เปิดคลิป EP.2 เจ๊อ้อย แฉ ทนายตั้มแผนสูงขอลูกตัวเองเป็นบุตรบุญธรรม

28 ต.ค. 67

สนธิ เปิดคลิป EP.2 เจ๊อ้อย แฉ ทนายตั้ม แผนสูงขอลูกตัวเองเป็นบุตรบุญธรรม โชคดีลูกชายคนเล็กไม่ยอม แถมยังขอให้โอนเงินเปิดมูลนิธิด้วย

 

วันที่ 28 ต.ค.67 จากกรณีที่ น.ส.จตุพร อุบลเลิศ หรือ เจ๊อ้อย เศรษฐินีเจ้าของธุรกิจในประเทศฝรั่งเศส เข้าร้องเรียนกับ นาย สนธิ ลิ้มทองกุล นักข่าวอาวุโส ผู้ก่อตั้งสื่อในเครือผู้จัดการ กรณีที่แจ้งความดำเนินคดีกับนาย ษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน จำนวนเงิน 71 ล้านบาท 

สืบเนื่องจาก ทนายตั้มเสนอทำแพลตฟอร์มขาย ลอตเตอรี่ออนไลน์ โดยผู้เสียหายหลงเชื่อให้เงินลงทุน 2 ล้านยูโร หรือประมาณ 71 ล้านบาท แต่การดำเนินงานไม่สำเร็จตามกำหนดเวลา เมื่อทวงถามขอเงินคืนกลับเรื่องเงียบ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 28 ต.ค. 67 เฟซบุ๊กเพจ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” โพสต์คลิปวิดีโอเจ๊อ้อย และพี่น้อย ซึ่งเป็นเลขาเจ๊อ้อย เดินทางมาร้องเรียน และให้ข้อมูลกับนาย สนธิ และทีมงานถึงเรื่องดังกล่าว 

พร้อมข้อความระบุว่า “จุดเริ่มต้นที่มา ทนายเสน่หา 71 ล้าน EP.1 เปิดที่มา จากปากผู้เสียหาย รู้จัก “ทนายตั้ม” ก่อนโดนต้ม สูญเงิน 71 ล้าน พร้อมลากไส้ กินหรูอยู่แพง ค่าใช้จ่ายออกให้ทุกอย่าง” 

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” ได้ปล่อยคลิป EP.2 ตั้ม แผนสูง ขอพี่อ้อยรับ "ลูกของตั้ม" เป็นบุตรบุญธรรมเศรษฐีนี แต่โชคดีลูกแท้ๆเค้าไม่ยอมรับ

โดยในคลิปเจ๊อ้อย ระบุว่า ลูกชายทนายตั้มพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ จึงทำให้ไม่ได้ไปฝรั่งเศส เพราะทางกฎหมายฝรั่งเศสไม่ยอมรับ ก็เลยวางแผนใหม่จะให้มาเป็นลูกบุญธรรมเจ๊อ้อย เจ๊อ้อยจึงบอกไปว่าไม่ได้ ลูกชายคนเล็กที่อยู่เยอรมันไม่ยอม ทำให้ครั้งนั้นเกือบรับเป็นลูกบุญธรรม โชคดีที่ลูกชายคนเล็กไม่ยอม

1730117773225

จากนั้นทนายตั้ม ยังขอให้เจ๊อ้อยเป็นประธานมูลนิธิ อ้างว่าจะเปิดมูลนิธิที่เขาใหญ่ แต่ให้เจ๊อ้อยโอนเงินดำเนินการไปบัญชีทนายตั้ม แต่เจ๊อ้อยไม่ได้มีสิทธิ์อะไรนอกจากโอนเงินอย่างเดียว

1730117789458

โดยทางเพจระบุว่ารับฟังคลิปต่อไป EP.3 พรุ่งนี้ 9.00น. ฟ้าลิขิตไว้ให้ตั้มเจอพี่อ้อย แต่ฟ้าก็มีตา ส่งสนธิมาเปิดความจริง

 

ขอบคุณภาพ-ข้อมูล : เพจคุยทุกเรื่องกับสนธิ 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส