ธุรกิจการตลาด

KFC สุขสันต์วันแม่ ด้วย Bucket Ware แก้ pain point มนุษย์แม่ผู้ชอบเก็บ

6 ส.ค. 67
KFC สุขสันต์วันแม่ ด้วย Bucket Ware แก้ pain point มนุษย์แม่ผู้ชอบเก็บ

kfcbucketwareformothersd

ใครว่าวันแม่ต้องมีแค่ดอกมะลิ? ปีนี้ KFC ขอมอบของขวัญสุดพิเศษให้คุณแม่นักสะสม ด้วยกล่อง KFC Bucket Ware รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ใช้งานได้จริง เอาใจคุณแม่ที่ชอบสะสมของกระจุกกระจิก แถมยังเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทยอีกด้วย! อยากรู้ขั้นตอนการรับของขวัญสุดพิเศษนี้ใช่ไหม? ตามมาดูรายละเอียดด้านล่างกันเลย!

KFC สุขสันต์วันแม่ แด่แม่ผู้ชอบเก็บ และชอบไก่ ด้วยกล่องบักเก็ตเก็บอาหารลิมิเต็ด

สุขสันต์วันแม่...แด่แม่ผู้ชอบเก็บ และชอบไก่ " ที่ KFC ใช้ในการสื่อสาร สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจในพฤติกรรมของคุณแม่ ที่มักจะชอบสะสมสิ่งของต่างๆ และแสดงให้เห็นว่า KFC Bucket Ware เป็นของขวัญที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันแม่ KFC ประเทศไทย ขอมอบความสุขให้กับคุณแม่นักสะสม ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ "สุขสันต์วันแม่...แด่แม่ผู้ชอบเก็บ และชอบไก่" มอบกล่อง KFC Bucket Ware รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับเก็บอาหาร ให้คุณแม่ได้สะสมเพิ่ม

kfcbucketwareformothersd_1

KFC Bucket Ware

โดยเจ้ากล่อง KFC Bucket Ware ได้รับการออกแบบอย่างประณีต พิถีพิถัน โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ KFC ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ทนทาน ใช้งานได้จริง เหมาะสำหรับคุณแม่ที่รักในการทำอาหาร และมีใจรักในการสะสม ไม่ว่าจะเป็นขนมอบ, อาหารแห้ง, หรือแม้กระทั่งของใช้จุกจิกต่างๆ ก็สามารถจัดเก็บได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ มอบให้เฉพาะคุณลูกที่พาคุณแม่มาซื้อสินค้าที่ร้าน KFC ที่ร่วมรายการ ครบ 350 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KFC เท่านั้น (จำนวนจำกัด) ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงความรักและความห่วงใยต่อคุณแม่ ด้วยของขวัญที่มีคุณค่าและใช้งานได้จริง 3 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต, สาขาเมกาบางนา และสาขาเดอะมอลล์ โคราช ตั้งแต่วันที่ 10-12 สิงหาคมนี้เท่านั้น

kfcbucketwareformothersd_2

KFC ขอมอบความพิเศษให้คุณแม่นักสะสม เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

เลือกซื้อความอร่อยจาก KFC: เลือกสรรเมนูโปรดของคุณแม่ให้ครบ 350 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ (เฉพาะบริการรับประทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้าน) ที่ KFC 3 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต, สาขาเมกาบางนา และสาขาเดอะมอลล์ โคราช
ดาวน์โหลด KFC App: ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KFC ลงบนมือถือของคุณ แสดงใบเสร็จและแอปพลิเคชัน KFC ที่ดาวน์โหลดแล้วให้กับพนักงาน ณ จุดขายง

kfcbucketwareformothersd_3

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

  • ผู้ร่วมกิจกรรมต้องซื้อสินค้าเคเอฟซีราคาตั้งแต่ 350 บาทขึ้นไป ต่อ1 ใบเสร็จ เฉพาะบริการทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน ที่ KFC 3 สาขาที่กำหนด ได้แก่ สาขาเมกา บางนา, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และ สาขาเดอะมอลล์ โคราช ในวันที่ 10-12 สิงหาคม 2567 ระหว่างเวลา 10:00-20:00 น. เพื่อนำใบเสร็จตัวจริงที่ได้รับในวันเดียวกัน พร้อมกับดาวโหลดแอปพลิเคชันเคเอฟซีผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เพื่อมาแลกรับ “KFC BUCKET WARE” มูลค่า 199 บาท ที่บูธหน้าบริเวณร้าน KFC
  • “KFC BUCKET WARE” กล่องเก็บอาหารเปล่า (ไม่รวมไก่ทอด) มีให้แลกรับจำนวนจำกัดสาขาละ 500 ใบต่อสาขาต่อวัน แลกรับก่อนมีสิทธิ์ก่อน จำนวนรวมทั้งหมด 4,500 ใบ มูลค่าใบละ 199 บาท มูลค่ารวม 895,500 บาท
  • ระยะเวลาจัดกิจกรรม: วันที่ 10-12 สิงหาคม 2567 เวลา 10:00-20:00 น. (หรือจนกว่าของจะหมด) โดยยึดเวลาตามที่ปรากฎในใบเสร็จรับเงินที่ออกโดย KFC 3 สาขาที่กำหนด
  • สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 คน / 1 ใบเสร็จ / KFC BUCKET WARE 1 กล่อง / 1 วัน เท่านั้น
  • ใบเสร็จที่นำมารับแลก ต้องเป็นใบเสร็จในวันจัดกิจกรรมเท่านั้น
  • ของที่แลกรับไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • บริษัทผู้จัดกิจกรรมและตัวแทนจะมีการนำรูปและวิดีโอการร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์กิจกรรมในสื่อต่างๆ โดยไม่มีการจ่ายค่าตอบแทนแก่บุคคลในภาพแต่อย่างใด หากท่านไม่ยอมรับเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม โปรดระงับการร่วมกิจกรรมนี้ตั้งแต่ต้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวของบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ https://www.kfc.co.th/privacynotice
  • ผู้ร่วมกิจกรรมไม่สามารถเรียกร้องค่าตอบแทน, ค่าเสียหาย หรือสิ่งใดๆ
    จากบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ไม่ว่าทางแพ่งหรือทางอาญา

หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT