โดนแล้ว! หนุ่ม กรรชัย ถูกคนส่งข้อความขู่ "ระวังดับนะ เราเตือนคุณแล้ว"

9 ต.ค. 67

 

โดนแล้ว! หนุ่ม กรรชัย ถูกคนส่งข้อความขู่ "ระวังดับนะ เราเตือนคุณแล้ว" กลางรายการขณะอ่านข่าว ขณะที่ หมวย อริสรา บอกว่า “น่ากลัวมาก” 

จากกรณีที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความฟาดเหล่าแม่ข่ายระดมคนเซฟบอส แต่ไม่เซฟผู้เสียหาย จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ ถึงกรณีเรื่องธุรกิจขายตรงที่มีดารานักแสดงหลายคนเป็นพ่อข่ายแม่ข่ายนั้น ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 9 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ หนุ่ม กรรชัย กำลังอ่านข่าวดังกล่าวนี้ ผ่านรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ตามปกติ พร้อมระบุว่า “บริษัทยักษ์ใหญ่ที่ถูกกล่าวหาสามารถออกมาชี้แจงได้ แต่ก็ต้องพูดให้ชัด คุณก็ยังมีโอกาสมีสิทธิ์จะรับผิดชอบยังไงกับผู้เสียหายที่เกิดขึ้น ส่วนตัวเองนั้นไม่ได้ถือกฎหมาย และเป็นศาล เพราะฉะนั้นตัดสินไม่ได้ว่าใครผิดใครถูก แต่เป็นกระบอกเสียงได้” 

หลังจากอ่านข่าวจบแล้ว และกำลังจะปิดท้ายรายการ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้สะกิด หมวย อริสรา พิธีกรคู่กัน บอกว่า ระหว่างข่าวของลูกค้า ได้ให้พี่หมวยได้ดูข้อความบางข้อความ พร้อมกับถามว่า “น่ากลัวมั้ย” ซึ่งหมวย อริสรา ได้ตอบกลับว่า “น่ากลัวมากเลยค่ะ” 

ด้านหนุ่ม กรรชัย ถามว่า "ส่งมาว่ายังไง อ่านสิ" จากนั้น หมวย อริสรา ก็ได้อ่านข้อความดังกล่าว บอกว่า "ระวังดับนะกรรชัย เราเตือนคุณแล้ว" ทำให้ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้อง "ฮั่นแน่" ก่อนที่จะหัวเราะขำออกมา ด้าน หมวย อริสรา ก็ได้ถามต่อว่า "พี่หนุ่มกลัวมั้ยคะ" ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า "เฉยๆ นะ เฉยๆ ครับ"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส