เปิดใจเจ๊แก๊งทวงหนี้อย่างฮา บุกขอครีมรักษาส้น โชว์เสียงนุ่ม ๆ ดันได้เงินจริง (คลิป)

23 ก.พ. 65

กรณีผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอขณะกำลังยืนตะโกนทวงหนี้ โดยระบุข้อความว่า “หน้าด้า_” พร้อมกับระบุใต้คลิปว่า “ไม่ใช่เงินกู เงินเพื่อนกู แต่กูร้อนกูจะยืมต่อ #คืนเงินมาสะ” ชาวเน็ตจึงเข้ามากดถูกใจกว่าแสนครั้ง และคอมเมนต์กว่า 400 คอมเมนต์ บ้างก็บอกว่าเป็นมิตรตอนกู้ เป็นศัตรูตอนคืน แต่บางคอมเมนต์ไม่ได้เมนต์เอาฮาอย่างเดียว แต่ถึงขั้นจะจ้างไปทวงหนี้อีกด้วย 

694211

ล่าสุดวันที่ 23 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อสัมภาษณ์นางสาววณิยุดา อารักษ์ อายุ 30 ปี เพื่อนเจ้าหนี้และเจ้าของเสียงที่ตะโกนว่า “เอาครีม 91 อีมาส่ง ใช้หนี้ได้แล้ว 5 พันเมื่อไรจะคืน” กล่าวว่า เพื่อนสนิทของตนซึ่งเป็นเจ้าหนี้ ชื่อว่านางสาวเร เล่าให้ตนฟังว่าทวงหนี้จากลูกหนี้คนดังกล่าวบ่อยมาก ๆ กระทั่งโทรศัพท์ไปไม่รับสาย และติดต่อไม่ได้ แต่เห็นว่ายังโพสต์กินหรูอยู่สบาย ตนจึงตัดสินใจพาเพื่อนบุกไปทวงหนี้ เพราะเพื่อนเป็นคนไม่ค่อยพูด ตนจึงอาสาไปช่วยเพื่อนทวงหนี้ ยอดกว่า 5,000 บาท

433231

เมื่อไปถึงหน้าบ้านของลูกหนี้ เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะนั้นเพื่อนพยายามโทรศัพท์ติดต่อแล้ว และเรียกให้ออกมาคุยกัน แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ตนจึงตัดสินใจตะโกนว่า “เอาครีม 91 ที่สั่ง 5,000 อะเอามาส่ง” เพราะบ้าน ๆ ข้างมีผู้ชายนั่งดื่มสุราอยู่เยอะ และไม่รู้ว่าจะเป็นเพื่อนกับลุกหนี้หรือไม่ จึงต้องใช้คำพูดดี ๆ สุภาพ ๆ มิเช่นนั้นอาจจะมีปัญหากันได้

"ในวันนั้นตามทวงเท่าที่เห็นในคลิปก็กลับ ไม่ได้มีอะไรค่ะ ตอนทวงไม่ได้ใช้คำพูดที่รุนแรงเลย จึงเปรียบเปรยเป็นครีม 91 อีมาส่ง เพราะเป็นครีมทาเท้า ก็โพสต์กันขำ ๆ บางคนบอกจะจ้างไปทวงหนี้ก็มี" นางสาววณิยุดา กล่าว

655147

อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกตนได้ทวงเงินเสร็จ ผลปรากฏว่าได้ผล เพราะลูกหนี้รายนี้คืนเงินมา 1,000 บาท ส่วนในวันนี้ลูกหนี้นัดคืนเงินบางส่วน แต่ตนก็ไม่รู้ว่าจะคืนเท่าไร สำหรับปัญหาหนี้สินตนบอกตามตรงว่า ตนก็เคยเป็นหนี้คนอื่นเหมือนกัน ถ้าตนหาได้ก็จะทยอยคืน ไม่มีก็หันหน้ามาคุยกัน "เข้าใจคนเราไม่มีคือไม่มี แต่โพสต์กินอิ่มอยู่สบาย เจ้าหนี้เห็นเขาจะคิดยังไง"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม