ไขปริศนาแพมเพิร์สในพงหญ้า ป้ายันไม่ใช่ของน้องต่อ (คลิป)

20 ก.พ. 66

กรณีการหายตัวไปของ ด.ช.ต่อศักดิ์ แสงสว่าง หรือ น้องต่อ วัย 8 เดือน หายไปอย่างปริศนาจากบ้านพักหมู่ที่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม นับว่าเป็นเวลา 15 แล้ว ยังไร้วี่แววหรือเบาะแสน้องต่อว่าหายไปอย่างไรหรือใครอุ้มไป

220791

วันที่ 20 ก.พ. 66 ทีมข่าวยังลงพื้นที่สำรวจบริเวณที่เจ้าหน้าที่พบผ้าอ้อมของเด็กบริเวณต้นคลองท่อระหว่างทางเข้าออกบ้านคน พบว่าผ้าอ้อมเด็กยังอยู่ในตำแหน่งเดิมไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายไป คาดว่าตำรวจคงนำแค่บางส่วนไปตรวจสอบ ซึ่งจุดนี้ไม่ได้มีเบาะแสหรือหลักฐานใดบ่งชี้ที่จะพบตัวน้องต่อได้เลย

223502

น.ส.รัศมี แสงสว่าง หรือ หมี อายุ 30 ปี พี่สาวของนายพุด พร้อมยืนยันว่า ผ้าอ้อมของน้องต่อเป็นคนละขนาดกับผ้าอ้อมที่เจ้าหน้าที่เจอเมื่อวาน เมื่อวานหลังจากที่มีการเจอผ้าอ้อมเด็กตนเองก็ได้เดินทางไปดูผ้าอ้อมดังกล่าว และได้หยิบมาดูก็มั่นใจว่าไม่ใช่ของน้องต่อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นคนละขนาดกัน โดยน้องต่อใช้ผ้าอ้อมเบอร์ M แต่ผ้าอ้อมที่พบเมื่อวานเป็นขนาด 3XL ซึ่งขนาดใหญ่กว่ากันมาก

595972

ส่วนกรณีนายหรั่ง ชายสติไม่ดี อ้างว่าอุ้มเด็กใส้ตะกร้ารถจักรยานนั้น ตนเองคิดว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเพราะที่ผ่านมาเวลานายหรั่งมาซื้อของก็จะยืนอยู่ข้างนอก ไม่เคยเข้ามาเล่นกับน้องต่อในบ้านเลย หากนายหรั่งเข้ามาอุ้มจริงน้องต่อจะต้องส่งเสียงร้องอย่างแน่นอน

ส่วนกรณีข้อมูลจาก "บิ๊กโจ๊ก" ที่ระบุว่ามี 1 คน ที่เส้นกราฟของการตอบคำถาม “ผิดปกติ” ส่วนตัวคิดว่าเป็นน.ส.นิ่ม เพราะเชื่อตั้งแต่แรกว่านิ่มยังพูดความจริงไม่หมด ต้องมีอะไรบางอย่างที่ปิดบังอยู่ ส่วนประเด็นที่นายพุดน้องชายของตนอาจโดนออกหมายจับคดีค้ามนุษย์ ในส่วนนี้ตนเองไม่ได้กังวล เพราะการดำเนินคดีเจ้าหน้าที่คงยึดตามพยานหลักฐาน หากมีหลักฐานว่าน้องชายของตนกระทำผิดจริงก็คงปล่อยไปตามกระบวนการทางกฎหมาย แต่เรื่องดังกล่าวตนไม่เคยทราบมาก่อนเพิ่งรู้ตอนที่เป็นข่าว อย่างไรก็ตาม ตนเองยังรู้สึกรักและผูกพันธ์กับน้องต่อเหมือนเดิมแม้ผล DNA จะระบุว่าเป็นลูกของลุงแจ้ก็ตาม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม