หนุ่มใหญ๋ แค้นแม่ม่าย ตีตัวออกห่าง ย่องเข้าบ้านคว้ามีดฟันเละ

13 ต.ค. 67

หนุ่มใหญ่ติดเหล้าหนัก แค้นแม่ม่ายลูกติด ตีตัวออกห่างได้ 2 วัน ก่อนย่องกลับมามีดไล่ฟัน

วันที่ 13 ต.ค.2567 เวลาประมาณ 05.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง มีเหตุมีดไล่ฟันกันบริเวณห้องเช่า บ้านป่ายางใหม่ ม.4 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าเป็นหลังเดียว พบร่องรอยเลือดตามพื้นห้องนอน และติดตามบริเวณพื้นฝาพนังบ้าน ภายในห้องนอนด้านหน้าติดทางเข้าประตู พบนางจอย  อายุราว 40 กว่าปี นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ภายในห้องนอน พบบริเวณตามตัวถูฟัดด้วยมีดเป็นแผลเหวอะหวะ มีนิ้วมือบางนิ้วขาดห้อย  ซึ่งกู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สาย ต่อมาได้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแม่สาย

1728810186056

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ได้สอบถามนางยุ้ย (ญาติผู้ตาย) ทราบว่า นางจอย มีลูกติด 2 คน คนโตชายอายุราว 18-19 ปี คนเล็กหญิงอายุราว 14-15 ปี ได้หย่าร้างกับพ่อของลูกไปนานแล้ว แล้วได้มาคบหากับนายยี่ อายุ 43 ปี ได้มาคบหานางจอย ซึ่งระหว่างที่คบหากันนายยี่ดื่มเหล้าหนักเป็นประจำ นางจอยเห็นแล้วไปชอบจึงพยายามออกห่าง  ซึ่งห่างไปเพียง 2 วันจนกระทั้งมาเกิดเหตุเช้ามืดวันนี้

1728810272419

จาการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า เช้าวันนี้นายยี่ ก่อนที่จะลงมือได้นำรถมาจอดบริเวณหน้าห้องแถว แต่เช้ายังไม่มีคนตื่นมามาก นายยี่ได้เข้าไปงัดประตูหลังบ้านเข้าไป ไปทำร้ายนางจอยในห้องนอน โดยใช้มีดฟันตามตัวเป็นแผลเหวอะหวะ ลูกชายคนโตนางจอยที่นอนอยู่ห้องด้านหลังได้ยินเสียงแม่ร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้เข้าไปดูในห้องนอนแม่ถึงกับเข่าทรุด ตั้งสติได้จึงรีบไปคว้ามีดไล่นายยี่ นายยี่ได้วิ่งหนีออกทางหลังบ้าน พบประตูหลังบ้าน และในห้องมีร่องรอยตัวพนังห้องไปทั่ว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอยู่ในระหว่างติดตามตัวผู้ต้องหา

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส