ธุรกิจการตลาด

ททท. จับมือ POP MART ปล่อย "ลาบูบู้ ไทยแลนด์ เอดิชัน" เอาใจสาวก

11 มิ.ย. 67
ททท. จับมือ POP MART ปล่อย "ลาบูบู้ ไทยแลนด์ เอดิชัน" เอาใจสาวก

เตรียมกรี๊ด! ททท. ไม่ทำให้ผิดหวังอีกแล้ว ล่าสุดจับมือ POP MART แบรนด์อาร์ตทอยชื่อดังระดับโลก เปิดตัว "ลาบูบู้ ไทยแลนด์ เอดิชัน" มาสคอตสุดน่ารัก ที่ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับตัวละครลาบูบู้ขวัญใจมหาชน เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจีนรุ่นใหม่กว่า 100 ล้านคน ให้มาสัมผัสเสน่ห์เมืองไทยแบบไม่เหมือนใคร

ททท. จับมือ POP MART ปล่อย "ลาบูบู้ ไทยแลนด์ เอดิชัน" เอาใจสาวก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ล่าสุดได้จับมือกับ POP MART แบรนด์ของเล่นสุดฮิตจากแดนมังกร รังสรรค์ "ลาบูบู้ ไทยแลนด์ เอดิชัน" (Labubu Thailand Edition) มาสคอตตัวจิ๋วสุดน่ารัก ที่ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับคาแรกเตอร์ขี้เล่นของลาบูบู้ได้อย่างลงตัว

"ลาบูบู้ ไทยแลนด์ เอดิชัน" เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจของทีมนักออกแบบไทยและจีน เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนกว่า 100 ล้านคน ให้มาสัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทยผ่านการตามรอยเจ้าลาบูบู้ตัวน้อย นอกจากนี้ ยังถือเป็นการเปิดฉากโครงการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ไทย-จีน ครบรอบ 50 ปี ในปี 2568 อีกด้วย

ไม่เพียงแค่เปิดตัวมาสคอตสุดคิวท์ ททท. ยังจัดเต็มด้วยการโปรโมตเส้นทางท่องเที่ยวตามรอยลาบูบู้ในไทย ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเรือหางยาวสุดมันส์ ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเรียนรู้ศิลปะการทำอาหารไทย เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวจีน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่หลากหลายและน่าประทับใจ โดยได้ร่วมมือกับ Trip.com และ Tongcheng ในการจัดแพ็กเกจทัวร์สุดพิเศษที่จะพาคุณไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในเมืองไทย

สำหรับแฟนๆ ลาบูบู้ เตรียมตัวให้พร้อม! "ลาบูบู้ ไทยแลนด์ เอดิชัน" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 นี้ ที่ร้าน POP MART สาขาเมกา บางนา ก่อนจะขยายไปยังสาขาอื่นๆ ทั่วประเทศ และในอนาคตอันใกล้นี้ จะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ที่ประเทศจีนด้วย

นี่คืออีกหนึ่งความร่วมมือสุดสร้างสรรค์ ที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย และกระชับความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างไทยและจีนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT