ประธานคณะกรรมการวัดแขก ฟาดศิลปินคนเดิม ไม่ต้องแก้ตัว ! ไม่เอ่ยชื่อแต่เชื่อทุกคนรู้ว่าใคร

15 ต.ค. 67

จากกรณีดราม่า ประธานคณะกรรมการวัดแขกออกมาเผยว่ามี ศิลปินท่านหนึ่งไปขอทางวัดแขกรำถวายพระแม่ในงานนวราตรี ลั่นอย่าทำตัวเป็นมารขวางทาง

โดย ประธานคณะกรรมการวัดแขก พูดในคลิปก่อนหน้านี้ว่า "ในนามของประธานคณะกรรมการวัดพระศรีมหาอุมาเทวี ขอประกาศนะครับ เนื่องจากมีศิลปินท่านหนึ่งนะครับ มีชื่อเสียง ก็จะขอมารำนะครับ ซึ่งไม่เกี่ยวกับทางวัดเรานะครับ ยืนยันนะครับตรงนี้ว่าไม่มีความเกี่ยวข้องๆ กับทางวัดเราใดๆ ทั้งสิ้น"

"แล้วก็การที่จะมารำวันนี้ ถือว่าผิดนะครับ เพราะว่าทางวัดเราเป็นคนขออนุญาตนะครับในการจัดงานแห่ เราต้องรับผิดชอบเส้นทางทั้งหมดที่เราขออนุญาต ด้วยทางวัดของเราเองนะครับ เพราะฉะนั้นขบวนของเรามี 8 ขบวน ฉะนั้นการมาของท่าน เบื้องต้นก็ผิดแล้วนะครับ ขอให้ท่านได้เข้าใจตรงนี้"

"การที่ท่านจะลงเพจของท่านนัดคนนู้นคนนี้มา ท่านก็รำหน้าโต๊ะท่าน ที่ท่านตั้งรับก็จบแค่ท่านอยู่ตรงนั้นไม่เป็นไร พอขบวนมาท่านก็ต้องหยุด"

"และผมขอให้ทุกคนได้ให้เกียรติกับงานด้วยนะครับ ให้เกียรติต่อองค์พระแม่ พระแม่ก็จะออกแห่ทีหนึ่งอย่าทำตัวเป็นมารเลยครับ ขอร้องเลยครับ อย่าทำตัวเป็นมารขวางทาง หรือทำตัวเป็นมารหาเรื่องให้กับคณะกรรมการปวดหัว ผมเมื่อคืนนี้กว่าจะได้นอนเกือบสว่างนะครับ งานพวกเรามีเยอะมาก แต่กำลังคนเราน้อยมากนะครับ ขอความกรุณานะครับ ผมขอแค่นี้ ไม่อย่างนั้นผมอาจจะจำเป็นต้องดำเนินการ สิ่งหนึ่งสิ่งใด ซึ่งผมไม่อยากทำนะครับ"

ล่าสุด โซเชียลแชร์คลิป ประธานคณะกรรมการวัดแขก เผยถึงศิลปินคนเดิมบอก ไม่ต้องแก้ตัว ยิ่งแก้ยิ่งเข้าตัว !!

"งานจบแล้ว ผมก็ยังไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ผมรู้ว่าทุกคนรู้แล้ว แต่ผมไม่เอ่ยชื่อ ก็ขอให้ทุกอย่างยุติ ไม่ต้องแก้ตัวหรอกครับ ยิ่งแก้เท่าไรมันยิ่งเข้าตัว แล้วคนเขาก็มองว่าเราเป็นคนไม่จริง แต่ผมพูดจริงๆ จะด่าผมก็ด่าครับไม่เป็นไร ผมก้มหน้าก้มตาทำงานของผม ผมโดนด่ามาเยอะแล้วครับ แต่ผมก็ยอมทุกอย่าง ปล่อยเขาครับ"

@weeraponruddang อุ๊ยยยย… สรุปใช่ใช่กม๊!!!!… #นวราตรี2024 #ดราม่า #รำวัดแขก #วัดแขกสีลม #ดราม่ารำงานนวราตรี ♬ เสียงต้นฉบับ - เส้นทางมู🕉️

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส