หนุ่มกรรชัย -กัน จอมพลัง -บอย ปกรณ์นำผู้เสียหายดิไอคอนแจ้งความ

14 ต.ค. 67

หนุ่มกรรชัย -กัน จอมพลัง -บอย ปกรณ์ พาผู้เสียหายแจ้งความ ลั่นไม่มีขบวนการล้มดิไอคอน ฝากถึงคลิปดีดนิ้วล้มคดี "-ึงไม่ใช่ทานอสทำไม่ได้"

วันที่ 14 ต.ค.67 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย กัน จอมพลัง และ บอยปกรณ์ เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า วันนี้มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับเรื่องของธุรกิจขายตรงที่ชื่อว่าดิไอคอน และหลังจากมีข่าวออกไปผู้เสียหายมีเพิ่มมากขึ้น อยากให้ผู้เสียหายมาร้องขอความเป็นธรรมในมุมของพวกเขา

1728875741023

อันดับสอง คือคุณบอย ปกรณ์ หลังจากที่ออกรายการไปแล้วก็คืออยากแสดงความบริสุทธิ์ใจ อยากมาแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้วก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนและคุณบอยเอง ก็ได้มีการพูดว่าเดี๋ยวจะมีการรวบรวมผู้เสียหายในฝั่งคุณบอยส่งมาให้ตน จึงพาทั้งหมดมารวบรวมพร้อมกัน

1728875769990

ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่ามีการเอาแม่ข่ายไปฟอกในรายการหรือไม่ หนุ่มกรรชัย ระบุว่า ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่รายการจะเอาแม่ข่ายมาพูดหรือใครจะไปสัมภาษณ์แม่ขาย เพราะว่าถ้ากฎหมายสาวไปถึง เขาก็ต้องติดคุกอยู่ดี แต่ที่เราได้ก็คือเราจะได้ข้อมูลของคนที่อยู่เหนือเขาขึ้นไปอีก เพื่อที่จะได้ข้อมูลไปถึงบิ๊กบอส

ส่วนที่กรณีที่ บอสพอล ได้มีการแชร์ข้อความว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นขบวนการล้มดิไอคอนนั้น หนุ่มกรรชัย ระบุว่าตนคงพูดอะไรไม่ได้ มันเป็นสิทธิ์ที่คนจะคิด แต่ในมุมของตน ถ้าการช่วยสังคมให้มันดีขึ้น ประชาชนได้รับประโยชน์ตนก็จะทำ ประชาชนต้องมาก่อนเรื่องเป็นขบวนการหรือไม่เป็นขบวนการมันไม่ใช่เป้าประสงค์ หลักๆก็คือคิดถึงส่วนรวมไว้ก่อน ประชาชนต้องได้ประโยชน์

ส่วนกรณีที่บอกว่าบอสพอล อยากชี้แจงในโหนกระแสนั้น หนุ่ม กรรชัย ระบุว่าก็เห็นข่าวแล้ว ก็พร้อมวันนี้ก็มีการติดต่อไป เดี๋ยวขอเวลาว่าเขาพร้อมเมื่อไหร่ ก็ยินดีที่จะพูดคุยมาชี้แจงได้ อย่างที่บอกว่าเราเป็นกระบอกเสียงเราไม่ได้ฟังแค่ในมุมผู้เสียหาย ที่ถูกกล่าวหาเราก็ยินดีฟังด้วยเหมือนกัน

ด้าน บอย ปกรณ์ ระบุว่าวันนี้มาด้วยกัน 3 เรื่อง เรื่องแรกก็คืออย่างที่รับปากไว้ก่อนหน้านี้ว่าตนยินดีที่จะมาพร้อมกับผู้เสียหาย ถ้าจะมาร้องเรียนมาแจ้งความ ตนประกาศจุดยืนที่ชัดเจนพร้อมที่จะอยู่ฝั่งผู้เสียหายอย่างเต็มตัว อีกส่วนหนึ่งตนรู้สึกว่าอยากทำอะไรเพื่อเป็นการรับผิดชอบ เพราะตนก็มีส่วนที่ทำให้เกิดความเดือดร้อนเกิดขึ้นกับผู้เสียหาย จึงอยากรับผิดชอบตรงนี้เป็นตัวประสานงานในการแจ้งความดำเนินคดี

 1728875722191

ส่วนที่ 2 วันนี้ตนจะมาให้ปากคำตามที่ตนได้บอกในรายการไว้ว่าตนพร้อมยินดีที่จะเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย ผิดว่าไปตามผิดว่าไปตามกระบวนการตามกฏหมายได้เลย

ส่วนที่ 3 ตนจะมาลงบันทึกประจำวันว่ากรณีที่ตนได้ยกเลิกสัญญากับดิไอคอน และแจ้งความร้องทุกข์เพื่่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ในจุดที่ว่าทางบริษัทได้มีการปกปิดข้อเท็จจริงและข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกิจไม่ได้บอกข้อมูลจริงกับตน ทำให้ตนเกิดความเสียหายตรงนี้ขึ้นมา ย้ำเลยว่าส่วนที่ตนมาแจ้งความร้องทุกข์และพาผู้เสียหายมาวันนี้ไม่ได้เป็นการทำเพื่อลบล้างสิ่งที่ตนทำไปแล้ว

ด้าน กัน จอมพลัง ระบุว่า วันนี้พาผู้เสียหายมาประมาณ 40 คนทั้งจากที่ร้องมาในรายการโหนกระแส ร้องมาที่บอย ปกรณ์ ร้องมาที่กัน จอมพลัง หลายคนก็อยากชี้แจงในมุมคล้ายๆของ บอยปกรณ์ ว่าจริงๆก็ขายไม่ได้เลยแม้แต่กล่องเดียว แต่มีการเอาภาพเอาคลิปเขาไปบอกว่าเป็นผู้ที่สำเร็จแล้ว แล้วเขาเป็นคนพิการ เขาก็อยากจะแก้ข่าว เพราะเขากลัวว่าจะมีคนพิการคนอื่นๆที่เห็นคลิปแล้วเข้าไปอยู่ในวงจรนี้ เพราะคิดว่าเค้าสำเร็จ ทั้งที่จริงแล้วเขาขายไม่ได้เลยแม้แต่กล่องเดียว ยังมีอีกหลายคนรวมๆเป็น 100 คน

1728875691577

ส่วนที่มีการระบุว่ามีคนมาข่มขู่ห้ามเหยื่อแจ้งตวามนั้น กันจอมพลัง ระบุว่าให้ส่งข้อมูลมาให้ตน เดี๋ยวจะรื้อคนขู่ด้วย ใครกล้าใครปากดีข่มขู่ผู้เสียหาย เดี๋ยวรื้อด้วย และตนขอยืนยันพวกตนไม่ได้มาเป็นขบวนการ ไม่ได้รับเงินใคร แล้วก็เคสตนเคลียร์ไม่ได้นะยืนยันตรงนี้ เวลานี้ตนอยากให้บอสทั้งหลายมีความเป็นลูกผู้ชายเหมือนคุณบอย ปกรณ์ วันนี้เกิดเรื่องขึ้นแล้วเขากล้าที่ออกมาเผชิญหน้ากับประชาชน กล้าที่ออกมากับชาวบ้าน ตนเห็นคลิปวันก่อนบอกเป็นผู้บริหาร แต่วันนี้ทำไมบอกว่าโดนจ้างมาประชาสัมพันธ์

ส่วนกรณีที่เพจดังมีการปล่อยคลิปแฉอ้างว่าเป็นคลิปที่บอสพอลคุยกับนักการเมืองท่านหนึ่ง เพื่่อให้ช่วยวิ่งเต้นด้านคดีนั้น หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเสียงใช่เสียงบอสพอลหรือเปล่า ก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับเขาด้วย จะผิดหรือถูกก็ต้องรอศาลพิพากษาก่อน เราพูดไม่ได้ แต่ที่แน่ๆตอนนี้เขาถูกกล่าวหาแล้ว ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ส่วนที่เขาจะดีลเคลียร์ใคร ก็ต้องบอกว่าคดีใหญ่ๆที่มันเคยเกิดขึ้นในประเทศไทย สุดท้ายที่เห็นว่าไปเคลียร์มันก็ไม่เป็นผลอะไร เพราะว่ากระแสสังคมประชาชนนี่แหละที่จะเป็นตัวหลักตัวยืน ต่อให้ใหญ่มาจากไหน ถ้ากระแสประชาชนที่จะลุกขึ้นมาขอความเป็นธรรม ตนว่าเรื่องเคลียร์มันไม่ใช่ประเด็น ที่บอกว่าดีดนิ้วจะเคลียร์ทุกอย่างได้ " -ึงไม่ใช่ทานอสครับทำไม่ได้" หนุ่ม กรรชัย กล่าว

และก็อยากให้คุณพ่อลออกมาชี้แจงว่าเสียงมาจากไหนใช่คุณหรือเปล่า คุณถูกกล่าวหาคุณก็ต้องออกมาแก้ ว่าใช่เสียงจริงหรือตัดต่อหรือมีคนเอามาแอบอ้าง สร้างกระแส.

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส