เลขเด็ด ปู่คำแสน คอหวยมั่นใจเต็ม 100 หลังถูก 10 งวดติด

14 ธ.ค. 64

เลขเด็ด เสาเงินล้าน ปู่คำแสน จ.สุรินทร์ ชาวบ้านเผย ปู่ไม่เคยพลาด ถูกติดๆ กัน 10 งวดแล้ว

14 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ลงพื้นที่ตำบลบ้านจารย์ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ที่สำนักปู่แสน ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากชุมชนประมาณ 2 กิโลเมตร ลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธามาจากหลายพื้นที่ มาเสริมดวง สะเดาะเคราะห์เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง เนื่องจากใกล้ปีใหม่แล้ว

วันนี้ทราบว่า ทุกคนที่มานั้นต่างพื้นที่กัน จากกรุงเทพฯ ยโสธร อุบลราชธานี มาตามความดังจากโซเชียล อยากเห็น อยากรู้ อยากได้โชค ยากเสริมดวง ต้อนรับ ปีใหม่ที่จะถึงเร็วๆนี้ ความศรัทธา มาด้วยใจ หลั่งไหลมาตลอดทุกวัน

คุณพี่อี๊ด คำมั่น เดินทางมาจากจังหวัดอุบลราชธานี มากับญาติหลายคนเผยว่า หลานสะใภ้เป็นคนพื้นที่อำเภอสังขะพามา ด้วยความอยากเห็นปู่และอยากมาขอโชคขอลาภก็ตามมา เพราะญาติๆ ที่มาก่อน เขาโชคดีกันเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ทุกคน และทุกคนที่มาวันนี้ก็มาสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง เพื่อเป็นสิริมงคลให้ตัวเองครอบครัว ที่สำคัญอีกอย่างก็เรื่องโชคลาภจากปู่คำแสนด้วย งวดวันที่ 16 ธ.ค 64 นี้

ปู่คำแสนให้แล้ว 735 กับ 79 ไปดูได้เลยที่เสาศาลาหลังประกอบพิธีเสร็จ ตนเอาให้หนักเลย หลังปู่ให้เลขแม่นไม่เคยพลาดแม่นสักงวด ชาวบ้านในละแวกถูกติดๆ กันมาเกือบ 10 งวดแล้ว อีกคน พี่แอ๊ด มูลแก้ว คนพื้นที่มาประจำเพราะได้ทุกงวด การันตีตัวนี้แหละพร้อมชี้ไปที่เสาศาลา จริง มั่นใจ 100% นี่เสาเงินล้านเลยนะ เพราะปู่จะเขียนไว้ให้ตลอด ใครจะมาเอาไม่ต้องถาม เดินไปดูที่เสาเลย มีความหวังกันถ้วนหน้า ขอให้สมหวังร่ำรวยต้อนรับปีใหม่กันทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-
รวมเลขเด็ด งวด 16/12/64 แม่น้ำหนึ่ง – แม่นริน เนสกาแฟ 999 – เจ๊ฟองเบียร์ - เจ๊นุ๊ก นักให้แนวทางคนดัง
- ลขเด็ด เจ๊ฟองเบียร์ งวด 16/12/64 เลขไลฟ์สด 16 ธันวาคม 2564 รีบซื้อก่อนหมดแผง
- อุ้ม ไอ้ไข่ ไปขอโชคจากต้นห่อเงินห่อทอง ได้ เลขเด็ด สมใจ
- งูเขียว นอนขดเฝ้าลูกแก้วสารพัดนึก หน้าองค์ปู่ศรีสุทโธ คอเลขเด็ดจ้องเขม็งหลังงวดที่แล้ว ถูกเต็มๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส