ธุรกิจการตลาด

AWC เปิดตัว "EA (เอ-ญ่า)" Rooftop@The Empire ไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดในกทม.

29 ส.ค. 67
AWC เปิดตัว "EA (เอ-ญ่า)" Rooftop@The Empire ไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดในกทม.

"EA" Rooftop at The Empire พร้อมมอบนิยามใหม่แห่งความหรูหรา ผ่านการผสมผสานห้องอาหารและคาเฟ่ระดับโลกหลากหลายสไตล์ พร้อมเปิดมุมมอง 360 องศา สู่ทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพฯ ทั้งกลางวันและกลางคืน ภายใต้แนวคิด "Celebrating The World's Newest Horizon"

เตรียมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การรับประทานอาหารจากเชฟชื่อก้องโลก ไม่ว่าจะเป็น เชฟโนบุ มัตสึฮิสะ หรือเชฟระดับมิชลินสตาร์อย่าง เชฟต้น ธิติฏฐ์, เชฟวิกกี้ เชง และเชฟเปาโล อายราวโด นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นนำให้ลิ้มลอง อาทิ %ΔRΔBICΔ, 手qraft, Onggi และ Invitation Only

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการอาหารและไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดตัว "EA" Rooftop at The Empire จุดหมายปลายทางแห่งใหม่บนรูฟท็อปที่ใหญ่และสูงที่สุดใจกลางเมือง บนพื้นที่ 6 ชั้น ของอาคาร "เอ็มไพร์" ครอบคลุมพื้นที่รวมกว่า 10,000 ตร.ม. พร้อมพื้นที่กลางแจ้งกว่า 2,500 ตร.ม.

AWC เปิดตัว "EA (เอ-ญ่า)" Rooftop@The Empire ไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดในกทม.

"EA" Rooftop at The Empire พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เหนือกว่าใครให้กับคนไทย นักท่องเที่ยว และนักชิมทั่วโลก ด้วยทัศนียภาพอันงดงามแบบ 360 องศาของกรุงเทพฯ และคุ้งน้ำเจ้าพระยา ทั้งกลางวันและกลางคืน ภายใต้แนวคิด "Celebrating The World's Newest Horizon" 

เริ่มต้นการเดินทางแห่งรสชาติที่ชั้น 55 กับ "EA Gallery" แหล่งรวมร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นนำ อาทิ %Arabica สาขาที่สูงที่สุดในโลก, 手qraft ร้านคาเฟ่และเบเกอรี่สไตล์ตะวันออก, Onggi ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งเกาหลี และ Invitation Only สปีคอีซี่บาร์สุดชิค

AWC เปิดตัว "EA (เอ-ญ่า)" Rooftop@The Empire ไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดในกทม.

ต่อด้วยประสบการณ์การรับประทานอาหารระดับมิชลินสตาร์ที่ชั้น 56 กับ "EA CHEF'S TABLE" ที่รวมร้านอาหารจาก 3 เชฟชื่อดัง ได้แก่ "Le Du Kaan" ห้องอาหารไทยบนรูฟท็อปแห่งแรกของโลกโดยเชฟต้น ธิติฏฐ์, "K by Vicky Cheng" ห้องอาหารในต่างประเทศแห่งแรกของเชฟวิกกี้ เชง และ "Sartoria by Paulo Airaudo" ห้องอาหารอิตาเลียนล่าสุดของเชฟเปาโล อายราวโด และไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือ "Nobu Bangkok" ห้องอาหาร Nobu ที่สูงที่สุดในโลก ครอบคลุม 3 ชั้น ไปจนถึง "Nobu Rooftop Bar" นำเสนออาหารญี่ปุ่นร่วมสมัยโดยเชฟโนบุ มัตสึฮิสะ พร้อมการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์

"EA" Rooftop at The Empire จะเป็นมากกว่าจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ แต่จะเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่ยกระดับ "เอ็มไพร์" และกรุงเทพฯ พร้อมรองรับทุกกิจกรรมและอีเว้นท์ระดับโลก ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและทัศนียภาพอันงดงาม สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกโอกาสสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานสังสรรค์ หรือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์

AWC เปิดตัว "EA (เอ-ญ่า)" Rooftop@The Empire ไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดในกทม.

AWC ทุ่มพันล้าน เนรมิต 'EA' รูฟท็อปใหญ่สุดในไทย ณ เอ็มไพร์

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวถึงความสำคัญของโครงการ "EA" ว่า "AWC มุ่งมั่นสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยวไทย ด้วยการลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท เนรมิต 'EA' ให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มบนรูฟท็อประดับโลก พร้อมยกระดับ 'เอ็มไพร์' สู่การเป็นอาคารสำนักงานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการเป็นศูนย์กลางรีเทลไลฟ์สไตล์ระดับสากล

เราภาคภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นนำ นำเสนอประสบการณ์อาหารหลากหลายที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น และอิตาเลียน รังสรรค์โดยเชฟระดับโลก เราเชื่อมั่นว่า 'EA' จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนกรุงเทพฯ สอดคล้องกับแนวคิด Co-Living Collective: Empower Future ของอาคาร 'เอ็มไพร์' และผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหาร เครื่องดื่ม และการท่องเที่ยวบนรูฟท็อประดับโลกอย่างยั่งยืน"

AWC เปิดตัว "EA (เอ-ญ่า)" Rooftop@The Empire ไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดในกทม.

"EA Gallery" สวรรค์แห่งไลฟ์สไตล์กับวิวพาโนรามา

ตั้งอยู่บนชั้น 55 ของอาคาร "เอ็มไพร์", "EA Gallery" ได้เปิดให้บริการตั้งแต่ต้นปี และได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยว ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และความบันเทิง จากร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ชั้นนำ ที่มาพร้อมทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพฯ

ภายใน "EA Gallery" ท่านจะได้พบกับ %ΔRΔBICΔ สาขาที่สูงที่สุดในโลก ร้านกาแฟชื่อดังที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพของกาแฟและเครื่องดื่ม, 手qraft (คราฟท์) คาเฟ่และเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น นำเสนอเมนูบรันช์และเบเกอรี่สไตล์ตะวันออก ตลอดจนอาหารระดับกูร์เม่ต์หลากหลายชนิด, Onggi ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งเกาหลี ที่พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารเกาหลีชั้นเลิศแบบต้นตำรับ และ Invitation Only บาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการตกแต่งที่หรูหราในโทนสีแดง พร้อมเชิญชวนท่านให้มาสัมผัสกับแนวคิดบาร์สปีคอีซี่ที่ไม่เหมือนใคร

"EA Gallery" คือ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ "เอ็มไพร์" ที่พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้กับทุกคน

AWC เปิดตัว "EA (เอ-ญ่า)" Rooftop@The Empire ไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดในกทม.

"Le Du Kaan" ณ "EA Chef's Table" การเดินทางผ่านฤดูกาลแห่งรสชาติและวัฒนธรรมไทย

ห้องอาหาร "Le Du Kaan" (ร้านฤดูกาล) โดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร ตั้งอยู่บนชั้น 56 ของ "EA CHEF’S TABLE" นับเป็นห้องอาหารไทยบนรูฟท็อปแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่จะพาคุณเดินทางผ่านประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัย ผสานกับศิลปะการเล่าเรื่องอันประณีต เพื่อให้ทุกจานอาหารเป็นดังการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมอันรุ่มรวยและวัตถุดิบชั้นเลิศจากชาวนาและชาวประมงไทย

ลิ้มรสอาหารไทยร่วมสมัยที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน พร้อมดื่มด่ำกับเรื่องราวที่น่าสนใจเบื้องหลังแต่ละเมนู ภายในห้องอาหารที่ตกแต่งอย่างหรูหรา มีโซนรับประทานอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งพื้นที่ร้านอาหารที่ผ่อนคลาย บาร์เลานจ์ในร่มสุดชิค อุโมงค์ Eexperience Tunnel และบาร์กลางแจ้งสีสันสดใส พร้อมพื้นที่ระเบียงกลางแจ้งขนาดใหญ่กว่า 835 ตารางเมตร ที่เปิดรับทัศนียภาพอันงดงามของเมืองและวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะสำหรับการชมพระอาทิตย์ตกดินเหนือกรุงเทพฯ

"Le Du Kaan" มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลาย ผสมผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับความประณีตและรสนิยมเหนือระดับ พร้อมก้าวขึ้นเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญสำหรับทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

"K by Vicky Cheng" มื้ออาหารจีนร่วมสมัยที่รังสรรค์อย่างประณีต

ห้องอาหาร "K by Vicky Cheng" ตั้งอยู่ ณ ชั้น 56 ของ "EA CHEF’S TABLE" นับเป็นห้องอาหารในต่างประเทศแห่งแรกของเชฟระดับมิชลินชาวฮ่องกง เชฟวิคกี้ เชง ที่นี่ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์อาหารจีนร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการผสานรสชาติแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคนิคการปรุงอาหารแบบฝรั่งเศสอย่างกลมกลืน

เชฟวิคกี้ เชง ได้นำเสนอเมนูอาหารจีนในรูปแบบใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิปัญญาโบราณของ 24 ภาวะตามปฏิทินจีน (24 solar terms) ซึ่งสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล เพื่อดึงเอาความโดดเด่นของวัตถุดิบที่ดีที่สุดในแต่ละฤดูออกมา นี่คือการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างประเพณีและนวัตกรรม ผ่านการใช้วัตถุดิบท้องถิ่นที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน

การออกแบบภายในห้องอาหารยังสะท้อนถึงความงดงามของวัฒนธรรมจีน ด้วยโทนสีแดงเบอร์กันดีเข้มตัดกับศิลปะจีนที่สะดุดตา แสดงถึงความเคารพในอดีตและการโอบรับปัจจุบัน ลวดลายกิเลน สัญลักษณ์ของอายุยืนและความมั่งคั่ง ยิ่งเสริมให้บรรยากาศภายในห้องอาหารโดดเด่นและสง่างาม

ทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพฯ ที่ทอดตัวยาวสุดสายตา ผสานกับเมนูอาหารที่ยกระดับสู่ความเป็นสากลเป็นครั้งแรกของเชฟวิคกี้ เชง จะทำให้ทุกประสบการณ์การรับประทานอาหาร ณ "K by Vicky Cheng" เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำไม่รู้ลืม

"Sartoria by Paulo Airaudo" นิยามใหม่แห่งอาหารอิตาเลียนชั้นเลิศ

"Sartoria by Paulo Airaudo" ตั้งอยู่ ณ ชั้น 56 ของ "EA CHEF’S TABLE" พร้อมนำเสนอประสบการณ์อาหารอิตาเลียนไฟน์ไดนิ่งที่เหนือระดับ ผ่านเมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตโดยเชฟระดับมิชลิน เชฟเปาโล อายราวโด แต่ละจานสะท้อนถึงความรู้สึกร่วมและความลุ่มลึกที่เชฟต้องการถ่ายทอดให้กับผู้มาเยือน

สัมผัสความหรูหราและความอุดมสมบูรณ์ของอาหารอิตาเลียนคลาสสิกในบรรยากาศอันอบอุ่นเป็นกันเอง ลิ้มรสเมนูชั้นเลิศที่นำเสนอรสชาติอิตาเลียนแบบดั้งเดิมผ่านการตีความในรูปแบบร่วมสมัย โดยใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลที่ดีที่สุดจากผู้ผลิตท้องถิ่นในประเทศไทย

ครัวแบบเปิดของ "Sartoria by Paulo Airaudo" เชื้อเชิญให้คุณได้ชมศิลปะการทำอาหารอย่างใกล้ชิด เพิ่มความพิเศษให้กับประสบการณ์การรับประทานอาหาร ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ บนอาคาร "เอ็มไพร์" ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณให้สมบูรณ์แบบ

"Nobu Bangkok" ลิ้มรสประสบการณ์เหนือระดับ ณ ห้องอาหาร Nobu ที่สูงที่สุดในโลก

ห้องอาหาร "Nobu Bangkok" ครอบคลุม 3 ชั้น รวมถึงชั้นดาดฟ้าของอาคาร "เอ็มไพร์" พร้อมนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการผสานศิลปะการทำอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมเข้ากับอิทธิพลด้านอาหารจากเปรู โดยเชฟระดับตำนาน เชฟโนบุ มัตสึฮิสะ นี่คือห้องอาหาร Nobu แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย และยังเป็นห้องอาหาร Nobu ที่สูงที่สุดในโลกอีกด้วย

วิวพาโนรามาอันงดงามของกรุงเทพฯ ทั้งกลางวันและกลางคืน จะสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านที่มาเยือน พร้อมการบริการชั้นเลิศและเมนูอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ที่เชฟโนบุได้รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ผ่านทักษะความเป็นเลิศด้านการทำอาหาร มอบช่วงเวลาอันน่าจดจำให้กับมื้อสำคัญ หรือค่ำคืนอันแสนพิเศษ ที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของคุณไปอีกนานแสนนาน

"Nobu Bangkok" ได้รับการออกแบบอย่างงดงามโดยบริษัทออกแบบระดับโลก Rockwell Group โดยได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของศิลปะไทยและญี่ปุ่น ผสมผสานกันอย่างลงตัว สะท้อนถึงวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ โทนสีทองและงานแกะสลักสุดวิจิตรที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัดไทย ผสานกับความเรียบหรูในแบบฉบับญี่ปุ่น ถ่ายทอดจิตวิญญาณของแบรนด์ Nobu ออกมาผ่านทุกองค์ประกอบอย่างพิถีพิถัน

สัมผัสประสบการณ์หลากหลายภายใน "Nobu Bangkok" ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารอย่างเป็นส่วนตัวในบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากห้องชาญี่ปุ่นและไทย พื้นที่ระเบียงกลางแจ้งที่เหมาะสำหรับการจัดอีเว้นท์ บาร์ซูชิหินอ่อนอันงดงาม และเพดานกระจกที่เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่

และที่พลาดไม่ได้ คือ "Nobu Rooftop Bar" บนชั้นดาดฟ้า ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้และประติมากรรมทรงโค้งขนาดใหญ่ ที่จะมอบประสบการณ์อันน่าจดจำในทุกๆ ชั้นของ "Nobu Bangkok"

"EA" นิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์ Co-Living Collective ที่ "เอ็มไพร์"

"EA" ไม่ได้เป็นเพียงแค่การรวมตัวของห้องอาหารและคาเฟ่ชั้นนำ แต่คือการสร้างสรรค์จุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มแห่งใหม่ล่าสุดของ "เอ็มไพร์" ในฐานะผู้นำด้านไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นของกรุงเทพฯ ที่นี่คือจุดบรรจบของวิถีชีวิตการทำงาน สมัยใหม่ และการพักผ่อนหย่อนใจ บนทำเลทองใจกลางย่านธุรกิจสำคัญที่รายล้อมไปด้วยบริษัทชั้นนำระดับโลก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยและวิวเมืองอันงดงามแบบพาโนรามา พร้อมดึงดูดคนทำงานรุ่นใหม่ องค์กรชั้นนำระดับโลก รวมถึงนักเดินทางและนักชิมมาสู่ "เอ็มไพร์"

"EA" พร้อมเติมเต็มแนวคิด Co-Living Collective: Empower Future ให้กับอาคารสำนักงานแบบไลฟ์สไตล์ระดับแฟลกชิปของ AWC เพื่อร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับธุรกิจอาคารสำนักงานของประเทศไทย และสนับสนุนกรุงเทพฯ ในฐานะเมืองหลวงชั้นนำระดับโลก

สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษ ณ จุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มแห่งใหม่ที่หรูหราที่สุดในกรุงเทพฯ ณ "EA" พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2567 เป็นต้นไป

advertisement

SPOTLIGHT