ความยั่งยืน

"วัน แบงค็อก"ปรากฏการณ์ใหม่ปักหมุด "เมืองกลางใจ" ยกระดับอสังหาฯ ไลฟ์สไตล์ไทย

1 ต.ค. 67
"วัน แบงค็อก"ปรากฏการณ์ใหม่ปักหมุด "เมืองกลางใจ" ยกระดับอสังหาฯ ไลฟ์สไตล์ไทย

วัน แบงค็อก กำลังจะสร้างนิยามใหม่ให้กับกรุงเทพฯ ด้วยการเป็นมากกว่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่จะเป็น "เมืองกลางใจ" ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บนทำเลทองใจกลางเมือง พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พบกับประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ ศิลปะ วัฒนธรรม และกิจกรรมที่หลากหลาย ที่จะทำให้วัน แบงค็อก เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับทุกคน

"วัน แบงค็อก"ปรากฏการณ์ใหม่ ปักหมุด "เมืองกลางใจ" ยกระดับอสังหาฯ และไลฟ์สไตล์ไทย

วัน แบงค็อก มุ่งมั่นสร้างนิยามใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้วยการพัฒนาโครงการที่เป็นมากกว่าแลนด์มาร์ค แต่เป็น "เมืองกลางใจ" ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด บนพื้นที่กว่า 108 ไร่ โครงการนี้มีเป้าหมายในการยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับชาวกรุงเทพฯ และผู้มาเยือน ผ่านการผสมผสานพื้นที่สีเขียว ศิลปะ วัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจร พร้อมวิสัยทัศน์ในการผลักดันกรุงเทพฯ ให้ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางระดับโลกที่ทรงอิทธิพล

คุณปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวถึงความมุ่งมั่นในการสร้าง "เมืองกลางใจ" ที่ตอบสนองทุกมิติของการใช้ชีวิต พร้อมทั้งยกระดับกรุงเทพฯ สู่การเป็น "The New Influential Global City" ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก วัน แบงค็อก จึงเป็นมากกว่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นเมืองที่สร้างขึ้นด้วยจิตวิญญาณ เพื่อให้เป็นศูนย์กลางของชีวิต เศรษฐกิจ และแรงบันดาลใจของทุกคน

ปัจจัยขับเคลื่อน "วัน แบงค็อก" สู่การเป็นเมืองต้นแบบของโลก

"วัน แบงค็อก" ไม่ได้เป็นเพียงโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ คือ การสร้างสรรค์ "เมือง" แห่งอนาคตที่พร้อมเข้าไปอยู่ในใจคนไทยและผู้คนทั่วโลก ด้วยปัจจัยสำคัญเหล่านี้

  • ทำเลทอง สู่ศูนย์กลางยุทธศาสตร์ : ตั้งตระหง่านบนจุดตัดถนนวิทยุและพระราม 4 ทำเลที่ดีที่สุดผืนสุดท้ายใจกลางกรุงเทพฯ เชื่อมต่อทุกเส้นทางสู่ย่านธุรกิจสำคัญอย่าง สาทร สีลม และสามย่าน ด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่ครบครัน และทางเข้าออกถึง 6 จุด นอกจากนี้ ยังโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 50 ไร่ เชื่อมต่อสวนลุมพินีและสวนเบญจกิติ สู่พื้นที่สีเขียวกว่า 700 ไร่ เปรียบเสมือนปอดขนาดใหญ่ที่มอบอากาศบริสุทธิ์ให้กับใจกลางเมือง
  • มาตรฐานใหม่แห่งการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน : "วัน แบงค็อก" คือ โครงการแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED for Neighborhood Development ระดับ Platinum พร้อมด้วย WiredScore และ SmartScore ระดับ Platinum การันตีความเป็นเลิศด้านการเชื่อมต่อเทคโนโลยีอัจฉริยะ และยังมุ่งสู่การรับรองมาตรฐาน WELL เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต พร้อมมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุดให้กับทุกคน
  • ศูนย์รวมประสบการณ์ไร้ขีดจำกัด : ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยพื้นที่แห่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์ ผ่านโปรแกรมศิลปะและวัฒนธรรมระดับโลกที่จะสร้างแรงบันดาลใจ และนิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน
  • One Bangkok Retail : ปรากฏการณ์ใหม่ของโลกค้าปลีก: นำโดย พลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายรีเทล วัน แบงค็อก เตรียมสร้างนิยามใหม่ให้กับวงการค้าปลีกไทย ด้วยการรวบรวมประสบการณ์ชอปปิ้งเหนือระดับไว้ในที่เดียว ภายใต้แนวคิด "The Rhythmic Experience" ที่จะสร้างจังหวะแห่งความสุขและประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับทุกคน One Bangkok Retail จะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนกรุงเทพฯ สู่การเป็นมหานครแห่งการชอปปิ้งในเอเชีย

ด้วยอาคารสำนักงานพรีเมียม 5 อาคาร โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่และไลฟ์สไตล์ 5 แห่ง และอาคารที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ 3 อาคาร "วัน แบงค็อก" พร้อมแล้วที่จะเป็นเมืองต้นแบบที่ผสมผสานความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ เทคโนโลยี และคุณภาพชีวิตเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ก้าวสู่การเป็นสัญลักษณ์ใหม่ของกรุงเทพฯ และเป็นที่รักของผู้คนทั่วโลก

"วัน แบงค็อก"ปรากฏการณ์ใหม่ปักหมุด "เมืองกลางใจ" ยกระดับอสังหาฯ ไลฟ์สไตล์ไทย

One Bangkok Retail นิยามใหม่แห่งประสบการณ์เหนือระดับ บนพื้นที่ 160,000 ตร.ม.

One Bangkok Retail คือ ปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการค้าปลีกไทย ด้วยพื้นที่กว่า 160,000 ตารางเมตร เราสร้างสรรค์ 3 ประสบการณ์สุดพิเศษ ที่เชื่อมโยงกันอย่างกลมกลืน เพื่อมอบความรู้สึกที่แตกต่างและเหนือระดับให้กับทุกคน

3 โซน 3 สไตล์ ที่เชื่อมโยงกันเป็นหนึ่งเดียว (Interconnected 3 Retail Experiences)

  1. Parade: "A World of Choice Without Limits" - เปิดประตูสู่โลกแห่งสีสันและอิสระที่ไร้ขีดจำกัด บนพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 85,000 ตร.ม. ครอบคลุม 9 ชั้น นี่คือ สนามเด็กเล่นสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะมาช้อปปิ้ง พักผ่อน ทำงาน หรือสังสรรค์ พบกับแบรนด์ดังระดับโลกที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย ร้านอาหารและคาเฟ่สุดฮิต และซูเปอร์มาร์เก็ตที่รวบรวมสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก
  2. THE STOREYS: "Tell Your Own Story at THE STOREYS" - แสดงตัวตนและแรงบันดาลใจของคุณ บนพื้นที่ 35,000 ตร.ม. 5 ชั้น นี่คือ ศูนย์รวมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร แต่ละร้านค้ามีเรื่องราวและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานกลิ่นอายวัฒนธรรมท้องถิ่นและสากลอย่างลงตัว พร้อมร้านอาหาร บาร์ และสถานที่สังสรรค์ยามค่ำคืนที่จะเติมเต็มสีสันให้กับชีวิต
  3. POST 1928: "Go Beyond Luxury" - ก้าวข้ามทุกนิยามแห่งความหรูหรา บนพื้นที่ 40,000 ตร.ม. 5 ชั้น สัมผัสประสบการณ์ชอปปิ้งสุดล้ำบนถนนชอปปิ้งสายแรกของกรุงเทพฯ ที่รวบรวมร้านค้าแฟล็กชิพสโตร์ของแบรนด์ดังระดับโลก ทั้งแฟชั่นระดับไฮเอนด์ นาฬิกาและเครื่องประดับสุดหรู และแบรนด์สตรีทแวร์พรีเมียม ให้คุณได้ดื่มด่ำกับความหรูหราอย่างแท้จริง

Unique Retail Concepts ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร เฉพาะที่ One Bangkok

One Bangkok Retail ไม่ได้เป็นเพียงศูนย์การค้าทั่วไป แต่เราตั้งใจมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ค้าปลีกสุดพิเศษที่คุณจะได้สัมผัสเพียงที่นี่ที่เดียว

Made in One Bangkok: สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อวัน แบงค็อกโดยเฉพาะ

  • SARAPAD THAI: ดื่มด่ำไปกับความเป็นไทยในรูปแบบทันสมัยและอินเทรนด์ ผ่านสินค้าหลากหลายที่สะท้อนศิลปะและวัฒนธรรมไทยอย่างครบครัน
  • Bangkok Wonder at One Bangkok: สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารใจกลางกรุงเทพฯ ที่นี่คือจุดหมายปลายทางสำหรับนักชิม ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายตลอดวัน และยังมีโซนพักผ่อนสุดชิลล์กลางแจ้ง ให้คุณผ่อนคลายหลังเลิกงานท่ามกลางพื้นที่สีเขียวและบรรยากาศทันสมัย
  • ONE Content Store: ร้านหนังสือคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ผสมผสานหนังสือและสินค้าไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว เตรียมเป็นแลนด์มาร์คใหม่สำหรับชาวกรุงเทพฯ ที่รักการอ่านและการใช้ชีวิต
  • Chang Canvas: เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในพื้นที่ที่ออกแบบมาเพื่อการเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษและสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ

พบ 3 เส้นทาง 3 สัมผัส เชื่อมต่อคุณกับประสบการณ์ที่หลากหลาย

  1. Retail Loop: เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากกว่า 900 ร้านค้า พร้อมดื่มด่ำกับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ทั้งในร่มและกลางแจ้งที่เชื่อมต่อกันอย่างกลมกลืน
  2. Food Loop: ครั้งแรกในประเทศไทย! ที่รวบรวมร้านอาหารระดับตำนาน ภัตตาคารชั้นนำ บาร์บนดาดฟ้า ร้านแฮงค์เอาท์สุดชิค และสตรีทฟู้ดแสนอร่อยกว่า 250 ร้าน จากทั่วทุกมุมโลก บนเส้นทางยาวกว่า 1.5 กิโลเมตร พร้อมให้คุณลิ้มรสความอร่อยได้ตลอดวัน
  3. Art Loop: เส้นทางแห่งแรงบันดาลใจและศิลปะ ความยาวกว่า 2 กิโลเมตร ที่จะพาคุณไปพบกับผลงานศิลปะและกิจกรรมทางวัฒนธรรมระดับโลก พร้อมเปิดพื้นที่ให้คุณได้สร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ไปพร้อมกับการช้อปปิ้ง ที่นี่ ศิลปะจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคุณ

สัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุข สร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ณ ใจกลาง 'วัน แบงค็อก'

วัน แบงค็อก ไม่ได้เป็นเพียงจุดหมายปลายทางสำหรับการจับจ่าย แต่เราตั้งใจสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เหนือกว่า เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและประทับใจมิรู้ลืม

กิจกรรมและอีเวนต์หลากหลาย ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นรัว

  • Live Entertainment Arena: เปิดประตูสู่โลกแห่งความบันเทิงระดับโลก บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม. ที่พร้อมเนรมิตทุกความฝันของคุณให้เป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ การแสดงสดอันน่าตื่นตาตื่นใจ นิทรรศการที่สร้างแรงบันดาลใจ หรืออีเวนต์สุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
  • One Bangkok Park: สวนสีเขียวใจกลางเมือง โอเอซิสแห่งการพักผ่อนที่จะเติมพลังให้กับคุณ ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น 

สิทธิพิเศษเหนือระดับ ที่จะทำให้คุณรู้สึกพิเศษยิ่งกว่า

  • Membership Program: สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ พร้อมสิทธิประโยชน์และบริการเหนือระดับที่จะทำให้ทุกวันของคุณพิเศษยิ่งกว่า
  • One Stop Service: บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่จะดูแลทุกความต้องการของคุณ เพื่อให้การช้อปปิ้งของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกสบาย
  • EV Shuttle Bus: เดินทางสะดวกสบายด้วยบริการรถรับส่งไฟฟ้าระหว่างบีทีเอสเพลินจิตและวัน แบงค็อก

พลินี คงชาญศิริ กล่าวเสริมด้วยความมั่นใจว่า "Parade และ THE STOREYS จะพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาส 4 ปีนี้ และ POST 1928 จะตามมาในเฟสต่อไป เราตั้งเป้าต้อนรับผู้มาเยือนกว่า 90 ล้านคนต่อปี ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก"

วัน แบงค็อก เมืองแห่งอนาคตที่ยั่งยืน

‘วัน แบงค็อก’ โครงการอสังหาริมทรัพย์ต้นแบบที่ผสานความทันสมัยและความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราพร้อมแล้วที่จะเป็น "เมืองกลางใจ" ที่จะสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทย และเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหลสำหรับผู้คนทั่วโลก พร้อมขับเคลื่อนกรุงเทพฯ และเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

‘วัน แบงค็อก’ ไม่ใช่แค่เมือง... แต่เป็น "ศูนย์กลาง" แห่งอนาคตที่เราสร้างร่วมกัน ใจกลางกรุงเทพฯ

วัน แบงค็อก ไม่ได้เป็นเพียงโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่คือ "เมือง" แห่งชีวิตชีวา ที่หล่อหลอมขึ้นจากวิสัยทัศน์ ความมุ่งมั่น และความเชี่ยวชาญของทีมงานผู้สร้างสรรค์ ที่นี่คือภาพสะท้อนของกรุงเทพฯ ในอนาคต เมืองที่เราทุกคนร่วมสร้าง และภาคภูมิใจ ก้าวแรกของคุณสู่วัน แบงค็อก คือ ก้าวแรกสู่ประสบการณ์ที่เหนือระดับ ทุกย่างก้าวคือการเดินทางผ่านศิลปะ วัฒนธรรม และนวัตกรรม ที่ผสานกันอย่างลงตัว ทุกสัมผัสคือการเชื่อมต่อกับโลกใบใหม่ ที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัด

วัน แบงค็อก คำนี้มากกว่าจุดหมายปลายทาง มันคือการเดินทาง คือแรงบันดาลใจ คือหัวใจที่เต้นเป็นจังหวะเดียวกับเมือง ที่นี่คือที่ที่คุณจะได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริง ได้สัมผัสความสุขที่แท้ ได้สร้างสรรค์อนาคตที่สดใสร่วมกัน นอกจากนี้ วัน แบงค็อก ไม่เพียงแต่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของเรา แต่ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของคนไทย ที่จะแสดงให้โลกเห็นถึงศักยภาพและความงดงามของกรุงเทพฯ ในฐานะเมืองที่น่าอยู่และน่าค้นหา ที่นี่คืออนาคตที่เราจะร่วมกันสร้างสรรค์ เป็น "เมืองกลางใจ" ที่จะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT