"บอสพอล ดิไอคอน" ขึ้นรถราชทัณฑ์ เข้าคุกฝากขังผัดแรก 12 วัน

18 ต.ค. 67

"บอสพอล ดิไอคอน" ขึ้นรถราชทัณฑ์ เข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ นอนคุกฝากขังผัดแรก 12 วัน หลังทนายไม่ยื่นประกันตัว ไร้ญาติมาเกาะติดตามคดี

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นาย วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เจ้าของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เดินทางไปศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาเวลา 11.43 น. วันที่ 18 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บอสพอล ถูกควบคุมตัวขึ้นรถตู้ของ กรมราชทัณฑ์ เพื่อเดินทางไปที่ เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ หลังพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ควบคุมตัวมาขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก 

โดยในช่วงที่รถออกมาจากพื้นที่ด้านหลังของศาล ได้ผ่านบริเวณด้านหน้าศาล ออกในเส้นทางปกติ ก่อนใช้ถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าสู่ เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ  ซึ่งรถตู้ของกรมราชทัณฑ์เป็นกระจกดำหนาทึบ และมีลูกกรงติดทุกด้านของหน้าต่างรถ จึงไม่อาจมองเห็นปฏิกิริยา หรือท่าทางของบอสพอลได้ 

ทั้งนี้มีรายงานว่า บอสพอล ได้ขึ้นรถกรมราชทัณฑ์ไปพร้อมกับผู้ต้องขังในคดีอื่น  สำหรับบรรยากาศหลังเจ้าหน้าที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำตัวบอสพามาที่ศาล เพื่อยื่นขอฝากขังผัดแรกรวม 12 วัน โดยนายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของบอสพอล ไม่ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว ศาลจึงใช้เวลาในการพิเคราะห์อนุมัติฝากขังตามคำร้องของเจ้าหน้าที่ ใช้เวลาพิจารณารวมขั้นตอนต่างๆจนถึงส่งตัวประมาณ  2 ชั่วโมง ขณะเดียวบรรยากาศที่ศาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไม่พบญาติหรือบุคคลในครอบครัวบอสพอลเดินทางแต่อย่างใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส