"มาดามอ้อย" จ่อดำเนินคดีฉ้อโกงกับ "ทนายตั้ม" ปมเงิน 71 ล้าน

27 ต.ค. 67

"มาดามอ้อย" ยังไม่พบตร.วันนี้ ยังอยู่ที่ปากช่อง จ่อดำเนินคดี "ทนายตั้ม" ข้อหาฉ้อโกง คาดสัปดาห์หน้ามีความชัดเจน

จากกรณีกระแสข่าวลือว่า มาดามอ้อย ซึ่งเป็นคู่พิพาทกรณีที่อ้างว่าถูกทนายตั้ม ฉ้อโกงเงิน 71 ล้านบาท ตามที่มีสื่อสำนักข่าวแห่งหนึ่งได้เปิดเผยไปนั้น จะเข้ามาพบกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามในวันอาทิตย์ 27 ตุลาคมนี้

ล่าสุดในวันนี้ (27 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังทนายความของมาดามอ้อย ได้รับข้อมูลว่าในวันนี้ ยังไม่ได้รับการประสานจากมาดามอ้อยว่าจะเข้ามาพบพนักงานสอบสวนที่กรุงเทพ เพราะเนื่องจากทั้งทนายความและมาดามอ้อย ยังอยู่ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ส่วนรายละเอียดทางคดีนั้นยัง ไม่มีการพูดคุยกับมาดามอ้อย แต่อย่างใด แต่เบื้องต้นเตรียมที่จะแจ้งความดำเนินคดีกับทนายตั้มในข้อหาฉ้อโกง ทั้งนี้จะเข้าข่ายความผิดฐานอื่นหรือไม่นั้น ตอนนี้มีเพียงแค่ข้อหาเดียว ส่วนกรณีที่ทนายตั้มอ้างว่าได้รับเงินดังกล่าวด้วยความเสน่หา ก็ถือเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะพูดอย่างไรก็ได้ แต่ฝั่งเราก็ว่ากันไปด้วยพยานหลักฐานเอกสารตามที่ร้องทุกข์กล่าวโทษไป

ด้าน พ.ต.อ.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ ผกก.3 บก.ป. เปิดเผยถึงความคืบหน้าสำนวนคดีมาดามอ้อยที่แจ้งความอ้างว่าทนายตั้มโกงเงิน 71 ล้านบาท หลังมีการโอนสำนวนคดีจาก สภ.ปากช่อง มาอยู่ในความรับผิดชอบของพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ป. ว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มีการตรวจสอบรายละเอียดในสำนวนเพื่อนำมาประมวลเรื่องราวข้อเท็จจริงต่าง ๆ แล้ว

พร้อมกันนี้ยังได้ประสานติดต่อไปยังมาดามอ้อย ผู้เสียหาย โดยเป็นการติดต่อผ่านทางทนายความ เพื่อติดต่อเชิญตัวเข้าให้ปากคำ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างกำหนดวันนัดหมาย คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าน่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส