ห้างแตก แจ็คสันโชว์เต้น วอเอ๊ะๆ ไฮโซแจงหยิบเป๋าผิด แต่วินิจคอนเฟิร์มแดงเดือดมันส์ (คลิป)

8 ก.ค. 65

พี่แจ็คเกินปุยมุ้ย หลังเดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อ เวลา 23.00 น. ของวันที่ 7 ก.ค. 65 ศิลปินชื่อดังวง GOT7 "แจ็คสัน หวัง" (Jackson Wang) หรือ พี่แจ็ค เดินทางไปร่วมแถลงข่าวงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่สยามพารากอน กรุงเทพฯ

2

มีบรรดาอากาเซเข้ามารอเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่นจนลานพาร์คพารากอนแตก ไฮไลต์เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายตอนที่เจ้าตัวได้โชว์ลีลาเต้นเพลงฮิตจากติ๊กต็อกอย่าง "วอเอ๊ะๆ" ร่วมกับ "ดีเจนุ้ย"

519558

อีกมุมหลังเกิดดราม่า "แจ็คสัน หวัง" โดนคนหยิบกระเป๋าเดินทางไปผิด พบเป็นสาวไฮโซนั่งชั้นธุรกิจ ชาวเน็ตสงสัยตั้งใจหยิบผิด หรือเป็นอุบัติเหตุ

777750882780

ทีมข่าวอมรินทร์ต่อสายตรงถึง "ปาล์ม" พิมพาพร กีรติยุทธ เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ของคุณโค้ก คนที่หยิบกระเป๋าผิดไป โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า ทางเราหยิบผิดมาจริงและก็เอากลับไปคืน ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่ามีกระเป๋าชื่อเราอยู่ที่สนามบิน ก็ให้เราไปเปลี่ยน เราก็ตรวจสอบดูว่ามันไม่ใช่ ก็เอากลับไปคืน และคนที่มาเปลี่ยนให้เราก็เป็นเจ้าหน้าที่สนามบินเข็นมาให้ และทางเจ้าหน้าที่แซวเราว่า "แหน่น้อง หยิบกระเป๋าของใครไม่หยิบ ดันหยิบกระเป๋านักร้องไปนะครับ" เราก็เพิ่งรู้ว่าเป็นกระเป๋านักร้อง แต่ไม่ได้มีการเปิดกระเป๋าโดยพลการ เจ้าหน้าที่ก็หัวเราะ

4

ทั้งนี้ ตนขึ้นไฟลต์บินเดียวกับแจ็คสัน ตอนเข้าเกตก็เห็นว่านั่งไฟล์เดียวกัน ส่วนตัวไม่ได้เป็นแฟนคลับมาก แต่ก็ทราบว่านี่คือแจ็คสัน มีติดตามผลงานบ้าง ชอบเขาอยู่แล้ว ใคร ๆ ก็ชอบเขา มีคนสงสัยว่าเราตั้งใจหยิบไหม ต้องบอกว่าไม่ได้ตั้งใจเลย เราจะหยิบกระเป๋าตัวเองออกมา และกลับบ้านเลย ไม่ทันได้สังเกตลักษณะมากมาย ลักษณะสีและรุ่นกระเป๋ามันเหมือนกัน ยี่ห้อกระเป๋า Muji สีดำ และตอนที่ไปหยิบกระเป๋าตัวคุณแจ็คสันได้เดินทางกลับไปแล้ว เจ้าหน้าที่เป็นคนไปจัดการกระเป๋าให้เขา แต่เราต้องไปรอกระเป๋าเพราะฉะนั้นเราไม่ได้มีเจตนาที่จะหยิบผิดใบจริง ๆ เพราะตอนลงเครื่องก็คือเขาเดินออกไปหาแฟนคลับเขา ไม่ได้แวะตรงกระเป๋าด้วย

620231

อยากขอโทษอีกครั้ง เพราะไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ จุดที่ไปสังเกตจริง ๆ ว่าไม่ใช่คือตอนขากลับใช้รถสนามบินมาส่งเรา พอเจ้าหน้าที่โทรมา เราก็เปิดดูก็เลย เห็นว่าซิบไม่ได้ล็อด ก็เลยรู้ว่าไม่ใช่ของเรา เพราะของเราล็อกกุญแจ และเราไม่ได้เปิดดูของข้างในใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ได้รุกล้ำความเป็นส่วนตัวเลย ส่วนกระแสดราม่าไหม ตนเองไม่กลัว ก็มีน้อง ๆ แฟนคลับคุณแจ็คสันหลายคน DM เข้ามาทัก เราก็อธิบายให้เขาเข้าใจ บางคนก็มาแสดงความยินดีด้วยที่ได้เจอศิลปินแบบใกล้ชิด

untitled

ด้าน "วินิจ เลิศรัตนชัย" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขัน THE MATCH: Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล (หงส์แดง) พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ปีศาจแดง) ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 ก.ค. 65 ซึ่งวันนี้มีแถลงข่าวจัดงานอย่างเป็นทางการ ที่ลานพาร์ค พารากอน

การเตรียมความพร้อมครั้งนี้ สำหรับลิเวอร์พูล พบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราพร้อมมาก และเรายังมีการเปิด โอเพนนิ่งโชว์ ด้วยคอนเสิร์ต แจ็คสันหวัง ซึ่งเขาเดินทางมาแล้วเมื่อคืนนี้ลงเครื่องประมาณตี 1 และวันนี้มีการซ้อมครั้งใหญ่ที่อินดอสเตเดี่ยม หัวหมาก 5 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 12.00 – 17.00 น. ถือว่าหนักมากเลย แจ็คสันเขาเต็มที่มากจริง ๆ นี่เป็นครั้งแรกของการทำโซโล่อัลบั้ม และทำการแสดงสด ที่สำคัญที่สุดก็คือจะได้แสดงโชว์ทีมฟุตบอลที่เขารักด้วย เขารู้สึกดีใจมาก ที่ได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วย

งาน THE MATCH: Bangkok Century Cup 2022 เป็นการเติมเต็มที่ Entertainment และ Sport ต้องไปด้วยกัน เราเห็นโชว์ใหญ่ ๆ ในต่างประเทศเยอะ อย่างเช่น งาน Super Bowl และประเทศไทยของเราไม่มีงานอีเวนต์ใหญ่แบบนี้มานานแล้ว ถือเป็นการจุดประกายความสุขใหม่ ๆ

สำหรับกำหนดการ เริ่มต้นกิจกรรมตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป และเวลา 15.00 น. จะเริ่มเปิดประตูให้ผู้ชมได้เข้าสนามได้ก่อนเวลา และเวลา 18.00 น. เคารพธงชาติเสร็จ แจ็คสัน หวัง ขึ้นโชว์ 1 ชั่วโมงเต็ม และพัก 10-15 นาที ก็จะเป็นช่วงเวลาการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ส่วนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้ออกมาปฏิเสธการกลับมาซ้อมกับต้นสังกัดปีศาจแดง และไม่ได้มาเมืองไทยก็รู้สึกเสียดายไม่แพ้คนทั้งโลกที่รู้สึกเสียดายเช่นเดียวกัน เคารพในเหตุผลของเขา แต่ความยิ่งใหญ่ของทีมก็ยังเป็นความยิ่งใหญ่อยู่เสมอ คนรักฟุตบอลทั่วโลกได้ชมแน่นอน

นอกจากในวันนี้แข่งขันต่อหน้าผู้ชม 59,000 คน ยังมีการถ่ายทอดสดผ่าน 2 ช่องทางในไทยคือ AIS Play และโรงภาพยนตร์ SF และในโลกนี้จะมีการถ่ายทอดสดออกอากาศไป 165 ประเทศทั่วโลกที่จะเห็นพร้อมๆกันกับคนไทย ตอนนี้ยอมรับว่าเราตื่นเต้นมาก เรื่องเซอร์ไพรส์ให้ไปติดตามแน่นอน สมกับการรอคอยแน่นนอน ที่ทุกคนเฝ้าจับตามอง ต่างประเทศจะได้เห็นประเทศไทย ที่หลายคนมองว่าอาจจะเป็นประเทศเล็ก ๆ ที่ทำไมถึงจัดงานใหญ่ระดับโลกนี้ได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม