ธุรกิจการตลาด

Robinhood ยังไม่ตาย! SCBX เลื่อนปิดไม่มีกำหนด เหตุนักลงทุนแห่สนใจ

30 ก.ค. 67
Robinhood ยังไม่ตาย! SCBX เลื่อนปิดไม่มีกำหนด เหตุนักลงทุนแห่สนใจ

Robinhood ยังอยู่! SCBX สร้างเซอร์ไพรส์ พลิกสถานการณ์ประกาศเลื่อนปิดบริการส่งอาหารออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้แจ้งข่าวร้ายว่าจะยุติบริการในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567

แต่ล่าสุดกลับมีผู้สนใจเข้ามาลงทุนเป็นจำนวนมาก ทำให้ Robinhood ยังมีโอกาสที่จะอยู่ให้บริการคนไทยต่อไปได้

เอสซีบี เอกซ์ (SCBX) ได้ประกาศเลื่อนการยุติบริการส่งอาหาร (Food Delivery) ของแอปพลิเคชัน Robinhood ออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมที่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะยุติในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เนื่องจากปัจจุบันมีผู้แสดงความสนใจเข้าลงทุนในกิจการดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยบริษัทยังคงเดินหน้าปิดบริการอื่น ๆ ได้แก่ Travel, Ride, Mart และ Express ตามกำหนดเดิมคือในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 

ทั้งนี้ SCBX ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบแอปพลิเคชัน Robinhood ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยคนไทยเพื่อคนไทย ให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างยั่งยืน เพื่อประโยชน์สูงสุดของทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งผู้บริโภค ร้านค้า และพนักงานส่งอาหาร (ไรเดอร์) บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะยังคงได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในการใช้บริการ Robinhood ต่อไป เพื่อเป็นกำลังใจให้ร้านค้าและพนักงานส่งอาหารสามารถประกอบอาชีพได้อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 4 ปี จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงและประกาศให้ทราบในลำดับต่อไป

อนาคตของ  Robinhood จะเป็นอย่างไร?

การตัดสินใจของ SCBX ในครั้งนี้ อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของ Robinhood และวงการ Food Delivery ในไทย การที่ Robinhood ได้รับความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมาก แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและโอกาสในการเติบโตของธุรกิจนี้ในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีคำถามที่ต้องติดตามต่อไปว่า ใคร คือ ผู้ที่จะเข้ามาลงทุนใน Robinhood และจะสามารถผลักดันให้ Robinhood เติบโตอย่างยั่งยืนได้จริงหรือไม่? นอกจากนี้ การแข่งขันในตลาด Food Delivery ยังคงรุนแรง Robinhood จะสามารถปรับตัวและสร้างความแตกต่างเพื่อรักษาฐานลูกค้าและขยายตลาดได้อย่างไร?

นี่ถือเป็นความท้าทายที่ Robinhood และ SCBX ต้องเผชิญในอนาคต แต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นโอกาสที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการ Food Delivery ในไทย และพิสูจน์ให้เห็นว่า แอปพลิเคชันที่พัฒนาโดยคนไทย ก็สามารถเติบโตและแข่งขันในตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT