จบดรามา หมึกไข่ย่างไม้เดียวไม่ขาย สาวอัดคลิปขอโทษ ย้ำไม่ได้มีเจตนาไม่ดี

22 ต.ค. 67

 

จบดรามา หมึกไข่ย่างไม้เดียวไม่ขาย สาวอัดคลิปขอโทษ ย้ำไม่ได้มีเจตนาไม่ดี พร้อมลบคลิปดังกล่าวออกแล้ว บอกต่างฝ่ายต่างขอโทษซึ่งกันและกัน 

จากกรณี อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อ “อิน” รีวิวเดินตลาดแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบุรี พร้อมระบุในโพสต์ว่า “หมึกไข่แท้ไม้ละ 15 บาท เกือบไม่ได้กินแล้ว ต้องซื้อสองไม้ขึ้นไปพี่เขาจะขายให้ อินไม่รู้จริงๆค่ะ อยากลองกินไม่เคยกินหมึกไข่ นี่เป็นครั้งแรก ซื้อเยอะก็กลัวกินไม่หมดเพราะไทเลอร์ไม่กินด้วย หมึกไข่อร่อยค่ะ” 

ภายหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย 

จนต่อมาแม่ค้าขายหมึกไข่ก็ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองพูดจาไม่ดี หรือแสดงกิริยาที่ไม่ควร ยอมรับผิดเป็นความผิดพลาดของแม่ค้าเอง แต่กรณีของลูกค้าที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย โดยที่เปิดเผยใบหน้าของตน และไม่ได้ขออนุญาตเลย ถือว่าทำให้ทางร้านเสียชื่อเสียงเช่นกัน 

ล่าสุดวันที่ 22 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  “อิน” อินฟลูเอนเซอร์สาว ได้อัดคลิประบุแคปชั่นว่า “อินลบคลิปที่เป็นประเด็นดรามาออกแล้วนะคะ อินไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ขอโทษในการกระทำของตัวเองด้วยนะคะ” 

โดยเจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดไป พร้อมกล่าวว่า “อินลบคลิปที่เป็นประเด็นดรามาออกแล้วนะคะ อินยอมนับผิดทุกอย่างที่อินทำ และอินกับพี่คนนั้นก็จบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างขอโทษซึ่งกันและกัน”

 

 

ขอขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เพจ intyler

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส