“ทนายตั้ม” ฟันธง “แม่ข่าย-เมียบอส” ไม่รอด คลิปโผล่ตั้งคอร์สชวนลงทุน

18 ต.ค. 67

“ทนายตั้ม” เชื่อ แม่ข่าย-เมียบอส โดนคดีด้วยแน่ หลังมีคลิปตั้งคอร์สชวนลงทุนในสายตัวเอง เย้ย ตอนนี้เทวดากลายเป็น “เทวดาท่าจะบ๊องส์”

วันนี้ (18.ต.ค.67) ที่รัฐสภา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน  กล่าวถึงการดำเนินแถวสองต่อจาก 18 บอสจะเป็นใครบ้าง ว่า คงเป็นพวกแม่ข่ายที่ยังไม่ยอมไปแจ้งความร้องทุกข์บอสต่างๆ ซึ่งทำให้ปรากฏชัดว่าเป็นขบวนการเดียวกัน  ตนถึงบอกให้รีบไปแสดงความบริสุทธิ์ใจหนักจะได้เป็นเบา ถึงแม้จะไม่พ้นโทษ แต่ตำรวจจะได้เห็น และหากเรื่องนี้หนักจริงๆก็อาจจะไปถึงพรีเซนเตอร์ต่างก็เป็นได้ แต่แม่ข่ายน่าจะโดนก่อน

เมื่อถามว่าภรรยาของบอสคนหนึ่งที่เป็นข่าวจะโดนจับด้วยหรือไม่ นายษิทรา กล่าวว่า ภรรยาของบอสบางคนน่าจะโดนด้วย เพราะมีการเชิญชวนคนอื่น ตั้งคอร์สของตัวเองขึ้นมาเลย เพื่อจะระดมคนเข้าไปสมัครในสายเขา ดังนั้นค่อนข้างจะสุ่มเสี่ยงเลยคนนี้ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าจะอยู่ในแถวที่สอง

1729228441633

นายษิทรา กล่าวต่อว่า ตำรวจสอบสวนกลางที่ทำคดีนี้เก็บความลับเก่ง เพราะดูจากการจับกุม 18 บอส ทั้งที่ตอนเเรกเราแจ้งไปแค่ 6 คน ดังนั้นเขาค่อนข้างรักษาความได้ดี และคิดว่าเขาจะทำให้มันสุดจริงๆ งั้นให้รอดูเพราะตนก็เดาใจตำรวจไม่ออกว่าเขาจะดำเนินคดีอีกกี่คนที่เป็นแม่ข่าย แต่คิดว่าน่าจะมีจำนวนมาก

เมื่อถามถึงตัวเทวดาในหน่วยงานต่างๆ นายษิทรา กล่าวว่า ตอนนี้ถ้าจะเป็นเทวดาท่าจะบ๊องส์ไปแล้ว แต่ตอนนี้เชื่อว่าจะพอมีฤทธิ์เดชอยู่บ้าง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส