ธุรกิจการตลาด

อบาคัส ดิจิทัล x PTG สยายปีกบริการสินเชื่อ "มันนี่ทันเดอร์" รอกาแฟอยู่ก็กู้ได้ ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทั่วประเทศ

13 มิ.ย. 67
อบาคัส ดิจิทัล x PTG สยายปีกบริการสินเชื่อ "มันนี่ทันเดอร์" รอกาแฟอยู่ก็กู้ได้ ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทั่วประเทศ

อบาคัส ดิจิทัล จับมือ พีทีจี ปฏิวัติวงการสินเชื่อ พลิกโฉมร้านกาแฟพันธุ์ไทยให้เป็นมากกว่าจุดนัดพบ แต่ยังเป็นแหล่งเงินทุนที่เข้าถึงง่าย สะดวก รวดเร็ว ภายใต้แคมเปญสุดว้าว "รอกาแฟอยู่ก็กู้ได้" ที่ให้คุณกู้เงินผ่านแอปฯ "มันนี่ทันเดอร์" ได้ง่ายๆ เพียงแค่สแกน QR Code ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยใกล้บ้าน

อบาคัส ดิจิทัล x PTG สยายปีกธุรกิจการเงิน ด้วยบริการสินเชื่อ "มันนี่ทันเดอร์" รอกาแฟอยู่ก็กู้ได้ ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทั่วประเทศ

อบาคัส ดิจิทัล x PTG สยายปีกบริการสินเชื่อ

บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน "มันนี่ทันเดอร์" ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ในการขยายช่องทางการให้บริการสินเชื่อผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทยกว่า 900 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ "รอกาแฟอยู่ก็กู้ได้"

นางสาวพรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด กล่าวว่า "ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นของอบาคัส ดิจิทัล ในการส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกกฎหมายให้กับผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินของสถาบันการเงินได้อย่างสะดวก การใช้เครือข่ายร้านกาแฟพันธุ์ไทยที่มีอยู่ทั่วประเทศจะช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น"

แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิสนำสินเชื่อ "มันนี่ทันเดอร์" สู่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย ช่วยลูกค้าเข้าถึงแหล่งเงินทุนถูกกฎหมาย

อบาคัส ดิจิทัล x PTG สยายปีกบริการสินเชื่อ

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด ในเครือพีทีจี เผยว่า บริษัทฯ มุ่งหวังให้บริการสินเชื่อ "มันนี่ทันเดอร์" ผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทยเป็นช่องทางใหม่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าและสมาชิกบัตร Max Card เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกกฎหมายและปลอดภัย ตอบโจทย์ความต้องการสภาพคล่องทางการเงิน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยลดปัญหาหนี้นอกระบบในประเทศ

ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครสินเชื่อได้ง่ายๆ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขา (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยาน) และพิเศษสำหรับลูกค้าพันธุ์ไทยและสมาชิกบัตร Max Card รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท เมื่อสมัครและทำสัญญาตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน ถึง 31 ธันวาคม 2567 นายพร้อมศักดิ์ แนะนำให้ผู้กู้พิจารณาวงเงินที่จำเป็นและสามารถผ่อนชำระไหว โดยอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่ออยู่ที่ 25-33% ต่อปี

แคมเปญ "รอกาแฟอยู่ก็กู้ได้" ไม่เพียงเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการสินเชื่อ แต่ยังเป็นการส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกกฎหมายได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม สะท้อนความมุ่งมั่นของอบาคัส ดิจิทัล และ พีทีจี ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยทุกกลุ่มอย่างแท้จริง

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT