ดีเจดาด้า ตกใจ เพื่อนซี้ ดีเจอ๋อง เคยป่วยหัวใจเต้นแรง จนเกือบตายกลางรายการ!

10 มี.ค. 65

นับเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่รู้ใจกันหมดทุกเรื่องชนิดที่ว่าแค่มองตาก็รู้กันจนแทบไม่ต้องเอ่ยปาก สำหรับ 2 ดีเจสุดฮอต "ดีเจดาด้า วรินดา" และ "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" รู้เรื่องของกันและกันหมดทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวชีวิตหรือหัวใจ

 

Club Friday Show

 

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show "ดีเจดาด้า" และ "ดีเจอ๋อง" ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับการเริ่มต้นเจอกันครั้งแรกที่ ดีเจดาด้า สัมภาษณ์ อ๋อง ในฐานะศิลปิน ยังจำกันได้มั้ย? ร็อกเกอร์ในตำนานนักร้องนำ วงมะลิ ช่วงนั้นก็ต้องแมนขั้นสุดๆ

 

Club Friday Show

 

เมื่อได้มาร่วมงานกัน "ดีเจดาด้า" เม้าท์ข่าวเพลินจน "ดีเจอ๋อง" วีนแตก! งานนี้บรรยากาศมาคุ! และยังเกือบโดนต่อยจากโปรดิวเซอร์ไปอีก เพราะความวีนจนได้เรื่องของดีเจอ๋อง งานนี้ ดีเจอ๋อง ได้ยอมรับอดีตเคยแรง ไม่แคร์ศีลธรรม ผิดถูกไม่รู้แต่ถูกใจใช่เลย จนบางครั้งเกือบแย่งแฟนลูกค้าก็เคยมีเหมือนกัน

 

พร้อมเผยวีรกรรมสุดแสบของทั้งคู่ เมื่อชีวิตจริงยิ่งกว่าในหนังเพราะชีวิตคู่มันแปลกไป จึงรับบทนักสืบตามตระเวนบ้านทุกหลัง! และ "ดีเจอ๋อง" เผยเคยป่วยหัวใจเต้นแรงจนเกือบตายกลางรายการ ทำให้ "ดีเจดาด้า" ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สาเหตุจะเกิดจากอะไร?

 

Club Friday Show

 

ดีเจอ๋อง : ย้อนกลับไปเจอกันครั้งแรก อ๋องเป็นศิลปินวงมะลิ เป็นร็อกเกอร์

ดีเจดาด้า : แล้วด้าเป็นดีเจอยู่ที่ Virgin Hitz แล้วตอนนั้นเขาคือเขามาในนามศิลปิน มาสัมภาษณ์ นักร้องนำจะต้องเป็นคนนำในการเล่าเรื่องต่างๆ โน่นนี่ว่าเพลงเป็นอะไรอย่างไร ถามอะไรไปไม่ตอบเลย ตอบแค่ว่าดีครับ

ดีเจอ๋อง : พี่คือถ้าพูดไปมันก็ตุ๊ดสิ (หัวเราะ) เราก็พูดแค่อ๋อครับ ดีครับ แล้วก็เสียงต่ำมากเลย

 

 

ถาม เป็นพิธีกรคู่กันมาขนาดนี้มีเหมือนกันที่เคยโวย วีน เหวี่ยงกันบนเวทีไหม???

ดีเจดาด้า : จัดรายการไปมันเป็นการเม้าท์ข่าวบันเทิง บางทีมันไปกินสคริปต์เขา หลังจากนั้นปิดเบรคไป มันขว้างสคริปต์ใส่ ด้า เอาอีกแล้วนะ ทำไมต้องกินสคริปต์ฉัน นี่เห็นไหม เขาเขียนว่านี่ของดีเจอ๋องและนี่ของดีเจดาด้า บรรยากาศทีมงานทุกคนแบบเงียบเลย แล้วสักพักหนึ่งเขาก็เดินมาจับมือเรา แล้วก็บอกว่าแกขอโทษนะ กินยาลดความอ้วนอยู่ แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งโปรดิวเซอร์จะมาต่อย!!! (หัวเราะ)

 

 

ถาม เมื่อก่อนนี้อ๋องแรงมาก???

ดีเจดาด้า : เขามีฉายาแต่พูดออกอากาศไม่ได้ อ๋อง ร้อย !! คิด วิเคราะห์ แยกแยะ

 

 

ถาม สมมติเวลามีแฟนก็จะคบซ้อน??

ดีเจอ๋อง : คบซ้อนแบบเป็นจริงเป็นจัง คบสองคนพร้อมกันเป็นเวลาหลายๆ เดือน หลายๆ ปี

 

 

ถาม เพราะฉะนั้นก็จะไม่แคร์กับคำว่าวันไนท์สแตนด์ ผิดถูกไม่ศีลธรรมไม่สน

ดีเจอ๋อง : ไม่ค่อยแคร์ค่ะ คือบางครั้งจะไปแย่งของลูกค้าก็มีเหมือนกัน

 

 

ถาม เคยร่วมกันสร้างวีรกรรมอย่างกับในหนัง??

ดีเจดาด้า : ไม่เคยเล่าให้ใครฟังนะ เรารู้สึกว่าชีวิตคู่เรามันแปลกไป เราต้องแบบเหมือนนักสืบ

ดีเจอ๋อง : รับดาด้าขึ้นรถไป จอดบ้านทุกหลัง แล้วไปดูตู้จดหมายว่าชื่ออะไร แล้วก็ค้นหาในเฟสบุ๊ค

ดีเจดาด้า : เราก็ค้นหาในเฟสบุ๊คชื่อนี้มีไหมๆ เราก็บอกว่า อ๋อง ไม่ใช่คนนี้ คนแก่ (หัวเราะ)

 

 

ถาม และอีกเรื่องหนึ่ง อ๋องเคยป่วยจนถึงขั้นด้าเองก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ??

ดีเจดาด้า : ถ่ายรายการอยู่ สายตาของอ๋องกับกล้องคือไม่ได้เลย สายตาเขาไม่ได้โฟกัสกับแขกรับเชิญที่เราสัมภาษณ์อยู่ ซึ่งปกติเขาไม่เคยเป็นแบบนี้ แล้วก็อย่างจัดรายการ ช่วงแบบรายการ เริ่มทีมงานก็จะเคาท์ดาวน์ สามสองหนึ่ง เข้ารายการแล้ววันที่จะเข้ารายการ อ๋องหัวใจเต้นตุ๊บๆ แล้วก็ทำงานต่อไม่ได้

ดีเจอ๋อง : ซึ่งเราตกใจทำไมเราเป็นอย่างนั้น ตอนเป็นจะตายเลยนะ สามารถหยุดหายใจได้ในขณะนั้นเลย กลัวตายกลางทีวีเลย


เตรียมรับฟังทุกเรื่องราวของคู่เพื่อนซี้ "ดีเจดาด้า และ "ดีเจอ๋อง" รวมถึงเรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน แต่เปิดเผยที่นี่ที่แรก!!! ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส