ธุรกิจการตลาด

ไทยริกาโน (Thairicano) กาแฟอาราบิก้า 100% จากแม่ฮ่องสอน โดย พันธุ์ไทย

2 ต.ค. 67
ไทยริกาโน (Thairicano)  กาแฟอาราบิก้า 100% จากแม่ฮ่องสอน โดย พันธุ์ไทย

วงการกาแฟไทยกำลังคึกคักอีกครั้ง เมื่อพันธุ์ไทยประกาศเปิดตัว "ไทยริกาโน" กาแฟสเปเชียลตี้สายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% จากแหล่งปลูกคุณภาพสูงในจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านกาแฟไทย และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของกาแฟไทยบนเวทีโลก การเปิดตัวครั้งนี้ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหากาแฟรสชาติเยี่ยมและมีเอกลักษณ์ แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพันธุ์ไทยในการสร้างความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่อุปทาน ตั้งแต่การดูแลเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ ไปจนถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม

ไทยริกาโน (Thairicano) กาแฟอาราบิก้า 100% จากแม่ฮ่องสอน โดย พันธุ์ไทย

ไทยริกาโน (Thairicano)  กาแฟอาราบิก้า 100% จากแม่ฮ่องสอน โดย พันธุ์ไทย

กาแฟพันธุ์ไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการกาแฟไทย เปิดตัว "ไทยริกาโน" (Thairicano) กาแฟพิเศษ (Specialty Coffee) สายพันธุ์อาราบิก้า 100% จากแหล่งปลูกคุณภาพสูงในจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับรสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ "ไทยริกาโน" โดดเด่นด้วยรสชาติกลมกล่อม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมให้ความสำคัญกับความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่อุปทาน ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ พันธุ์ไทยมุ่งมั่นให้ "ไทยริกาโน" เป็นตัวแทนกาแฟไทยคุณภาพระดับโลก ทั้งในด้านรสชาติ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน

ไทยริกาโน (Thairicano)  กาแฟอาราบิก้า 100% จากแม่ฮ่องสอน โดย พันธุ์ไทย

คุณสุขวสา ภูชัชวนิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกาแฟมากขึ้น มีความต้องการกาแฟรสชาติหลากหลายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เทรนด์กาแฟรสชาติอ่อน คั่วกลาง คั่วอ่อน กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง จากข้อมูลของพันธุ์ไทย พบว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับรสชาติและระดับการคั่วมากขึ้น เมนูยอดนิยมของพันธุ์ไทยคือ อเมริกาโน โดยแบบร้อนคิดเป็น 14% และแบบเย็น 86% เราจึงพัฒนา "ไทยริกาโน" ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว โดยยังคงรักษาเอกลักษณ์ของพันธุ์ไทย และวิสัยทัศน์ในการสนับสนุนกาแฟไทย เราตั้งใจให้ "ไทยริกาโน" เป็นกาแฟไทยที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งในด้านรสชาติ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และการสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน"

ไทยริกาโน - ความภาคภูมิใจแห่งวงการกาแฟไทย ก้าวสู่มาตรฐานสากล

ไทยริกาโน (Thairicano)  กาแฟอาราบิก้า 100% จากแม่ฮ่องสอน โดย พันธุ์ไทย

"ไทยริกาโน" ไม่เพียงเป็นกาแฟอเมริกาโนสัญชาติไทย แต่ยังเป็นกาแฟพิเศษ หรือ Specialty Coffee ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากสถาบันกาแฟพิเศษแห่งประเทศไทย (SCITH) ด้วยคะแนนที่สูงถึง 80 คะแนนขึ้นไป พันธุ์ไทยมุ่งมั่นให้ "ไทยริกาโน" เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงศักยภาพของกาแฟไทยในระดับสากล ยืนยันว่ากาแฟไทยมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้ชาติใดในโลก

สัมผัสประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศ ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ "ไทยริกาโน"

  • แหล่งปลูกกาแฟระดับพรีเมียม: เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% คัดสรรจากแหล่งปลูกที่มีชื่อเสียงในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งตั้งอยู่บนระดับความสูง 1,200 - 2,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล สภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมและร่มเงาจากป่าใหญ่ ช่วยส่งเสริมให้เมล็ดกาแฟเติบโตอย่างสมบูรณ์แบบ
  • รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์: ผ่านกระบวนการคั่วระดับกลาง มอบรสชาติที่นุ่มนวล กลมกล่อม พร้อมสัมผัสที่หลากหลายมิติ ทั้งกลิ่นหอมของช็อกโกแลต ผลไม้ตระกูลเบอร์รี พีช และพรุน ผสมผสานกับกลิ่นดอกไม้สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์
  • กระบวนการคัดสรรเมล็ดพันธุ์ที่พิถีพิถัน: ทุกเมล็ดกาแฟใน "ไทยริกาโน" ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การเก็บเกี่ยวด้วยมือ การลอยน้ำเพื่อคัดแยกเมล็ดที่ไม่ได้คุณภาพ ไปจนถึงการตรวจสอบด้วยสายตา เพื่อให้มั่นใจว่าได้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพสูงสุด
  • ความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อม: พันธุ์ไทยให้ความสำคัญกับการพัฒนาพื้นที่ป่าและภูเขาให้เป็นไร่กาแฟที่อุดมสมบูรณ์ โดยผสานการปลูกกาแฟเข้ากับการอนุรักษ์ป่าไม้อย่างยั่งยืน พร้อมเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ไทยริกาโน - กาแฟสเปเชียลตี้สัญชาติไทย ที่ให้คุณได้มากกว่ารสชาติ

ไทยริกาโน (Thairicano)  กาแฟอาราบิก้า 100% จากแม่ฮ่องสอน โดย พันธุ์ไทย

คุณสุขวสา กล่าวว่า "พันธุ์ไทยมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมและสนับสนุนชุมชน ตลอดจนการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน 'ไทยริกาโน' จึงไม่ได้เป็นเพียงกาแฟสเปเชียลตี้รสชาติพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการอนุรักษ์และฟื้นฟูป่าไม้ เนื่องจากกาแฟเป็นพืชที่เจริญเติบโตได้ดีภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ นอกจากนี้ การส่งเสริมการปลูกกาแฟยังเป็นการช่วยลดปัญหาการเผาป่าและมลภาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของวิกฤตการณ์โลกร้อน รวมถึงเป็นการสร้างอาชีพและรายได้ที่มั่นคงให้แก่เกษตรกร นำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนอย่างยั่งยืน"

กาแฟชั้นเลิศ ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ "ไทยริกาโน"

  • รสชาติกลมกล่อม นุ่มนวล ละมุนลิ้น: จากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ผ่านกระบวนการ Washed & Natural เพื่อดึงความหวานตามธรรมชาติออกมาอย่างเต็มที่
  • ความสมดุลแห่งรสชาติอันหลากหลาย: การคั่วระดับกลาง มอบรสสัมผัสของช็อกโกแลต ผลไม้ตระกูลเบอร์รี พีช และพรุน พร้อมกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้สีขาว และอาฟเตอร์เทสหวานละไมของน้ำผึ้งป่า
  • ราคาที่เข้าถึงได้: เริ่มต้นเพียง 55 บาท สำหรับเมนูร้อน และ 65 บาท สำหรับเมนูเย็น

เชิญลิ้มลอง "ไทยริกาโน" ได้แล้ววันนี้

  • ณ ร้านพันธุ์ไทยทุกสาขาที่ร่วมรายการ
  • บริการเดลิเวอรีจัดส่งถึงบ้าน
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกแมกซ์ การ์ด พลัส รับส่วนลด 50% จำนวน 10 แก้ว/เดือน
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรแมกซ์ การ์ด รับส่วนลด 5 บาท/แก้ว

"ไทยริกาโน" ไม่ได้เป็นเพียงแค่กาแฟแก้วใหม่ แต่เป็นตัวแทนของความภาคภูมิใจในกาแฟไทย ที่พร้อมก้าวสู่เวทีโลกด้วยคุณภาพและรสชาติระดับสากล "ไทยริกาโน" คือเครื่องพิสูจน์ว่ากาแฟไทยมีศักยภาพทัดเทียมกาแฟชั้นนำจากทั่วโลก และเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของพันธุ์ไทยในการสนับสนุนเกษตรกรไทย สร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อม และส่งมอบประสบการณ์กาแฟที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค สัมผัสรสชาติแห่งความภาคภูมิใจนี้ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านพันธุ์ไทยทุกสาขา

ข้อมูลเพิ่มเติม:

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT