ธุรกิจการตลาด

วัน แบงค็อก แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เตรียมเปิดตัว 25 ต.ค. นี้

10 ต.ค. 67
วัน แบงค็อก แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เตรียมเปิดตัว 25 ต.ค. นี้

กรุงเทพมหานครกำลังจะได้ต้อนรับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่จะมาพลิกโฉมประสบการณ์การใช้ชีวิต  ช้อปปิ้ง  ทำงาน  และพักผ่อน  ให้เหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย  กับ "วัน แบงค็อก"  (One Bangkok)  เมกะโปรเจกต์ขนาดใหญ่  ที่รวบรวมความสมบูรณ์แบบไว้ในที่เดียว  พร้อมเปิดประตูต้อนรับทุกท่านอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

วัน แบงค็อก แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เตรียมเปิดตัว 25 ต.ค. นี้

วัน แบงค็อก โครงการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมแบบผสมขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งพัฒนาโดย บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 นี้

s__6267034_0

โครงการดังกล่าวได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “The Heart of Bangkok” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์พื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางของกิจกรรมและการใช้ชีวิตที่หลากหลาย  โดยมีวิสัยทัศน์ในการยกระดับกรุงเทพฯ สู่การเป็นมหานครระดับโลก และเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญของภูมิภาค

s__6267038_0

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวว่า วัน แบงค็อก จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนกรุงเทพฯ ไปสู่การเป็น “ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ครบวงจรระดับโลก” (Global Integrated Lifestyle Hub) ด้วยการผสมผสานความต้องการของผู้คน ชุมชน และสังคม เข้ากับการพัฒนาที่ยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

“เรามีความมุ่งมั่นในการออกแบบและพัฒนาโครงการอย่างพิถีพิถัน โดยคำนึงถึงความยั่งยืนในระยะยาว (Future-Proof)  ทั้งในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ด้วยความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำระดับโลก เพื่อก้าวสู่การเป็นต้นแบบเมืองอัจฉริยะแห่งอนาคต” นายปณต กล่าว

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว  วัน แบงค็อก ได้เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ  โดยมีไฮไลท์เป็นการแสดงพิเศษจาก Auditoire ทีมผู้สร้างสรรค์พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024

s__6267036_0

วัน แบงค็อก ปรากฏการณ์ใหม่แห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์เหนือระดับ

A Rhythmic Retail Destination Like No Other! วัน แบงค็อก เตรียมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยพื้นที่รีเทล 3 โซน ภายใต้แนวคิด The Rhythmic Experience ประกอบด้วย Parade, The Storeys (เปิดให้บริการ 25 ตุลาคมนี้) และ POST 1928 (เปิดให้บริการในเฟสต่อไป) บนพื้นที่เช่าสุทธิรวมกว่า 190,000 ตารางเมตร

สัมผัสการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวบน ‘Retail Loop’  โดยรวบรวมร้านค้าชั้นนำกว่า 900 ร้าน  พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลาย ณ ‘Food Loop’  ซึ่งรวบรวมร้านอาหารชื่อดังระดับโลกกว่า 250 ร้าน  อาทิ

  • ร้านอาหารนานาชาติชั้นนำ: วูฟแกงส์ สเต็คเฮ้าส์, พูรา บราซ่า, Ant Hole, โอยะ, อะแวร์ คอฟฟี่, ฮัทเทนโดะ, Tempura Tendon Hannosuke Tokyo
  • ร้านอาหารชื่อดังที่เปิดให้บริการในศูนย์การค้าเป็นครั้งแรก: โกปิ๊เฮี้ยะไถ่กี่, โฮเตอิ, เทมเปอร์, ฟิลล์เล็ทส์, เวจจี้ เฟิร์ส คาเฟ่, ครัวอัปษร, กินโรล

พิเศษสุด! พบกับร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำระดับโลก  ที่รังสรรค์ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ วัน แบงค็อก (Made in One Bangkok) อาทิ

  • King Power City Boutique: สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ “AN EXPERIENTIAL SHOPPING JOURNEY IN THE CITY” บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร (ชั้น 1-2 โซน Parade) ตกแต่งอย่างมีระดับโดย Hayon Studio
  • มิตซูโคชิ: สไตล์ “เดปาจิกะ” ที่สุดแห่งฟู้ด เดสติเนชั่นระดับเวิลด์คลาส แห่งแรกในประเทศไทย
  • สารพัดไทย: ศูนย์รวมสินค้าไทยคุณภาพพรีเมียม
  • เทค เฮาส์, วัน คอนเทนต์ สโตร์: ร้านหนังสือรูปแบบใหม่ ดูเพล็กซ์ฟลอร์
  • วัน อัลทรา สกรีนส์: โรงภาพยนตร์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ "THE EXCLUSIVE MOVIE CLUB" พร้อมเทคโนโลยี LASER 4K ที่ให้ความคมชัดสูงสุด
  • CHANG CANVAS: พื้นที่สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษ
  • แฟล็กชิพสโตร์: จิม ทอมป์สัน, คลับ21, สวอทช์, คอนเซ็ปต์สโตร์
  • Little Gaia: ศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็กและครอบครัว
  • BIG C Foodplace Bangkok Marche: บิ๊กซีในรูปแบบใหม่
  • FOODSTREET: คัดสรรร้านสตรีทฟู้ดเจ้าดังที่ได้รับรางวัลมิชลินไกด์

s__6267030_0

วัน แบงค็อก ยกระดับประสบการณ์สู่ความเป็นเลิศแห่งการพักอาศัย การทำงาน และการใช้ชีวิต

The Finest Hospitality, Futuristic Workplace & Ultimate Living วัน แบงค็อก พร้อมนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับด้วยโรงแรมหรู อาคารสำนักงานล้ำสมัย และที่พักอาศัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางกรุงเทพมหานคร  สัมผัสประสบการณ์การบริการชั้นเลิศกับโรงแรมระดับโลกอย่าง โรงแรมริทซ์-คาร์ลตัน กรุงเทพฯ โรงแรมระดับ 6 ดาวแห่งแรกบนถนนพระราม 4 ซึ่งเตรียมเปิดประตูต้อนรับแขกผู้มีเกียรติในเดือนพฤศจิกายน 2567  หรือจะเลือกสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันเป็นเอกลักษณ์ ณ โรงแรมแอนดาซ วัน แบงค็อก โรงแรมแบรนด์แอนดาซแห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2568 และ เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพฯ  ซึ่งคาดว่าจะพร้อมให้บริการในปี 2569

วัน แบงค็อก ยังเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งอนาคต ด้วยอาคารสำนักงานเกรดเอ (Tower 3, Tower 4 และ Tower 5)  ที่ออกแบบเพื่อรองรับองค์กรชั้นนำระดับโลก โดย Tower 4 มียอดจองพื้นที่สูงถึง 80% และ Tower 3 มียอดจองพื้นที่แล้ว 30%  ขณะที่ Tower 5 เปิดให้เช่าพื้นที่แล้ววันนี้  บริษัทชั้นนำที่ได้ลงนามสัญญาเช่าพื้นที่สำนักงาน อาทิ บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์, บริษัท เอ. เมนารินี (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไลน์แมน วงใน และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

วัน แบงค็อก จุดประกายชีวิตชีวาด้วยศิลปะ ณ ใจกลางเมือง

Inspiring Urban Canvas สัมผัสประสบการณ์ศิลปะและวัฒนธรรมที่ วัน แบงค็อก  ผ่าน Art Loop เส้นทางแห่งแรงบันดาลใจความยาวกว่า 2 กิโลเมตร  ที่เชื่อมโยงผลงานศิลปะสาธารณะ  One Bangkok Public Art Collection  ซึ่งรวบรวมผลงานชิ้นเอกจากศิลปินระดับโลกและศิลปินไทยรุ่นใหม่  อาทิ  อนิช คาพัวร์ (Anish Kapoor) และ โทนี แคร็กก์ (Tony Cragg)  ที่ได้รับการคัดสรรมาจัดแสดงอย่างกลมกลืนกับสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของโครงการ

ร่วมเดินทางย้อนเวลาสู่ประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า ณ  The Wireless House One Bangkok  นิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวของสถานีวิทยุโทรเลขแห่งแรกของประเทศไทยในปี พ.ศ. 2456  ผ่านรูปแบบที่ทันสมัย  โดยจัดแสดงภายในอาคารสถาปัตยกรรมดั้งเดิมที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ด้าน The Wireless House One Bangkok ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาด  ณ  วัน แบงค็อก

s__6267040_0

The One Bangkok Celebration

ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์แห่งการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญ ณ วัน แบงค็อก  ซึ่งรวบรวมสุดยอดทีมงานออแกไนเซอร์ชั้นนำของประเทศไทย  เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าประทับใจ  ที่จะสร้างความทรงจำอันน่าจดจำให้แก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน

เตรียมพบกับการแสดงสุดพิเศษจาก Auditoire เอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญด้าน Brand Experience ระดับโลก  ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานอันทรงเกียรติมากมาย  รวมถึงพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024  ที่จะมาเนรมิตโชว์อันตระการตา  พร้อมด้วยการแสดงดนตรีประกอบแสง สี เสียง สุดอลังการจากศิลปินไทยและนานาชาติกว่า 300 ชีวิต  และคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำที่จะมาขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะตลอดทุกสัปดาห์  ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2567

สัมผัสบรรยากาศแห่งความรื่นเริง  ความประทับใจ  และความตื่นตาตื่นใจ  พร้อมเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ  และกิจกรรมอันหลากหลาย  ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดงาน

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ วัน แบงค็อก  คือการประกาศความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของกรุงเทพมหานคร  ในการก้าวสู่การเป็นมหานครระดับโลกอย่างเต็มภาคภูมิ  ด้วยวิสัยทัศน์แห่งความยั่งยืน  สู่การเป็น “เมืองกลางใจ” ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์  และเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน มาร่วมเป็นประจักษ์พยานแห่งประวัติศาสตร์หน้าใหม่  ณ วัน แบงค็อก  ในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 นี้

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT