กัน จอมพลัง โต้ บอสพอล ไม่มีขบวนการล้มดิไอคอน

13 ต.ค. 67

กัน จอมพลัง พา 40 ผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดดิไอคอน ที่กองปราบในวันพรุ่งนี้ โต้บอสพอล ไม่มีขบวนการล้มดิไอคอน


วันที่ 13 ต.ค.67 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่มาพูดคุยกัน กัน จอมพลัง ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้มีผู้เสียหายนับ 100 รายจากบริษัทดิไอคอนติดต่อเข้ามาหา ขณะนี้มีการนัดเข้ามาพูดคุยรายละเอียดก่อนที่จะเข้าไปแจ้งความกันที่กองปราบพรุ่งนี้แล้ว 40 ราย ก็จะมีการพูดคุยทั้งหมดว่าจุดเริ่มต้นเป็นอย่างไร1728824193461ซึ่งมีเคสป้าพิการที่นั่งบนรถเข็นท่านหนึ่งเป็นเคสที่น่าสนใจและลงทุนกับดิไอคอนจำนวน 2 แสนบาท โดยทางผู้เสียหายตั้งใจที่จะไปเรียนคอร์สขายของออนไลน์ ซึ่งตอนนั้นทางผู้เสียหายไม่รู้เลยว่าเป็นบริษัทนี้ หลังจากที่เข้าไปเรียนก็ถูกหว่านล้อมให้ลงทุนกับทางบริษัท หลังจากนั้นมีการให้ผู้เสียหายถ่ายคลิปวิดีโอให้พูดตามสคริปต์ ให้ทำวิดีโอแนวสร้างแรงบันดาลใจ ว่าคนพิการก็ประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน ซึ่งในความเป็นจริงทางผู้เสียหายขายของไม่ได้แม้แต่ชิ้นเดียว ของที่ได้มาทำได้แค่เอาไปกินเอง แล้วก็เอาไปถวายวัด ซึ่งป้าคนนี้ติดต่อมาตนก็รับปากช่วย ก่อนที่ตนจะได้เจอกับผู้เสียหาย ก็มีคนของติดต่อเข้ามาบอกว่าให้ผู้เสียหายเอาของมาคืน บริษัทจะคืนเงินให้ ตอนนี้ตัวป้าผู้เสียหายไม่เชื่อใจใครเลย และทางครอบครัวก็ยืนยันว่าขอให้ “กันจอมพลัง” ช่วยเท่านั้น

ตนก็อยากจะฝากเตือนว่า ถ้าเป็นเคสไหนที่ตนเข้ามาดูแล หลายคนจะรู้จักตนดี ไม่ว่าจะเป็นเคสของผู้มีอิทธิพล เคสห้าวๆโหดๆ ก็ยังไม่มีใครกล้ามายุ่งกับเคสของตน วันนี้ผู้เสียหายอยู่ในการดูแลของตนคนที่ติดต่อเข้ามาคิดให้ดีๆ

ในส่วนของบอสดิไอคอนที่ตนอยากเจอมากที่สุดมีอยู่ 2 คน คือคุณกันต์ กันตถาวร หรือ “บอสกันต์” ที่ผ่านมาก็ได้เห็นโพสต์ เห็นคลิป เหมือนคุณกันต์ออกตัวเยอะ ว่าเป็นผู้บริหาร เป็นหลายๆอย่าง แต่ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า กลับบอกว่าเป็นผู้ถูกจ้างให้เป็นประชาสัมพันธ์ ตนเห็นแล้วก็รู้สึกผิดหวัง เพราะว่ายังมีอีกหลายประเด็นที่ยังไม่เคลียร์ ทั้งเรื่องตำแหน่งผู้บริหารในบริษัท เรื่องการขึ้นไปพูดบนเวทีแล้วบอกว่าเป็นสคริปต์ ไหนจะรูปและคลิปวิดีโอที่โพสต์กับรถหรูของทางบริษัทอีก ซึ่งตนก็อยากจะได้คำตอบจากปาก “บอสกันต์” และพร้อมจะเจอกันในรายการสด (โหนกระแส) ถ้าอยากจะพิสูจน์ตัวเอง อยากตอบคำถามของสังคม ก็ขอให้เข้ามาพูดคุยกัน

อีกคนที่ตนอยากเจอคือบอสหมอเอก เพราะว่าได้เห็นคลิปวิดีโอที่บอกว่ารักษาคนมาเป็น 10 ปี ที่เข้ามาดิไอคอนเพราะอยากรักษาคนได้มากขึ้น แต่ตนเข้าไปค้นชื่อที่แพทยสภา กลับไม่เจอชื่อของบอสหมอรายนี้ อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นความผิดพลาดของใคร เป็นที่แพทยสภาหรือเปล่าที่ในระบบอาจจะไม่มีชื่อบอสหมอคนนี้ หรือบอสหมอคนนี้ไม่ได้เป็นหมอจริงๆ ตนอยากเจอและอยากขอเคลียร์ชัดๆ

 1728824167594

ส่วนกรณีที่ บอสพอล มีการแชร์ข้อความว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากขบวนการล้มดิไอคอนนั้น คุณกัน จอมพลัง ได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า

"ขบวนการอะไร คนที่ตนทำงานด้วยส่วนใหญ่ก็มี พี่หนุ่ม กรรชัย คนอื่นที่เขาออกมาก็ทางใครทางมันมาอยู่แล้ว คนอื่นจะเป็นอย่างไรตนไม่รู้ แต่ในวงการก่อนที่ท่านจะพูดอะไรไปหาข้อมูลก่อนดีกว่า “กัน จอมพลัง” ไม่เคยมีใครใช้เงินเคลียร์ได้  “กัน จอมพลัง” เคสไหนไม่เคยมีใครมาขอเคลียร์ได้ ถ้าจะเคลียร์อย่างเดียวคือไปเคลียร์กับผู้เสียหาย อยากถามว่าวันนี้ขบวนการคืออะไร ถามชาวบ้านที่ดู “อมรินทร์ ทีวี”อยู่ตอนนี้ ว่ารู้จักตนหรือว่ารู้จักบอสพอลมากกว่ากัน วันนี้ให้ประชาชนตัดสินเอาแล้วกันว่าผมกับเค้ารู้จักใครมากกว่ากัน" กัน จอมพลัง กล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส