"ดีเจมะตูม" ชี้แจงภาพร่วมอีเวนต์ ดิไอคอน กรุ๊ป ลั่นทำงาน 20 นาทีแล้วกลับ !

14 ต.ค. 67

งานเข้า ดีเจมะตูม หรือ มะตูม เตชินท์ หลังโซเชียลขุดภาพแชร์โยงว่าเคยร่วมงานกับ "บอสพอล" เจ้าตัวลั่นแค่ถูกเชิญไปเซอร์ไพรส์เทรนเนอร์บนเวที ไม่ได้ถูกจ้างให้เป็นพรีเซนเตอร์ ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ

โดยล่าสุด ดีเจมะตูม ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า "จากกรณีคลิปที่ไวรัลใน tiktok ที่ มะตูมไปโชว์ตัวบนเวทีของงาน Icon meal ช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขออนุญาตชี้แจงตรงนี้ทีเดียวเพื่อให้เข้าใจตรงกันนะครับ"

"มะตูมได้รับการติดต่อผ่านทางบริษัท Icon group ให้มาเป็น special guest เพื่อเซอร์ไพส์พี่เบส เทรนเนอร์ส่วนตัวของตูมบนเวที เนื่องจากโปรเจคนี้ พี่เบสถูกจ้างให้เป็นโค้ชด้านสุขภาพและโภชนาการกับทางแบรนด์ icon meal โดยทางแบรนด์ต้องการให้มะตูมมาเป็นแขกเซอร์ไพส์ของพี่เบส และโชว์รูปร่างเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเท่านั้น"

"โดยพาร์ทหลักของตูมมีแค่ 20 นาทีบนเวที และหัวข้อที่คุยบนเวทีมีแค่การเล่าประสบการณ์ตอนออกกำลังกายกับพี่เบส หลังจบพาร์ทของตูม คณะผู้บริหารก็ขึ้นมามอบดอกไม้พร้อมมอบกระเช้าโปรดักส์และถ่ายรูปเหมือนอีเวนท์ปรกติทั่วไป และตูมก็ได้ออกจากบริเวณงานพร้อมพี่เบสเลยครับ หลังจากที่ตูมออกมาตูมไม่รับรู้หรือรับทราบในส่วนของระบบภายในแล้วครับ"

เลยขอยืนยันว่าตูม “ไม่ได้ถูกจ้างให้เป็นพรีเซนเตอร์ เป็นบอส หรือมีส่วนได้ส่วนเสียใดๆ กับทางแบรนด์ icon mea! เหมือนที่หลายคนเข้าใจครับ”

"และถ้าคนที่ติดตามตูมมาตลอด จะรู้ว่าที่ตูมลุกขึ้นมาออกกำลังกายเปลี่ยนแปลงหุ่นนั้น มันประมาน 2 ปีกว่าแล้วด้วยครับ จริงๆ ก่อนจะมีแบรนด์นี้ด้วยช้ำ และเป้าหมายของตูมคือเดินแฟชั่นวีคครับ ไม่ใช่ถูกจ้างเปลี่ยนหุ่นเพื่อแบรนด์นี้อย่างแน่นอนครับ ตูมมีหลักฐานทุกอย่างอยู่ในช่องยูทูบตูมเลยครับ"

"ทั้งนี้ ตูมขอความเมตตาจากพี่ๆ สื่อมวลชนและคนในโซเชียลทุกท่านให้ความเป็นธรรรม พร้อมเปิดใจรับฟังในด้านของตูม ถ้าอะไรที่มะตูมทำผิดพลาด ตูมไม่เคยหนี ตูมพร้อมน้อมรับและพยายามแก้ไขปรับปรุงตัวมาเสมอครับ แต่ครั้งนี้ตูมขอชี้แจงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เพื่อไม่ให้เกิดการตีความและเข้าใจผิดและเสียหายต่อไปในวงกว้างครับ ขอบคุณคนที่ห่วงใยและเปิดใจรับฟังครับ ดีเจมะตูม 13/10/24"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Techin Ploypetch (@dj_matoom)

snapinsta.app_456240906_18447

snapinsta.app_457186626_18449

snapinsta.app_453557169_16924

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม