ธุรกิจการตลาด

แว่นท็อปเจริญ ล็อกราคาแว่นแบรนด์ดัง! ใช้กลยุทธ์ซื้อตรง ลดต้นทุน

24 ส.ค. 67
แว่นท็อปเจริญ ล็อกราคาแว่นแบรนด์ดัง!  ใช้กลยุทธ์ซื้อตรง ลดต้นทุน

ข่าวดีสำหรับคนรักแว่น! แว่นท็อปเจริญประกาศลดราคาครั้งประวัติศาสตร์ ตรึงราคาแว่นตาแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมการันตีคุณภาพและความคุ้มค่าจากการซื้อตรงจากเจ้าของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นนิสต้าหรือผู้รักสุขภาพดวงตา

เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อแว่นตาที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่จับต้องได้

แว่นท็อปเจริญ ผู้นำในธุรกิจบริการด้านสายตาของไทยและอาเซียน ประกาศปรับลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมตรึงราคาแว่นตาแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างถาวร! นี่คือความมุ่งมั่นของเราที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของแว่นตาแบรนด์ในฝันได้ง่ายยิ่งขึ้น

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การปรับกลยุทธ์ในครั้งนี้ คือการดำเนินการจัดซื้อโดยตรงจากเจ้าของแบรนด์ทั่วโลก ทำให้เราสามารถลดต้นทุนและส่งต่อราคาที่คุ้มค่าที่สุดให้แก่ลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ราคาสินค้าจะปรับลดลงอย่างถาวร และท่านยังสามารถใช้สิทธิประโยชน์จากโปรโมชันต่างๆ เพิ่มเติมได้อีก มั่นใจได้ว่าราคาของเราคุ้มค่าที่สุด ตรวจสอบราคาได้ทุกแบรนด์ ทุกสาขา!

แว่นท็อปเจริญส่งต่อราคาพิเศษจากพันธมิตรระดับโลก

การประกาศ "ล็อกราคา" ในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงการปรับลดราคา แต่เป็นผลลัพธ์จากความร่วมมืออันแข็งแกร่งที่แว่นท็อปเจริญได้สานต่อกับแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลก การจัดซื้อโดยตรงในปริมาณมากเพื่อรองรับการขยายสาขาที่เพิ่มขึ้นทุกปี ทำให้เราสามารถบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งต่อราคาที่คุ้มค่าที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

มากกว่าราคาที่น่าพึงพอใจ คือคุณภาพและความหลากหลายที่เป็นเลิศ เวลานี้แว่นท็อปเจริญยังคงรักษาสถานะผู้นำในการจัดจำหน่ายแว่นตาแบรนด์เนมคุณภาพสูง ท่านจะได้พบกับตัวเลือกที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งกรอบแว่นสายตา แว่นกันแดด แว่นแบรนด์ลักชัวรี แว่นแฟชั่นคลาสสิก หรือแว่นสปอร์ต ทุกชิ้นล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ 100% นำเข้าจากพันธมิตรระดับโลก พร้อมให้คุณอัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นตาในราคาที่พึงพอใจ

เริ่ม "ล็อกราคา" แล้ววันนี้! พร้อมรับบริการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สัมผัสประสบการณ์ราคาใหม่ และบริการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้แล้วที่แว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial, เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th หรือไลน์ไอดี @topcharoen

advertisement

SPOTLIGHT