ต้นหอม ยืนยันไม่ได้ทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่ เคยชี้แจงไปหมดแล้ว

23 ต.ค. 67

ต้นหอม ยืนยัน ไม่ได้ทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่ ลั่นบริษัทที่ทำถูกกฎหมาย เคยชี้แจงไปหมดแล้ว ขออย่าเหมารวมเหมือนคดีดิไอคอน

 

วันที่ 23 ต.ค.67 หลังจาก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาเปิดผยว่า มี สส.พรรคหนึ่ง เป็นเจ้าของบริษัททำแชร์ลูกโซ่ โดยมีดาราสาว อักษรย่อ ต.และดีเจดัง 2 คน ทำการขายสินค้า ลักษณะคล้ายดิไอคอน แต่มันร้ายแรงกว่า ตรงที่ระบุว่าผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศเกาหลี แต่จากการตรวจสอบพบว่าโรงงานผลิตอยู่ที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 

ล่าสุด ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ดารานักพิธีกรชื่อดัง หนึ่งในดาราที่ถูกนายอัจฉริยะกล่าวพาดพิง ชี้แจงผ่านรายการโหนกระแสถึงกรณีดังกล่าวว่า

เธอ ไม่ได้ทำธุรกิจดังกล่าวมานาน  5 ปี แล้ว ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์และรูปแบบบริษัทที่ทำเมื่อ 5 ปี ก่อนก็ดำเนินธุรกิจแบบถูกกฎหมาย 100 % ผลิตภัณฑ์นำเข้ามาจากประเทศเกาหลีจริง เสียภาษีอย่างถูกต้อง แต่มีการขอจดทะเบียนเพื่อแพคของที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และมีการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งสำนักงาน อย. และกรมศุลากร และสคบ.

ตอนทีเป็นข่าวเมื่อ 5 ปี ก่อนก็ได้เคลียร์ชัดเจนหมดแล้ว และช่วงที่ตลาดออนไลน์ประสบปัญหา ทางบริษัทก็ให้ลูกค้าหรือตัวแทนจำหน่ายนำสินค้ามาเคลมและช่วยเหลืออย่างเต็มที่มาตลอด กรณีที่มีผู้เสียหายไปร้องเรียนกับ นายอัจฉริยะฯ จึงไม่ทราบว่าเป็นผู้เสียหายจริงหรือไม่ หรือเพราะเหตุใดถึงมาร้องตอนนี้ จึงอยากให้นายอัจฉริยะ สอบถามกับทางผู้เสียหายให้ชัดเจน ไม่อยากให้รับเหมาว่าดารานักแสดงที่ทำธุรกิจขายตรง จะเข้าข่ายทำผิดกฎหมายเหมือนกับกรณีของ ดิโอคอน อยากขอความเป็นธรรม จึงขอให้นายอัจฉริยะ สอบถามผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายให้ชัดเจนและหากไม่เป็นความจริงก็ให้แก้ข่าวให้ด้วย เพราะดารานักแสดงที่ถูกพาดพิงได้รับผลกระทบ จากการออกมาให้ข่าวดังกล่าว

 

ขอบคุณข้อมูล: รายการโหนกระแส

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส