การท่องเที่ยวมาเก๊า เตรียมบุกเยาวราช จัดอีเวนต์ใหญ่ส่งท้ายปี “Festiwow Macao”

17 ต.ค. 67

การท่องเที่ยวมาเก๊า เตรียมบุกเยาวราช จัดอีเวนต์ใหญ่ส่งท้ายปี “Festiwow Macao” อัดแน่นกิจกรรม 5 วันเต็ม เริ่มตั้งแต่ 23 – 27 ต.ค. นี้

การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยเตรียมจัดงาน “Festiwow Macao” เนรมิตร้านรุ่งทรัพย์บนถนนเยาวราชให้เป็นเมืองมาเก๊า เปลี่ยนพื้นที่ให้เป็นนิทรรศการ พร้อมจัดเต็มทั้งกิจกรรม อาหาร และการแสดงแสง สี เสียง เพื่อให้นักท่องเที่ยวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ ชมสีสันของการแสดง Light Mapping นำเสนอเสน่ห์และความน่าสนใจของมาเก๊าผ่านเอกลักษณ์ต่าง ๆ ในทุก ๆ 30 นาที และอีกไฮไลท์สำคัญของงานนี้คือ Macao Taste โดยยกขบวนเมนูดังของมาเก๊ามาให้คุณได้ลิ้มรสชาติอาหารที่มีความโดดเด่นเฉพาะ โดยมีเชฟชื่อดังที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาสร้างสีสันในแต่ละวัน

การท่องเที่ยวมาเก๊า เตรียมบุกเยาวราช จัดอีเวนต์ใหญ่ส่งท้ายปี “Festiwow Macao” อัดแน่นกิจกรรม 5 วันเต็ม เริ่มตั้งแต่ 23 – 27 ต.ค. นี้

ห้ามพลาดกับอีเวนต์ส่งท้ายปีของการท่องเที่ยวมาเก๊า ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Dance Challenge กิจกรรมเต้น ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-มาเก๊า ฟรี!! และยังมีโปรโมชันสุดว้าวพร้อมส่วนลดราคาพิเศษ ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักสุดคุ้ม สำหรับผู้ที่สนใจเดินทางไปเที่ยวมาเก๊าในช่วงปลายปีนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 – 27 ตุลาคม 2567เวลา 18.00-22.00 น. ณ บริเวณหน้าร้านรุ่งทรัพย์ ถนนเยาวราช

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมที่น่าสนใจของการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยได้ที่ : https://www.facebook.com/th.macaotourism    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม