ธุรกิจการตลาด

AIS 5G X "พี่จอง-คัลแลน" เปิดตัว "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง"

2 ก.ค. 67
AIS 5G X "พี่จอง-คัลแลน" เปิดตัว "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง"

AIS 5G X "พี่จอง-คัลแลน" เปิดตัวแคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง" ตอกย้ำความเป็นหนึ่งเครือข่าย 5G ที่เร็วแรงและดีที่สุดในไทย

AIS 5G เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำเครือข่ายอันดับ 1 ของไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง" พร้อมดึง "พี่จอง-คัลแลน" สองยูทูบเบอร์สุดฮอตชาวเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และชาวต่างชาติในไทย งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ที่ Sphere Gallery 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ได้รับกระแสตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับ พร้อมเผยประสบการณ์ตรงจาก "พี่จอง-คัลแลน" ที่การันตีคุณภาพเครือข่าย AIS 5G ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย

img_0565

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง" อย่างเป็นทางการ โดยได้เชิญ "พี่จอง-คัลแลน" สองยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ที่เป็นที่รู้จักและมีผู้ติดตามจำนวนมากในประเทศไทย มาเป็นพรีเซนเตอร์ของ AIS เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเครือข่ายอันดับ 1 ของประเทศไทย พร้อมมอบสิทธิพิเศษ AIS Points ที่สามารถใช้แลกสินค้าและบริการได้ทั่วประเทศ

งานเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวจัดขึ้น ณ Sphere Gallery 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ โดยมีแฟนคลับของ "พี่จอง-คัลแลน" เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายในงาน "พี่จอง-คัลแลน" ได้ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การใช้งานเครือข่าย AIS ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย ซึ่งทั้งคู่ต่างประทับใจในคุณภาพสัญญาณที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด รวมถึงความเร็วในการรับส่งข้อมูลที่ช่วยให้สามารถติดต่อสื่อสาร ทำงาน และสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างราบรื่น

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ AIS ในฐานะพรีเซนเตอร์" พี่จองและคัลแลนกล่าว "เราเป็นผู้ใช้งาน AIS จริง และประทับใจในคุณภาพของเครือข่าย AIS ที่ทำให้เราสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกที่ทุกเวลา"

img_0566

"พี่จอง-คัลแลน" สองยูทูบเบอร์สุดฮอต ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ AIS ตอกย้ำ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง"

พี่จองและคัลแลนสร้างความประทับใจให้แฟนคลับด้วยกิจกรรมสนุกสนานผ่านเกมทายภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่ทั้งคู่เคยเดินทางไปเยือน จนแฟนคลับส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคัก ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรับชมคลิปและเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างอบอุ่น

คุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า "AIS 5G มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพเครือข่ายอย่างไม่หยุดยั้ง จนได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นเครือข่าย 5G ที่เร็วแรงและดีที่สุดของไทย จาก Ookla® ในปี 2023 และ Open Signal ในปี 2024 ในปัจจุบัน AIS ให้บริการ 5G ครอบคลุมกว่า 95% ของพื้นที่ประชากร ด้วยการถือครองคลื่นความถี่มากที่สุด ครบทั้งย่านความถี่ต่ำ กลาง และสูง รวมกว่า 1460 MHz"

img_0567

แคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง" ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ AIS 

โดยแคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง" ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ AIS จะส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพเครือข่าย สิทธิประโยชน์ และการบริการที่จริงใจ ทาง AIS รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับพี่จองและคัลแลนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว AIS ในฐานะผู้ใช้งานจริง ที่จะร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานเครือข่าย AIS 5G ที่ดีที่สุด สัญญาณอินเทอร์เน็ตที่เสถียร รวมถึงสิทธิพิเศษจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ AIS Points

AIS 5G เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการผนึกกำลังกับ "พี่จอง-คัลแลน" ในแคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง" ที่ไม่เพียงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครือข่าย 5G ที่เร็วแรงและครอบคลุมที่สุดในไทย แต่ยังสะท้อนความมุ่งมั่นในการเข้าถึงและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัล ด้วยการผสานความแข็งแกร่งของเทคโนโลยีและความเข้าใจในผู้บริโภค AIS 5G จึงพร้อมที่จะสร้างประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าและครองใจผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างแท้จริง

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT