ดีเจหนุ่ม ได้ฟันปลอมใหม่แล้ว หลังผิดหวังสั่งจากออนไลน์ไม่ตรงปก

28 ต.ค. 67

ดีเจหนุ่ม ได้ฟันปลอมใหม่แล้ว หลังผิดหวังสั่งจากออนไลน์ได้ไม่ตรงปก ล่าสุดเข้าคลินิกหมอช่วยทำให้เสียแค่ 300 บาท


วันที่ 28 ต.ค.67 กรณีนายเรวัต วงศ์คำจันทร์ อายุ 58 ปี ชาวต.ถลุงเหล็ก อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ เป็นนักจัดรายการวิทยุชุมชนในนาม ”ดีเจอ๊อดอินเตอร์” และนักร้องวงหมอลำ ได้ออกมาร้องสื่อเพื่ออยากเตือนนักช้อปสินค้าออนไลน์ว่าให้ควรระวังในการสั่งซื้อสินค้า รวมถึงการรับสินค้าว่าควรจะถ่ายคลิปตอนแกะดูสินค้าว่าตรงปกหรือไม่ เพราะไม่อยากให้โดนเหมือนกับตนเอง

1730018429666

โดยนายเรวัต เล่าถึงสิ่งที่ตัวเองโดนว่าได้สั่งซื้อฟันปลอมทางออนไลน์ เชื่อเพราะมีการรีวิวสินค้าที่ดูดีน่าซื้อ หวังจะเอามาเติมเต็มให้กับฟันหลอซี่หน้าของตนเอง เพราะต้องโชว์ตัวในการร้องเพลง จึงสั่งซื้อแบบซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 699 บาท จึงหวังจะเอาไปฝากลุงที่มีปัญหาฟันเช่นเดียวกัน แต่กลับได้ฟันปลอมของเล่นเด็กใช้การไม่ได้

ล่าสุดนายเรวัติ ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากเจ็บใจที่ได้สินค้าไม่ตรงปก ตัดสินใจไปที่คลินิกใกล้บ้าน ทำฟันปลอมใหม่เข้ารูปสวยงาม แต่ราคาเพียง 300 บาท ยอมรับว่ามีความมั่นใจในการทำงานทุกด้าน เพราะฟันไม่หลอแล้ว

1730102121042

สิ่งที่อยากจะเตือนถึงผู้ที่ชอบช้อปสินค้าออนไลน์ให้ระวังการเลือกสินค้าภาพที่รีวิวอาจจะไม่เหมือนกับของจริงได้ โดยเฉพาะการรับสินค้า หากไม่มั่นใจควรจะถ่ายคลิปแล้วแกะสินค้าต่อหน้าพนักงานส่งของ หากไม่ตรงปกให้คืนสินค้าทันที ถึงแม้จะเสียเวลาบ้างแต่พนักงานส่งของคงจะเข้าใจ เพราะที่ผ่านมามีโดนหลอกในลักษณะนี้เป็นจำนวนมาก.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส