ทนายเดชา โพสต์ถึง บอสพอล ใครเรียกรับเงินเอ่ยชื่อมาเลย

14 ต.ค. 67

ทนายเดชา โพสต์ถึง บอสพอล ใครเรียกรับเงินเอ่ยชื่อมาเลย ไม่สำนึกแล้วยังโยนขี้ให้คนอื่น ไปให้สุดหยุดที่คุก

วันที่ 14 ต.ค.67 หลังจากวันนี้ใน รายการโหนกระแส ซึ่งมีหนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้มีการพูดคุยถึงคดีดิไอคอน โดยมีผู้เสียหายจำนวนหนึ่งมาร่วมพูดคุย พร้อมกับ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป มาร่วมรายการ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดใจเป็นที่แรก

โดย บอสพอล ยอมรับว่าคลิปเสียงหลุด ขณะที่คุยกับนักการเมืองท่านหนึ่ง คล้ายพยายามเจรจาเงินเพื่อเคลียร์ปัญหา โดยคลิปเสียงกลายเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงอย่างหนักนั้น นอกจากนี้บอสพอล ยังระบุว่าที่ผ่านมามักมีนักร้องเรียน ทนายความมาขู่ร้องเรียนธุรกิจเพื่อเรียกรับเงิน มาทุกทิศทุกทาง และยอมจ่ายเงินให้เพราะอยากตัดปัญหา แต่ไม่ถึง 30 ล้าน มีมากสุด 3 ล้าน แต่ไม่ขอบอกว่าใครบ้าง

ล่าสุดทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ดูรายการโหนกระแสฟังบอสพอลพูด ทำนองว่าพวกที่เสียผลประโยชน์รวมหัวกันกลั่นแกล้ง ตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์พร้อมสู้คดีถึงที่สุด มีนักร้องทนายความไปเรียกเงิน ใครไปเรียกเงินมึงเอ่ยชื่อมาเลย สำนึกแถมยังโยนขี้ให้คนอื่นอีก ทุกคนที่ออกมาแจ้งความตอนนี้เกือบ 1,000 คนแล้ว ได้รับความเสียหายทนทุกข์ทรมานจากการถูกหลอกลวงให้ร่วมลงทุนทั้งนั้น ไปให้สุดหยุดที่คุกครับ

s__1458437

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส