โจรใต้กระหน่ำยิง รองสารวัตรดับคามัสยิด ก่อนคดีตากใบหมดอายุความไม่กี่ชั่วโมง

26 ต.ค. 67

 

ปัตตานีเดือด โจรใต้กระหน่ำยิง รองสารวัตรจราจรดับคา มัสยิด ต่อหน้าชาวบ้านหลังละหมาดเสร็จ ก่อนคดีตากใบหมดอายุความไม่กี่ชั่วโมง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 25 ต.ค. 67 พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่มัสยิดนูรุนฮิดายะห์ ม.2 ต.คลองมานิง อ.เมือง จ.ปัตตานี 

หลังได้รับแจ้งจึงรีบรายงานให้ พล.ต.ต.สันทัศน์ เชื้อพุฒตาล ผบก.ภ.จ.ปัตตานี ทราบ พร้อมนำกำลังที่เกิดเหตุ ไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมากอยู่บริเวณมัสยิด หลังจากเกิดเหตุการณ์ จึงได้กันพื้นที่ไว้ เพื่อความปลอดภัย 

โจรใต้กระหน่ำยิง รองสารวัตรดับคามัสยิด ก่อนคดีตากใบหมดอายุความไม่กี่ชั่วโมง

โดยจากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์สีดำล้มอยู่บริเวณประตูทางเข้าข้างมัสยิด นอกจากนี้ภายในมัสยิดมีกองเลือดจำนวนมากกระจายไปทั่วพื้น ส่วนผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปัตตานี 

ทราบชื่อ ร.ต.ท.อดิศักดิ์ บือราเฮง อายุ 54 ปี ตำแหน่ง รอง สว.จราจร สภ.เมืองปัตตานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ และลำตัวหลายนัด 

โจรใต้กระหน่ำยิง รองสารวัตรดับคามัสยิด ก่อนคดีตากใบหมดอายุความไม่กี่ชั่วโมง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 7 ปลอก ตกเกลื่อนบนถนนและภายในมัสยิด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากมัสยิดประมาณ 100 เมตร จากนั้นจึงเข้าไปทำการละหมาดร่วมกับชาวบ้าน จากนั้นเมื่อละหมาดเสร็จแล้วผู้ตายจึงเดินออกจากมัสยิดพร้อมกับชาวบ้าน เพื่อจะกลับบ้าน ระหว่างที่สตาร์ทรถจักรยานยนต์จะออกจากมัสยิด หนึ่งในคนร้ายซึ่งเข้าไปละหมาดพร้อมผู้ตายเดินออกมา และได้ชี้เป้าให้อีกคนที่รออยู่ด้านนอก 

โจรใต้กระหน่ำยิง รองสารวัตรดับคามัสยิด ก่อนคดีตากใบหมดอายุความไม่กี่ชั่วโมง

จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ผู้ตายกระสุนเข้าลำตัวจนรถเสียหลักล้มลง ผู้ตายพยายามวิ่งเข้าไปในมัสยิด เพื่อหลบหนี แต่เนื่องจากบาดแผลที่ถูกยิงมีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ตายล้มอยู่ภายในมัสยิด คนร้ายที่ไล่ตามได้เข้าไปยิงซ้ำเข้าที่ศรีษะจนเสียชีวิตทันที หลังก่อเหตุแล้วคนร้ายได้วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป 

โจรใต้กระหน่ำยิง รองสารวัตรดับคามัสยิด ก่อนคดีตากใบหมดอายุความไม่กี่ชั่วโมงโจรใต้กระหน่ำยิง รองสารวัตรดับคามัสยิด ก่อนคดีตากใบหมดอายุความไม่กี่ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เชื่อว่าการก่อเหตุครั้งนี้เป็นการสร้างสถานการณ์ ส่วนข้อเท็จจริงนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน หาพยานต่างๆเพื่อหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนไม่กี่ชั่วโมงที่ คดีตากใบจะหมดอายุความ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส