ธุรกิจการตลาด

‘พิมรี่พาย’ ทุบสถิติยอดขายทะลุ 34 ล้าน ใน 24 นาที กับ Shopee Live 9.9

9 ก.ย. 67
‘พิมรี่พาย’ ทุบสถิติยอดขายทะลุ 34 ล้าน ใน 24 นาที กับ Shopee Live 9.9

วันที่ 9 เดือน 9 ของทุกปี มักจะเป็นอีกหนึ่งวันที่หลายคนให้ความสนใจเป็นพิเศษ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะตัวเลขที่สวยงาม ทำอะไรก็เป็นสิริมงคล มีความ ‘ก้าวหน้า’ ในชีวิต และในขณะเดียวกัน นักชอปออนไลน์ทั้งหลาย มักรอวันนี้ เนื่องจากแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซมักจัดแคมเปญลดแลกแจกแถมสินค้ามากมาย ส่วนเหล่าพ่อค้าแม่ค้า ก็ตั้งหน้าตั้งตารอช่วงเวลานี้เช่นกัน

ล่าสุด ‘พิมรี่พาย’ ทุบสถิติไลฟ์ขายสินค้าบน Shopee Live 9.9 เมื่อตอนเที่ยงคืนที่ผ่านมา โดยเธอได้สร้างยอดขายสูงถึง 34,775,004.05 บาท ภายในเวลาเพียง 24 นาที จนถูกยกให้เป็น ‘นักไลฟ์มือทอง’ ที่สามารถทำยอดขายได้สูงขนาดนี้ภายในถึง 2 ชั่วโมง

โดยสินค้าที่พิมรี่พายนำมาขายบน Shopee Live มีทั้งโทรศัพท์ ทีวี แอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า น้ำดื่ม ครีม สบู่ หมอน ข้าวสาร และอีกมากมาย แสดงให้ถีงการจับเทรนด์ของนักชอปออนไลน์ในยุคที่เน้นความสะดวกสบาย และในเวลาเดียวกัน ต้องการสินค้าในราคาถูกด้วย

นอกจากนี้ พิมรี่พายยังใช้กลยุทธ์ ‘ไลฟ์สดลดโหด’ ผ่านแคมเปญสินค้าต่างๆ ด้วยวาทาศิลป์ของเธอ ที่มีความ ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ พร้อมส่วนลดดว่าครึ่งราคา ตั้งแต่สินค้าหลักสิบบาท ยันสินค้าราคาร่วมแสน ทำให้เธอสามารถทุบสถิติทำไลฟ์แตกได้เลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน Shopee Live เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงแคมเปญ 9.9 ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภคคาดหวังการลดราคาพิเศษ ทำให้การเลือกใช้แพลตฟอร์มนี้ เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

ปัจจุบัน พิมรี่พาย ได้เป็นส่วนหนึ่งบนแพลตฟอร์มของ Shopee ผ่านการเปิดช่องทางการขายของตนเองในชื่อว่า ‘Pimrypie Official Store’ พร้อมสินค้า 4,135 รายการ และยอดผู้ติดตามมากกว่า 806,200 ราย พร้อมทั้งโปรโมชั่นมากมายตลอดทั้งวัน ในสินค้าหลากหลายประเภท จนได้รับแบนเนอร์ ‘ร้านแนะนำ’ บนแพลตฟอร์ม

ทั้งนี้ ใครยังลังเลสำหรับการชอปปิง 9.9 คืนนี้ ‘พิมรี่พาย’ จะไลฟ์ขายของอีกครั้ง ด้วย ‘กล่องเปลี่ยนชีวิต’ สามารถติดตามรับชมได้ที่ Shopee Live เวลา 20.00 น. ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ https://shopee.co.th/shopee-live-hours

ที่มา Pimrypie, Shopee, Shopee Live

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT