ธุรกิจการตลาด

สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 Fair & Fest ลดราคากว่า 100 เเบรนด์ 1,000 สินค้า

27 มิ.ย. 67
สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 Fair & Fest  ลดราคากว่า 100 เเบรนด์ 1,000 สินค้า

สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 Fair & Fest  ลดราคากว่า 100 เเบรนด์ 1,000 สินค้า

สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 คอนเซปต์ Fair & Fest 

งานช้อปลดราคาที่ยิ่งใหญ่ กลับมาครั้ง 'สหกรุ๊ปแฟร์’ ครั้งที่ 28 จัดภายใต้คอนเซปต์ Fair & Fest โดยจะมีสินค้าแบรนด์ดังในเครือสหพัฒน์มาจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมกว่า 100 บริษัท กว่า 1,000 รายการ เช่น มาม่า ฟาร์มเฮาส์ ฟาร์มเฮ้าส์ วาโก้ กีลาโรช ลาคอสต์ เปา ซื่อสัตย์ ซิสเท็มมา โชกุบุสซึ หรือ โคโดโมะ

โดยไฮไลต์ของงานปีนี้ คือ การเนรมิตงานให้เป็นทั้งแฟร์และเฟสติวัลในงานเดียว มีสินค้าจำหน่ายเข้ากับกิจกรรมความบันเทิง โดยจะมีกิจกรรมความบันเทิงกระจายอยู่ทุกพื้นที่ ทั้งบนเวทีการแสดง พื้นที่ส่วนกลาง บูธแสดงสินค้า เพื่อสร้างสีสัน ความแปลกใหม่ และทำให้การเลือกซื้อสินค้าสนุกสนานและเพลิดเพลินมากกว่าเดิม

สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 Fair & Fest  ลดราคากว่า 100 เเบรนด์ 1,000 สินค้า

คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บมจ. ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล และประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ได้กล่าวว่า “การจัดงานแฟร์ในปีนี้เป็นครั้งแรกที่เราจัดแบบ Fun Fair โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆและมีความสนุกมากกว่าปีก่อนๆ ตั้งเป้ามีผู้ร่วมงานปีนี้เพิ่มขึ้น 30% จากปีก่อนและสร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท (ใกล้เคียงกับปี 66)”

สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 Fair & Fest  ลดราคากว่า 100 เเบรนด์ 1,000 สินค้า

นอกจากนี้ งานในปีนี้ ยังมี 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ของเครือสหพัฒน์นำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่ายด้วย เช่น สมาคมการค้าวิสาหกิจจีน ซึ่งจะนำกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ มาร่วมงาน อย่าง รถยนต์อีวี เช่น BYD, AION, ChangAn, MG, GWM สินค้าเทคโนโลยี เช่น Huawei, HIP Global, Hikvision เป็นต้น รวมทั้ง Quark Biosciences ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ชั้นนำจากไต้หวัน และ Zhen Ding Technology Holding Limited ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นวงจรพิมพ์อันดับ 1 ของโลก

เช่นเดียวกับ มีการลงนามบันทึกความเข้าใจและการลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรจากประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งจีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน รวม 18 ฉบับ ซึ่งนับเป็นความเคลื่อนไหวด้านการลงทุนครั้งใหญ่และยังเป็นการประกาศทิศทางของเครือสหพัฒน์ที่จะมุ่งไปในอนาคต ในกลุ่มธุรกิจไบโอเทค บริการ ความรู้ แพลตฟอร์ม อสังหาริมทรัพย์ และความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

เปิด MOU 18 ฉบับของเครือสหพัฒน์ 

ธุรกิจไบโอเทค 1 ฉบับ

  • ความร่วมมือกับบริษัท QUARKBIO ผู้เชี่ยวชาญเรื่องPrecision Healthcare Solution เพื่อดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ Precision Healthcareสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 Fair & Fest  ลดราคากว่า 100 เเบรนด์ 1,000 สินค้า

ธุรกิจบริการ 4 ฉบับ 

  • ความร่วมมือกับ สกายไดร์ฟ เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในธุรกิจอากาศยานไร้คนขับ
  • ความร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อดำเนินโครงการศูนย์พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุแบบครบวงจร
  • ความร่วมมือกับ ฟาสต์ บิวตี้ ธุรกิจร้านทำสีผมอันดับ 1 จากญี่ปุ่น เพื่อเปิดร้านทำสีผม fufu ในประเทศไทย
  • ความร่วมมือกับธนาคารไอซีบีซี เพื่อสนับสนุนและขยายโอกาสทางธุรกิจระหว่างกันสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 Fair & Fest  ลดราคากว่า 100 เเบรนด์ 1,000 สินค้า

ธุรกิจความรู้ 4 ฉบับ 

  • ความร่วมมือกับ 5 สถาบันการศึกษา ได้แก่ พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง พระจอมเกล้าพระนครเหนือ เกษตรศาสตร์ นิด้า สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร ธรรมศาสตร์ เพื่อพัฒนาบุคลากรให้กับอุตสาหกรรมผลิตแผ่นวงจรพิมพ์ในไทย
  • ความร่วมมือกับ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เพื่อเสริมทักษะการเป็นผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ด้านแฟชั่นให้นักศึกษา
  • ความร่วมมือกับ โรงแรมสยามวิลล่า สุวรรณภูมิ วิทยาลัยมวยไทยศึกษาและการแพทย์แผนไทย วิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจแฟชั่นนานาชาติ และสมาคมกีฬามวยไทย เพื่อเปิดหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขามวยไทยศึกษา
  • ความร่วมมือทางวิชาการกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ และวิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจแฟชั่นนานาชาติเพื่อจัดการศึกษาเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิตในการพัฒนากำลังคนทุกช่วงวัย 

ธุรกิจแพลตฟอร์ม 4 ฉบับ 

  • ความร่วมมือกับ ลาลาสเตชันส์ ผู้นำธุรกิจไลฟ์คอมเมิร์ซจากเกาหลี เพื่อพัฒนาไลฟ์คอมเมิร์ซแพลตฟอร์มแรกของไทย
  • ความร่วมมือกับ เอตัวล์ ไคโตะ ผู้นำค้าส่งสินค้าจากญี่ปุ่น เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ของแต่ละฝ่ายขยายสู่ตลาดต่างประเทศ
  • ความร่วมมือกับ เอ็มทีเอส โกลด์ เพื่อผลิตทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 99.99% รองรับระบบดิจิทัล โกลด์ เซฟวิ่ง
  • ความร่วมมือกับ ออร์บิกซ์ เทค เพื่อพัฒนาและประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 2 ฉบับ

  • ความร่วมมือกับ โตคิว คอร์ปอเรชั่น เพื่อก่อตั้ง สห โตคิว พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเมนต์ เพื่อให้บริการด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในไทย
  • ความร่วมมือกับโตคิว คอร์เปอเรชั่น และดุสิตธานี เพื่อพัฒนาโครงการคิงสแควร์ เรสซิเดนซ์ และโครงการดุสิต สวีต คิงสแควร์ กรุงเทพฯ 

ธุรกิจเพื่อความยั่งยืน 3 ฉบับ

  • ความร่วมมือกับ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เพื่อใช้โซลูชัน โกกรีนพลัส ในการขนส่งสินค้าทางอากาศ เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก
  • ความร่วมมือกับ เอสซี แกรนด์ เพื่อพัฒนาสินค้าแฟชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • ความร่วมมือกับบี.กริม เพาเวอร์ เพื่อพัฒนาที่จอดรถยนต์ไฟฟ้าที่โครงการคิงสแควร์ เรสซิเดนซ์ และติดตั้งโซล่าร์รูฟที่โครงการคิงสแควร์ คอมมูนิตี้

สําหรับใครที่สนใจ 'สหกรุ๊ปแฟร์’ ครั้งที่ 28 จัดในวันที่ 27-30 มิ.ย.67 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT