“เจ๊บ้าบิ่น-เจ๊พัช” เชื่อใครทำกรรมไว้ ต้องรับผลนั้น ปมเงิน 71 ล้าน

28 ต.ค. 67

“เจ๊บ้าบิ่น-เจ๊พัช” ไม่ขอออกความเห็น ปมทนายตั้ม ถูกแจ้งข้อหาฉ้อโกงเงิน 71 ล้าน เชื่อใครทำกรรมไว้ ต้องรับผลนั้น

จากกรณีที่ เจ๊อ้อย เศรษฐินีเจ้าของธุรกิจในประเทศฝรั่งเศส แจ้งความดำเนินคดีต่อ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน หลงเชื่อให้เงินลงทุน 2 ล้านยูโร หรือประมาณ 71 ล้านบาท แต่ผ่านไปนานแล้วงานไม่สำเร็จ เมื่อทวงถามขอเงินคืนกลับเรื่องเงียบ

ขณะที่ทนายตั้ม ยืนยันไม่หนักใจ ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ทีมทนายรวบรวมพยานหลักฐาน และทั้งหมดเป็นความจริง หากตํารวจมีหมายเรียกตนถึงจะไป ส่วนจะแจ้งความกลับเจ้าของเงินหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ดำเนินคดีกับผู้ใด และยังไม่มีการติดต่อเจรจาใดๆ กับคู่กรณี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับนางรัตนาภรณ์ สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น และนางพัชริดา พรมตา หรือเจ๊พัช สองแม่ค้าลอตเตอรี่ที่เดินทางมาที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี

1730103804183

โดยเมื่อได้สอบถามถึงคดีที่ทนายตั้ มกำลังถูกดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงเงิน 71 ล้านบาทของเจ๊อ้อย  ซึ่งกำลังเป็นคดีที่สังคมจับตามองอย่างใกล้ชิด โดยเจ๊บ้าบิ่น กล่าวว่า ตนเองไม่ใช่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีดังกล่าว จึงไม่สามารถที่จะออกความเห็นใดๆได้ แต่หากถามความรู้สึกส่วนตัวเชื่อในเรื่องที่ทนายตั้มฉ้อโกงเงินจำนวน71ล้านบาทจริงหรือไม่นั้นตนเอง ก็ต้องยอมรับว่าค่อนข้างเชื่อเนื่องจากหากไม่มีพยานหลักฐาน หรือไม่ใช่เรื่องจริง คู่กรณีคงไม่กล้าเปิดหน้าให้ข่าวอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ และโดยส่วนตัวเชื่อว่าใครที่ทำกรรมใดไว้ก็จะต้องรับผลของกรรมนั้นอย่างแน่นอน

1730086532172_0

ขณะที่เจ๊พัช ก็ขอไม่แสดงความคิดเห็นใดๆกับเรื่องคดีดังกล่าวแต่ได้พูดถึงเมื่อครั้งขึ้นศาลครั้งล่าสุด ซึ่งเจ๊บ้าบิ่นได้เคยพูดเอาไว้ว่าขอให้กรรมตามทัน ซึ่งตนก็อดคิดไม่ได้ว่ามีส่วนเกี่ยวกับคดีที่ทนายตั้มกำลังเผชิญอยู่ในทุกวันนี้หรือไม่ อย่างไรก็ตามตนยังเชื่อว่าทุกคนต้องรับผลแห่งการกระทำของตนเองอย่างแน่นอน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส