มิติใหม่! ศิลปาชีพ 64 ดัน OTOP ปังผุดออนไลน์ พร้อมตลาดจริง 3 จุดใจกลางกรุง

1 ต.ค. 64

เริ่มแล้ว! งานช้อปสินค้า OTOP ที่หลายคนรอคอย “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ปี 2564” ในปีนี้จัดในรูปแบบ Hybrid (ผสมผสาน) ทั้ง Online และ Onsite โดยงานเริ่มแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ก.ย.64 เป็นวันแรก และจะมีไปจนถึงวันที่ 9 ต.ค.64 รวมระยะเวลา 10 วัน

1_23_2

หลังจากรัฐบาลได้คลายล็อกดาวน์ กรมการพัฒนาชุมชนจึงได้จัดการขายแบบ Hybrid เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาว OTOP ด้วยการช้อปสินค้า OTOP บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เมื่อกรมการพัฒนาชุมชน ได้จำลองพื้นที่การจัดงาน OTOP ที่เมืองทองธานีมาไว้ในมือถือ โดยกรมการพัฒนาชุมชน ได้ทำพิธีเปิดงาน “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี” ในปี 2564 ในรูปแบบ Virtual Event โดยยังคงรูปแบบพิธีการเหมือนที่เคยจัดในเมืองทองธานี

8_19_2

โดยรูปแบบออนไลน์ ท่านสามารถช้อปผ่านทาง www.otop-shopping.com หลังจากที่ท่านคลิกเข้าไปที่หน้าเพจ จะพบช่องลงทะเบียนรับคูปอง ซึ่งทุกท่านจะมีโอกาสได้ลุ้นรับคูปองแทนเงินสด เพื่อไปช้อปสินค้า OTOP ออนไลน์ มูลค่าสูงสุด 999 บาท ซึ่งจะมีสินค้าจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ สินค้าหัตถศิลป์จากศิลปิน OTOP รวมทั้งสินค้า OTOP ทั้ง 5 ประเภท และ OTOP ชวนชิม

7_321

ส่วน Onsite เป็นการช้อปในห้างสรรพสินค้า รวม 3 แห่ง ได้แก่ โซนแบงก์กิ้ง ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกา บางนา, เมืองสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม และลานโปรโมชัน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ ทั้งนี้ การจัดงาน Onsite ทุกแห่ง มีการดำเนินการภายใต้มาตรการป้องกันโรคโควิด-19 เป็นสำคัญ เพื่อให้ทุกท่านเดินช้อปได้อย่างสบายใจ

อย่างไรก็ตาม ขอเชิญชวนทุกท่าน มาชม ชิม ช้อป ผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ และสินค้า OTOP ทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ประกอบการ OTOP กันได้ทั้ง Online และ Onsite เงินทุกบาทที่ท่านได้เลือกซื้อสินค้า จะช่วยให้พี่น้องในชนบทได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในเวลานี้ได้ด้วย ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 ต.ค.64

1514

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส