บึ้มสนั่น! โจรใต้ลอบวางระเบิดหน้าที่ว่าการอำเภอปะนาเระ ก่อน คดีตากใบหมดอายุความพรุ่งนี้

24 ต.ค. 67

 

 

บึ้มสนั่น! โจรใต้ลอบวางระเบิดหน้าที่ว่าการอำเภอปะนาเระ ไฟลุกไหม้หนัก ก่อน คดีตากใบหมดอายุความพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบด่วน 

ช่วงกลางดึกวันที่ 24 ต.ค.67 เฟซบุ๊กเพจ “อาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี”  โพสต์ภาพเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณด้านหน้าที่ว่าการอำเภอปะนาเระ จ.ปัตตานี โดยมีไฟกำลังลุกไหม้อย่างหนัก พร้อมข้อความระบุว่า 

“ด่วน!! เมื่อ 24 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆที่ผ่านมา เกิดเหตุระเบิดหน้าที่ว่าการอำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี รายละเอียดคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดเหตุระเบิดขึ้นบริเวณซอยข้าง ที่ว่าการอำเภอปะนาเระ พื้นที่บ้านนาพร้าว ม.2 ต.ปะนาเระ และ สภ.ปะนาเระ เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 24 ต.ค. 67 เบื้องต้นพบว่า มีทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย แต่ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต 

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่า คนร้ายก่อเหตุขึ้นล่วงหน้า 1 วัน ก่อนที่วันพรุ่งนี้ (25 ต.ค. 67) “คดีสลายการชุมนุมตากใบ” จะหมดอายุความ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างตรวจสอบ และดูสถานการณ์ เนื่องจากเกรงว่า อาจจะมีการลวงเจ้าหน้าที่ไปก่อเหตุซ้ำได้ 

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เพจ “อาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส