ธุรกิจการตลาด

หอแว่น 70 ปี คู่คนไทย ดึง "หนุ่ม กรรชัย" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

25 ส.ค. 67
หอแว่น 70 ปี คู่คนไทย ดึง "หนุ่ม กรรชัย"  แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

หอแว่น Better Vision ศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญด้านสายตามากประสบการณ์กว่า 70 ปี มุ่งมั่นแก้ไขปัญหาสายตาอย่างตรงจุดและแม่นยำด้วยมาตรฐาน BVAX ที่เป็นที่ยอมรับ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดค้าปลีกแว่นตาในประเทศไทยอย่างเต็มกำลัง

ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัว "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์การมองเห็นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน

660738

หอแว่น Better Vision เปิดตัว "หนุ่ม กรรชัย" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

หอแว่น Better Vision เดินหน้ารุกตลาดค้าปลีกแว่นตาอย่างเต็มกำลัง ประกาศเปิดตัว "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมชูคอนเซปต์ "ปัญหาสายตายากแค่ไหน จบได้ที่หอแว่น Better Vision"

โดยมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ใหม่ในการดูแลสุขภาพสายตาด้วยผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และบริการมาตรฐานระดับสากล สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่ไว้วางใจและใช้บริการหอแว่น Better Vision มาอย่างยาวนาน

ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวถึงศักยภาพของตลาดแว่นตาและอุปกรณ์ในประเทศไทยว่า "ตลาดนี้มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 14,000 ล้านบาทในปี 2567"

สำหรับปัจจัยขับเคลื่อนหลักมาจากพฤติกรรมการใช้สายตาในการทำงานของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการที่แว่นตากลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์และแฟชั่น หอแว่น Better Vision คือร้านแว่นตาที่ให้บริการตรวจวัดสายตาและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาสายตาด้วยมาตรฐานระดับสากล ดำเนินงานภายใต้ บริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จำกัด ซึ่งมีผู้ก่อตั้งเดียวกันกับ บริษัท ไทยออพติคอลกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ครอบคลุมธุรกิจแว่นตาอย่างครบวงจร ตั้งแต่นำเข้าและจัดจำหน่ายกรอบแว่น เลนส์สายตา เครื่องมือและอุปกรณ์วัดสายตา ไปจนถึงให้บริการตรวจวัดสายตา ตัดและประกอบแว่นโดยตรงแก่ลูกค้า

หอแว่น Better Vision ไม่ใช่แค่ร้านแว่นตา แต่คือศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญด้านสายตามากประสบการณ์

หอแว่น Better Vision เป็นการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าในวงการแว่นตาที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 70 ปี พร้อมด้วยมาตรฐาน Better Vision Accuracy Expertise (BVAX) ที่เป็นต้นแบบให้กับร้านแว่นตาทั่วประเทศ มุ่งเน้นการแก้ไขปัญหาสายตาอย่างแม่นยำ 

ด้วยทีมงานทุกคนของหอแว่นได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นจากผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา ครอบคลุมทุกขั้นตอนตั้งแต่วัดสายตา เลือกกรอบและเลนส์ที่เหมาะสม ไปจนถึงการประกอบและปรับแต่งแว่นตา หลักสูตร BVAX Academy ผสมผสานทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ มีการสอบวัดผลอย่างเข้มงวด และผู้เข้าอบรมต้องสะสมประสบการณ์ทำงานจริงตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ที่ผ่านหลักสูตรมีความเชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาสายตาและประกอบแว่นตาที่ใส่สบาย เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายได้อย่างแท้จริง

ด้วยเหตุนี้ หอแว่น Better Vision จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม รวมถึง "คุณหนุ่ม กรรชัย" ที่มอบความไว้วางใจให้หอแว่นดูแลสายตาของเขามาโดยตลอด และล่าสุดยังได้รับเกียรติให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของหอแว่นอีกด้วย ดร.ปิยะพงษ์ กล่าวเสริม

653660

หอแว่น Better Vision แก้ปัญหาสายตาตรงจุด ใส่สบาย ไว้ใจได้

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย แบรนด์แอมบาสเดอร์ของหอแว่น Better Vision กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์การมองเห็นที่ดีที่สุดผ่านสินค้าและบริการมาตรฐานระดับสากลของหอแว่น Better Vision"

เขาเล่าถึงประสบการณ์ส่วนตัวว่าเคยประสบปัญหาใส่แว่นแล้วไม่สบายตา เนื่องจากค่าสายตาที่ซับซ้อน แต่ปัญหาเหล่านั้นหมดไปเมื่อได้ใช้บริการของหอแว่น Better Vision ที่มีผู้เชี่ยวชาญ BVAX Master มากประสบการณ์คอยให้คำแนะนำในการเลือกกรอบ เลนส์ และตัดประกอบแว่นอย่างมืออาชีพ ทำให้เขาใส่แว่นได้สบายตา และยังมีการรับประกัน BVAX Warranty ที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ฟรีภายใน 1 ปี จนกว่าจะใส่สบาย ช่วยให้การทำงานราบรื่นขึ้น

"ที่สำคัญ หอแว่น Better Vision มีสาขามากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ทำให้สะดวกสบายในการใช้บริการไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน" หนุ่ม กรรชัย กล่าวเสริม

การได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ ทำให้เขามุ่งมั่นที่จะบอกต่อประสบการณ์ที่ดีจากการใช้บริการหอแว่น Better Vision ให้กับทุกคน เพราะสายตาเป็นเรื่องสำคัญที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตและการทำงาน "เราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับดวงตาของเรา และไม่ว่าจะมีปัญหาสายตายากแค่ไหน ผมเชื่อมั่นว่าหอแว่น Better Vision จะสามารถแก้ไขได้"

966539

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT