สาวสุดช้ำแตกหักผัว หลังลงทุนกับดิไอคอนเกือบครึ่งแสน

14 ต.ค. 67

สาวสุดช้ำ แตกหักผัวหลังลงทุนกับดิไอคอน เจอผัวด่าไล่แจ้งความไม่งั้นไม่ให้เข้าบ้าน หอบกระเป๋าบินจากเชียงรายนอนสนามบิน ก่อนเข้าแจ้งปคบ.

 

วันที่ 14 ต.ค.67 สำหรับความคืบหน้าคดีดิไอคอน หลังจากเมื่อวานนี้ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม (ผบก.ป.) แถลงความคืบหน้าคดีว่ามีผู้มาแจ้งความที่เดินทางมา ปคบ.ยอด 4 วันรวม 740 ราย ความเสียหาย 266 ล้าน

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวอุบลรัตน์ ผู้เสียหายอีกราย ที่ชีวิตสุดรันทด เดินทางมาจากจังหวัดเชียงราย โดยเมื่อคืนต้องนอนที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพราะถูกสามีไล่เก็บเสื้อผ้าให้ออกจากบ้าน หลังรู้ข่าวว่าเจ้าตัวแอบลงทุนกับดิไอคอน ซึ่งสามีได้บังคับให้เข้าแจ้งความถึงจะอนุญาตให้กลับเข้าบ้านได้

1728866595929

นางสาวอุบลรัตน์ เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ระบุว่าตนหลงลงทุนไปประมาณไม่เกิน 25,000 บาท ลงทุนเพราะคิดอยากจะมีรายได้เพิ่ม  หลงเชื่อเพราะว่าทางบริษัทบอกว่าไม่ต้องสต็อคสินค้า รวมถึงมีเงินปันผลรายปี แต่เมื่อได้สินค้ามาแล้วก็ขายไม่ได้ เพราะราคาต้นทุนสูงกว่าท้องตลาดมากๆ ขายใครก็ไม่มีใครซื้อ จนถึงตอนนี้สินค้ายังอยู่ที่ตนเลย

1728866637260

ภายหลังเป็นเรื่องเป็นราว ตนก็มีปัญหาในครอบครัว เพราะสามีเตือนว่าเรื่องนี้เป็นแชร์ลูกโซ่ และพอมีข่าวขึ้นมาสามีก็บ่นเช้า-เย็น ตนจึงตัดสินใจมาแจ้งความเพื่อที่ให้เคลียร์ใจกับสามี เพราะตอนที่แจ้งความวันนี้ สามีได้ขนเสื้อผ้าของตนไปไว้หน้าบ้านแล้ว เตรียมจะไล่ตนออกจากบ้าน ตนจึงบอกว่าตอนนี้ได้แจ้งความแล้ว สั่งให้สามีขนเสื้อผ้ากลับไปไว้ในห้องตามเดิม

อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้บริษัทชดใช้เยียวยาผู้เสียหายทุกคน เพราะเราเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา และต้องประสบปัญหาชีวิตจากการลงทุนด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส