทาจิกิสถาน ทีมอันดับ 103 ของโลก , และ ฟิลิปปินส์ ทีมอันดับ 148 ของโลก   

โดยล่าสุด ณ ห้องแถลงข่าว สนามกีฬาติณสูลานนท์ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน "คิงส์ คัพ" รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซีเรีย

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ระบุว่า " ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยติดตามเชียร์ทีมชาติไทย แม้ว่าการแข่งขันที่ผ่านมาฝนจะตกอย่างหนัก รวมถึงอาจจะตกในเกมนัดชิงฯ อีกครั้ง  ซีเรีย 

อิชิอิ กล่าวต่อว่า สำหรับการพบกับ ซีเรีย แน่นอนว่าวิธีการเล่นจะเปลี่ยนไปกับคู่ต่อสู่ที่เจอ และหวังว่าเราจะทำผลงานให้ดีที่สุดกับการพบกับ ซีเรีย 

ขณะที่ โจนาธาน เข็มดี ปราการหลังทีมชาติไทย ระบุว่า"ยอมรับว่าเกมกับซีเรีย จะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน เพราะซีเรียเป็นทีมที่ดี แต่พวกเราพร้อมที่จะลงสนาม และหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ให้กับแฟนบอลได้"

"สำหรับข้อผิดพลาดจากเกมก่อนหน้านี้ เราต้องเข้าใจตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทำได้ดี มันอาจจะเกิดจากสภาพสนาม ซึ่งเราคงไม่สามารถไปยึดติดหรือคิดมากได้ หลังจบเกมไป ได้คุยกับทั้งเพื่อนร่วมทีมและโค้ช ทุกคนให้กำลังใจ ผมขอเชิญชวนแฟนบอลเข้ามากันให้เต็มสนาม เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก และหวังว่าไทยจะคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ"

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย ศึกคิงส์คัพ2024 รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 ต.ค. 67 เวลา 20.00 น. 

s__8388702

s__8388700_1

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม