บิ๊กก้อง เผยโอนคดีดิไอคอนให้ดีเอสไอดูแลต่อ พรุ่งนี้

27 ต.ค. 67

บิ๊กก้อง เผย โอนคดีดิไอคอนให้ดีเอสไอดำเนินการต่อพรุ่งนี้ ส่วนที่ ปปง.เปิดเส้นทางการเงิน 3 บอสดารา เป็นเงินที่ถูกหรือผิดกฎหมาย รู้พรุ่งนี้

วันที่ 27 ต.ค.67 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาคดีดิไอคอนเพิ่มเติมในลอต 2 ว่า ตอนนี้เป็นการดำเนินการตามที่ได้กล่าวไป และในวันที่ 28 ต.ค. จะส่งสำนวนไปให้ดีเอสไอเป็นเจ้าภาพต่อไป ตำรวจจะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยดีเอสไออีกที หลังจากนี้คงต้องไปหารือกัน

เมื่อถามว่าการออกหมายจับผู้ต้องหาในลอตที่ 2 มีดาราเข้าไปเกี่ยวข้องเพิ่มด้วยหรือไม่ พล.ต.ท.จิรภพกล่าวว่า ยังไม่ถึงจุดนั้น เมื่อถามถึงกรณีที่ปปง.ร่วมกับตำรวจสอบสวนกลางเปิดเส้นทางการเงิน 3 บอสดารา เป็นเงินที่ถูกกฎหมายหรือผิดกฎหมาย พล.ต.ท.จิรภพกล่าวว่า เอาไว้วันที่ 28 ต.ค. นัดคุยกันอีกที

ขณะที่ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วยผบ.ตร.) ในฐานะหัวหน้าชุดทำคดีบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป เปิดเผยถึงในส่วนของผู้เสียหาย ที่จะเข้ามาแจ้งความ ในคดี ดิไอคอนกรุ๊ป หลังจากมีการโอนสำนวนไปให้ดีเอสไอ ว่าจะยังช่วยเรื่องการรับแจ้งความอยู่ โดยผู้เสียหายสามารถแจ้งความที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางได้ จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส